x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 lần sao Hàn vào vai minh tinh trên phim khiến fan mê mẩn

Mỳ Quảng 17:30 - 07/06/2021

Mỗi khi một diễn viên hóa thân thành ngôi sao nổi tiếng trong phim, nhiều người sẽ tưởng rằng đó là điều đơn giản, vì họ chỉ cần diễn chính họ thôi. Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng không hoàn toàn đúng, bởi lẽ mỗi một vai diễn là một cuộc đời riêng biệt. Thì làm sao có thể nhập đời thực và phim vào làm một được, đúng không nè. Có chăng cái vẫn vẹn nguyên chính là nhan sắc của người diễn viên đó thôi. 

Bi Rain (Ngôi Nhà Hạnh Phúc)

Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Bi Rain đã thể hiện chính hình ảnh đó của mình trong bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc và lập tức thu hút thêm hàng triệu fan nữ khắp châu Á. Với thân hình lực lưỡng, hoàn hảo, nụ cười tươi ngọt ngào cùng thần thái hơn người, Bi Rain đã xuất sắc hóa thân thành anh chàng ngôi sao Lee Young Jae trong phim. Bên cạnh thần thái thì phản ứng hóa học cùng Song Hye Kyo cũng là yếu tố lớn khiến tôi càng mê mẩn phim và vai diễn này của ông xã Kim Tae Hee hơn đấy.

Jun Ji Hyun (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Từ vai diễn này mà Jun Ji Hyun đã được khán giả đặt cho danh hiệu “mợ chảnh”. Trong phim, cô nàng Chun Song Yi là minh tinh Trái Đất với vẻ đẹp vạn người mê cùng khí chất ngôi sao không ai bì kịp, đây chính là Jun Ji Hyun ngoài đời chứ đâu, thế nên chị đẹp của tôi cũng chẳng cần diễn, chỉ cần là chính mình thôi cũng đủ làm “chao đảo” cả châu Á rồi.

IU (Producers)

Vai diễn cô ca sĩ Cindy nổi tiếng trong Producers cũng là chính IU ngoài đời đấy. Thế nhưng, có một điểm khác là Cindy chảnh chọe, yêu sách, còn IU thì tinh tế và trách nhiệm vô cùng. Tuy nhân vật này trong phim ban đầu khó ưa lắm nhưng dần dần lại trở nên đáng yêu cực, nhất là khi thích anh chàng đạo diễn ngố tàu do Kim Soo Hyun diễn ấy. Nhờ phim này mà tôi có cảm tình với IU thêm nhiều lắm. Cũng từ đây tôi, có hy vọng diễn xuất của cô nàng này sẽ tiến bộ và quả thật là sau đó tiến bộ không ngừng.

Kim Woo Bin (Uncontrollably Fond)

Khác với những ngôi sao khác, nhân vật Shin Joon Young của Kim Woo Bin trong phim này lại là một chàng nam thần bất hạnh khi tuổi đời còn rất rẻ nhưng đã mắc bệnh nan y không thể qua khỏi. Khác xa bề ngoài lạnh lùng, bất cần, bên trong anh là một người cô đơn, luôn khao khát tình yêu thương và hạnh phúc. Ngôi sao bạc mệnh ấy đã dùng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại để tìm lại tình yêu với cô bạn thời đi học của mình, cũng quay về làm lành với mẹ ruột sau nhiều năm xa cách. Bộ phim đã lấy đi của tôi nhiều nước mắt lắm, Kim Woo Bin hóa thân xuất sắc vào vai diễn này để rồi sau đó phim cũng vận vào đời, anh cũng mắc bệnh nặng. Thật may là Kim Woo Bin đã vượt qua giai đoạn gian nan nhất và đang trở lại mạnh mẽ rồi, quá là vui mà.

>>>> Xem thêm: 7 cặp nam - nam trá hình ấn tượng nhất trên phim ảnh Hàn Quốc

Seo Hyun Jin (Beauty Inside)

Cô nàng Han Se Kye của Seo Hyun Jin cũng là một ngôi sao độc lạ lắm, bởi cô có một bí mật không thể chia sẻ cùng ai, đó là liên tục bị thay hình đổi dạng thành một người khác nên luôn bị tin đồn xấu vây quanh. Diễn vai một người có bệnh lạ nên đòi hỏi Seo Hyun Jin phải thể hiện rất nhiều mặt cảm xúc khác nhau, nhưng chính nhờ vậy mà cô nàng đã khoe ra được kỹ thuật diễn tự nhiên của mình. Trong cái rủi cũng có cái may, chính vì có bệnh lạ như vậy đấy mà cô nàng tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. Quả đúng là phim Hàn, lúc nào cũng trọn vẹn và hạnh phúc khiến tôi mãn nguyện.

Yoo In Na (Touch Your Heart)

Chị đẹp Yoo In Na đã 2 lần được thử sức vai ngôi sao rồi đấy, trong Vì Sao Đưa Anh Tới thì chỉ là sao hạng B thôi, qua tới Touch Your Heart thì cuối cùng đã được thăng hạng lên thành ngôi sao hàng đầu. Cô nàng Oh Yoon Seo trong Touch Your Heart cực xinh đẹp, cực dịu dàng, ngọt ngào, chưa cần anh chàng luật sư Kwon Jung Rok đổ đâu, tôi đã đổ ngay từ đầu rồi.

Park Bo Gum (Ký Sự Thanh Xuân)

Trước khi nhập ngũ, Park Bo Young đã có dịp hóa thân thành ngôi sao showbiz trong bộ phim Ký Sự Thanh Xuân. Trong phim, anh là Sa Hye Joon, một chàng diễn viên trẻ đầy tham vọng và luôn tìm cách vươn mình chinh phục đỉnh cao. Từ ngoại hình tới thần thái, không có điểm nào là Park Bo Gum không phù hợp cả, mỗi lần nhìn anh chàng là fan lại như tan chảy ra vậy, đúng là đẳng cấp sinh ra để làm ngôi sao mà.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn mỗi người mỗi vẻ khác nhau khi uống nước trên màn ảnh

Jiyeon (Imitation)

Nhắc tới Jiyeon ai cũng đều sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một mỹ nữ showbiz xinh đẹp và nữ tính, ai nhìn cũng mê mẩn. Và cô nàng đang có dịp được thể hiện sức hút của mình với Imitation đang lên sóng. Trong phim này, cô vào vai một nữ ca sĩ solo nổi tiếng, là thần tượng tiêu biểu trong ngành với hình ảnh mạnh mẽ và tinh tế. Vai diễn này quả thật là đo ni đóng giày dành cho Jiyeon rồi. 

Đúng như mong đợi, Jiyeon đã hớp hồn tôi ngay từ những tạo hình đầu tiên, thần thái này, gương mặt này đúng là sinh ra để làm ngôi sao đây mà. Dù tác phẩm này lên sóng chẳng mấy tiếng vang, rating cũng thấp nhưng mà Jiyeon thì đẹp xuất sắc, thần thái đúng chuẩn cứu tinh của tác phẩm luôn. Tôi khuyên mọi người nên tìm xem nhé, xem để ngắm Jiyeon cũng đủ chân lý rồi. Chúc cho sự nghiệp diễn xuất sau này của cô nàng này sẽ khởi sắc hơn nữa, Jiyeon đã xui xẻo nhiều rồi, hy vọng may mắn sẽ sớm đến với người có lòng.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.