x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diện chung váy, Jisoo vẫn tỏa sáng rạng rỡ không thua kém hai đàn chị

Trà Thái Xanh 16:05 - 23/03/2021

Việc những ngôi sao thỉnh thoảng diện trang phục giống nhau đã không còn là quá xa lạ trong làng giải trí nữa. Mỗi lần như thế là người hâm mộ và công chúng lại được phen bàn tán sôi nổi để xem nhan sắc, thần thái của ai nhỉnh hơn ai. Mới đây, ba gương mặt sao nữ đình đám của làng giải trí châu Á là Jisoo, Taeyeon và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cuộc đụng độ trang phục vô cùng thú vị cũng như gay cấn.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo "đè bẹp" Triệu Vy với màn đụng độ hàng hiệu mới nhất

Trong bộ ảnh Season Greetings 2021 được tung ra vào đầu năm nay, visual “hoa hậu Hàn Quốc” của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK đã gây thương nhớ bởi nhan sắc cực phẩm khi khoác lên người chiếc váy trắng xòe kiểu công chúa. Điểm nhấn trong bộ trang phục này chính là phần trên của chiếc váy được thiết kế độc đáo với hình nơ thú vị, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần lướt qua đầu tiên.

Nhan sắc nữ thần của Jisoo càng được tôn lên khi cô kết hợp cùng chiếc váy cùng chiếc áo cardigan họa tiết đẹp mắt và đeo cài tóc đính ngọc trai. Sự kết hợp thông minh của nữ thần sinh năm 1995 đã giúp cho vẻ ngoài của cô vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung, vừa cá tính nhưng vẫn đầy sang chảnh. Kể từ khi ra mắt cho tới giờ, dường như Jisoo chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ thất vọng về thời trang cũng như vẻ ngoài của mình. Sắp tới bộ phim đầu tay mà Jisoo đóng chính mang tên Snowdrop sẽ lên sóng nên chắc chắn cái tên của cô còn được nhắc tới liên tục trong thời gian tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo, Nancy và dàn thần tượng nữ có nhan sắc được ví như búp bê

Mới đây, giọng ca đình đám của K-pop là Taeyeon cũng xuất hiện với chiếc váy giống Jisoo trong chương trình Amazing Saturday mà cô đang tham gia. Dù năm nay đã bước qua tuổi 32 nhưng Taeyeon vẫn khiến khán giả choáng ngợp bởi vẻ ngoài càng ngày càng trẻ trung của mình. Nhìn hình ảnh của cô trong chương trình, ai cũng nghĩ chủ nhân What Do I Call You mới chỉ thuộc độ tuổi 20 mà thôi.

Ngoại hình vốn đã nữ tính của Taeyeon lại càng trở nên ngọt ngào hơn gấp bội khi cô cũng sử dụng cài tóc như Jisoo nhưng lần này là cài tóc lông vũ thay vì đính ngọc trai. Không chỉ vậy mà cô còn đeo thêm chiếc găng tay vải voan để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình. Từ ngày trở thành thành viên chính của Amazing Saturday, gu thời trang của Taeyeon được đánh giá cao hơn hẳn khi bộ trang phục nào mà cô diện trong chương trình cũng đều khiến khán giả thích thú cả.

Ngoài Jisoo và Taeyeon thì sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ - Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị chiếc váy này mê hoặc khi diện nó trong một sự kiện năm 2020. Khác với cách kết hợp phụ kiện của hai ngôi sao xứ sở kim chi, mỹ nhân Tân Cương chỉ đi kèm cùng đôi sandal trong suốt và tạo ra tổng thể đơn giản cũng như tiện ích nhất có thể.

Vì đã quá nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp hút hồn nên dù không lồng lộn gì nhưng hiệu ứng thị giác mà Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại vẫn vô cùng cao. Dù có thể thích hay không thích nhưng vẻ ngoài cực phẩm của mỹ nhân sinh năm 1992 là điều khó ai mà có thể mở miệng chê bai được.

Thiết kế váy ấn tượng này là sản phẩm của thương hiệu khá nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, được sáng lập và sáng tạo bởi nhà thiết kế Han Chong. Đây là một thương hiệu được rất nhiều sao nữ yêu thích bởi sự tinh tế cũng như nữ tính mà thiết kế của hãng mang lại cho khách hàng.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Lee Young Ae và dàn sao Hàn từ chối quảng cáo tiền tỷ

Quả là một cuộc chiến thời trang gay cấn, “kẻ tám lạng người nửa cân” của ba ngôi sao đình đám từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Jisoo, Taeyeon hay Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút được sự chú ý của bạn? Để lại ý kiến ở phần bình luận và đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.