x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jiyeon mãi đi tìm hào quang sau 12 năm lăn lộn hoạt động trong showbiz

Mỳ Quảng 12:05 - 11/08/2021

Nếu phải kể tên một sao nữ nhiệt huyết và không ngừng cố gắng trong showbiz Hàn thì không thể thiếu được Jiyeon. Từ vai trò thần tượng, rồi đi đóng phim và vẫn theo đuổi ca hát không bỏ, thế nhưng thành công cứ xa rời cô nàng, may mắn dường như chẳng bao giờ ghé thăm. Đến hiện tại, mỹ nhân này vẫn lận đận khi bạn đồng trang lứa hầu như đã có chỗ đứng vững cả rồi.

>>>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và những sự thật thú vị không phải ai cũng biết

Jiyeon ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc T-ara và dần dần tiến tới thành công với rất nhiều ca khúc đình đám. Là nhóm nữ Kpop gen 2, T-ara đã có lúc có thể cạnh tranh với SNSD bởi luôn cho ra đời nhiều bài hát hay. Jiyeon với vai trò center của nhóm luôn là thành viên gây được chú ý nhất, đông fan nhất vì vừa xinh đẹp cũng rất tài năng. Có thể nói cô đã có quãng thời gian đầu hoạt động rất ổn với nhóm nhạc của mình.

Song song với ca hát, Jiyeon cũng bắt đầu khởi nghiệp ở mảng diễn xuất từ rất sớm. Với những vai diễn nhỏ rồi tới những bộ phim học đường đình đám như Cao Thủ Học Đường, Dream High 2, tôi đã từng nghĩ cô gái này sẽ có một tương lai rộng mở, sẽ như những ngôi sao toàn năng khác của Kbiz là Yoona, Suzy, IU…, vừa diễn xuất vừa ca hát và sẽ vô cùng đình đám bởi nhan sắc Jiyeon cũng chẳng thua kém ai.

Thế nhưng mọi thứ gần như sụp đổ hoàn toàn khi T-ara dính phải phốt chấn động làm ảnh hưởng hình tượng nghiêm trọng. Mang tiếng oan nhiều năm, các cô gái không còn chỗ đứng trong lòng khán giả, bị hắt hủi và chịu chỉ trích nặng nề. Jiyeon cũng chẳng ngoại lệ, con đường ca hát rơi vào bế tắc mà sự nghiệp diễn xuất cũng bị ảnh hưởng theo bởi đâu có ai lại trọng dụng một ngôi sao bị phốt trong một nền giải trí mà hình tượng là thứ quan trọng nhất.

Thế rồi sự việc cũng dần sáng tỏ, T-ara được minh oan, tiếc là nhóm nhạc đã không còn, mỗi người đã một đường. Jiyeon từ ngôi sao triển vọng hứa hẹn sẽ lên hàng top lại chơi vơi giữa cả hai con đường ca hát dang dở, diễn xuất cũng chẳng đâu vào đâu. Từ năm 2018, Jiyeon cũng không còn ở công ty quản lý cũ nữa, cô chuyển sang công ty khác với mong ước tiếp tục phát triển, thế nhưng 3 năm ở Partners Park cũng chẳng mang lại cho mỹ nhân sinh năm 1993 này chút thành tựu nào cả.

Trong khi những người bạn đồng trang lứa như IU, Suzy… đều đã là ngôi sao hàng top, không chỉ vậy họ cũng đã lấn sân thành công sang mảng diễn xuất, cũng đều có tác phẩm để đời rồi thì Jiyeon của hiện tại, một cô gái 28 tuổi nhưng vẫn chưa có một vai chính đúng nghĩa nào. Nói đúng hơn là cô thậm chí còn phải đóng thứ cho đàn em.

>>>> Xem thêm: Won Bin: Siêu sao độc lạ, lười đóng phim nhưng luôn được "độ" của Kbiz

Từ năm 2019 tới nay, Jiyeon đang trở lại hoạt động ở mảng diễn viên rất năng nổ. Cô nàng nhận phim thường xuyên hơn, thế nhưng vẫn chưa thể có được vai chính đúng nghĩa để bật lên, Từ I Wanna Hear Your Song vai nữ thứ, phim không hot, tới Imitation, tuy được vào vai ngôi sao đúng với khí chất thì phim lại chẳng được chú ý. Sao tôi thấy người ta lên chính dễ dàng vậy còn Jiyeon thì mãi vẫn chẳng thể nào có được lấy một tác phẩm tốt. Chẳng biết đến bao giờ thì Jiyeon mới có được một vai diễn xứng với khả năng của mình, cô có phải thiếu tài năng diễn xuất đâu, lại còn ngày càng xinh đẹp, có khí chất nữa chứ.

Sự nghiệp lận đận, chuyện tình cảm của mỹ nhân này cũng chẳng suôn sẻ hơn. Năm 2017, lần đầu tiên Jiyeon công khai chuyện tình cảm và người có được trái tim của mỹ nhân này chính là Lee Dong Gun. Cả hai đã xác nhận chuyện tình cảm sau 1 tháng hẹn hò. Với những ngôi sao trẻ khác, khi công khai tình yêu, các fan sẽ phản đối, nhưng với fan Jiyeon, họ lại mừng, họ cảm thấy cuối cùng cô gái đã có một bờ vai để dựa vào. Đặc biệt hơn nữa khi Jiyeon từng mở lời khen ngợi chàng người yêu hơn mình 13 tuổi rằng: “Anh ấy biết quan tâm và chăm sóc tôi rất tốt”

Ấy vậy mà chuyện tình ấy kéo dài kín tiếng chưa được 2 năm thì cả hai đường ai nấy đi. Đáng nói hơn là chỉ sau đó 1 tháng Lee Dong Gun đã công khai người yêu mới rồi cả hai sau đó còn có con và đi đến đám cưới. So sánh quãng thời gian, fan cay đắng nhận ra rằng có lẽ Jiyeon đã bị phản bội trước khi chia tay. Chẳng ai chứng thực nhưng chuyện này ai theo dõi cũng cảm thấy có rất nhiều vấn đề và tôi cũng vậy.

Đã hoạt động trong showbiz Hàn 12 năm, đáng ra lúc này Jiyeon phải có một sự nghiệp vững chắc và thoải mái lựa chọn vai diễn mình yêu thích, thế nhưng cô nàng vẫn đang ở bước phải tìm chỗ đứng cho mình. Thật may ở mảng ca hát, các cô nàng T-ara đã tụ họp và sắp cùng nhau trở lại trong thời gian tới, chắc chắn fan của nhóm sẽ tiếp tục ủng hộ cho các cô gái. Còn mảng diễn xuất, tôi rất hy vọng tương lai gần Jiyeon sẽ có vai diễn tốt cùng thành tựu cao hơn bởi tôi thấy ở cô gái này sự không khuất phục số phận. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.