x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đụng hàng váy hiệu với Triệu Lệ Dĩnh: Jisoo thắng đẹp, Suzy thua đau

Trà Thái Xanh 17:00 - 10/03/2021

Dù muốn hay không muốn thì những lần đụng hàng của ngôi sao sẽ luôn bị người hâm mộ của họ mang lên “bàn cân” để so kè xem nhan sắc cũng như khí chất của ai xuất sắc hơn.

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn - Thái so kè nhau khi làm khách mời cho Miu Miu FW 2021

Mới đây nhất, hai mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc và Hoa Ngữ là Suzy cùng Triệu Lệ Dĩnh đã diện một mẫu thiết kế giống nhau khi tham gia sự kiện của thương hiệu Dior. Suzy làm khách mời cho bộ sưu tập mùa Thu Đông 2021 còn Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện quảng bá đồng hồ và trang sức của thương hiệu này tại Thượng Hải.

Cùng diện một chiếc váy dáng dài màu xanh navy kết hợp túi xách màu xanh dương, nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã áp đảo mỹ nhân xứ Hàn trong lần chạm trán này. Mỹ nhân sinh năm 1987 đã thông minh khi nhấn nhá cho trang phục bằng chiếc thắt lưng bản nhỏ ở eo tạo nên sự khác biệt cho vẻ ngoài của mình.

Ngoài ra Triệu Lệ Dĩnh còn ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện vừa qua với lối trang điểm ngọt ngào ấn tượng cùng sự tiết chế khi sử dụng các phụ kiện đi kèm. Trước đây nữ diễn viên họ Triệu ít khi được đánh giá cao khi mặc đồ hiệu nhưng lần này cô đã quả thật có tiến bộ và khiến người hâm mộ bất ngờ.

Suzy cũng đi theo hướng tiết chế tối đa phụ kiện tuy nhiên sự xuất hiện của cô lại trở nên mờ nhạt hẳn so với đàn chị lớn hơn 7 tuổi. Sợi dây chuyền Suzy đeo không giúp tạo hình ấn tượng hơn mà ngược lại còn khiến nó trở nên vô cùng lạc quẻ. Thêm vào đó cách tạo dáng của nữ chính Khởi Nghiệp vô tình khiến thân hình trở nên đầy đặn hơn hẳn mọi khi.

Dù đã là “người nhà” của thương hiệu xa xỉ Dior từ lâu nhưng phong độ thời trang của Suzy khi diện trang phục của họ cứ trồi sụt liên tục, hiếm khi nào làm cho người hâm mộ cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Có lẽ mỹ nhân sinh năm 1994 nên tìm cách làm việc lại với đội ngũ stylist của mình nếu không muốn tiếp tục “bại trận” trong thời gian tới. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn những bộ ảnh hanbok đẹp nhất của sao nữ do dân Hàn bình chọn

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đụng hàng với đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior - Jisoo. Có vẻ Jisoo vẫn nhỉnh hơn đôi chút so với nàng mỹ nhân Hoa Ngữ.

Chụp cho tạp chí W Korea vào đầu năm nay, Jisoo gây ấn tượng với kiểu tóc uốn xù mì và phong cách trang điểm thời thượng. Ấn tượng hơn cả chính là bộ váy tối màu mà nữ chính Snowdrop diện trong bộ ảnh này. Kết hợp cùng các phụ kiện của thương hiệu Dior, Jisoo đã có được vẻ ngoài sang chảnh, kiêu sa nhưng vẫn không kém phần cá tính.

Trong khi đó cũng với bộ trang phục này thì Triệu Lệ Dĩnh lại đi theo phong cách sang trọng và chỉ sử dụng khuyên tai bản to và thắt lưng đơn giản làm phụ kiện. Sự lựa chọn lần đó của Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp tuy nhiên vì phong cách có phần an toàn và không có gì mới lạ so với hình ảnh thường thấy của cô, nên nếu so với Jisoo thì nàng Triệu trông có phần hơi thua thiệt một chút. 

>> Xem thêm: Seo Ye Ji, Song Hye Kyo và dàn sao Hàn đọ sắc khi diện cùng kiểu váy

Còn với bạn thì trong hai lần đụng hàng này, ai là người đã có được tạo hình xuất sắc hơn. Để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận và đừng quên cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.