x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo Jung Suk và loạt diễn viên Hàn có xuất thân là diễn viên nhạc kịch

SEIZEDIX 13:30 - 17/08/2021

Bạn có biết rằng có thể một trong số diễn viên yêu thích của bạn cũng là những diễn viên nhạc kịch tuyệt vời không? Có những diễn viên nổi tiếng đã có xuất thân là diễn viên nhạc kịch trước khi theo đuổi K-drama. Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn 5 cái tên mà mình biết nhé!

Jo Jung Suk

Trong phim Hospital Playlist, nam diễn viên cũng đã thể hiện tài năng ca hát của mình khi anh ấy biểu diễn cùng các bác sĩ trong một ban nhạc. Mình còn ngạc nhiên hơn khi Jo Jung Suk  thậm chí còn phát hành các bài hát như một phần của OST các bộ phim truyền hình trước đây. Anh đã tham gia diễn xuất trong hơn 20 vở nhạc kịch, nổi bật nhất là Hedwig and the Angry Inch

 >>>Xem thêm: Jeon Mi Do và những nàng thơ trên màn ảnh Hàn của Jo Jung Suk

Kang Ha Neul

Trong số các tác phẩm nhạc kịch đáng chú ý của nam diễn viên, mình không thể không nhắc đến Prince Puzzle and Assassins. Giờ đây, anh chàng đang tập trung hơn vào sự nghiệp diễn xuất và thành tích mới nhất của anh là giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong bộ phim When the Camellia Blooms

Theo mình đánh giá, Kang Ha Neul ít tham gia đóng phim nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Tuy vậy, mình cũng mong muốn anh ấy trở lại với nhạc kịch để bỏ phí tài năng. Nếu may mắn mà có một phim về nhạc kịch mời Kang Ha Neul tham gia thì quá phù hợp luôn rồi.

 >>>Xem thêm: So Hyun kể sự khó khăn với vai công chúa dũng mãnh, Kang Ha Neul lộ tạo hình già dặn

Ji Chang Wook

Tốt nghiệp ngành nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Donkook, Chang Wook ngay lập tức góp mặt trong các vở nhạc kịch nổi tiếng và cho đến thời điểm hiện giờ, mặc dù rất phát triển trong phim ảnh nhưng mình thấy nam diễn viên The K2 vẫn rất chăm chỉ tham gia nhạc kịch. 

Do tính chất biểu diễn nên những vở nhạc kịch ít khi được đăng tải trên mạng nhưng mình may mắn tìm được vài video của vở The Days mà Ji Chang Wook tham gia năm 2013, nghe thật sự rất bắt tai và thu hút. Nếu có thời gian, bạn hãy tìm kiếm nó trên Youtube và đảm bảo ngạc nhiên ngay.

Joo Won

Là một chàng trai có tình yêu với ca hát, Joo Won bắt đầu là diễn viên nhạc kịch với Altar Boyz. Anh ấy đã trở thành một trong những diễn viên nổi bật trong Kbiz và đã giành được Daesang danh giá cho vai diễn trong Yong Pal. Mình có đọc một chia sẻ của Joo Won, anh luôn muốn “đi lại” giữa truyền hình và sân khấu nhà hát để thoả đam mê của mình. Vì lẽ đó nam diễn viên phim Alice vẫn cố gắng dung hoà thời gian của mình. 

Năm 2020, anh có tham gia biểu diễn vở Ghost tại trung tâm nghệ thuật biểu diễn D-Cube Arts Center nằm ở phía Tây Seoul. Mình có đọc bài phỏng vấn của anh về vai diễn trong vở nhạc kịch này, anh chia sẻ là đã nghe qua vở này khi ở trong quân đội và mong mỏi được là một phần của nó. Vậy nên ngay sau khi xuất ngũ thì Joo Won đã đi casting, và bằng năng lực của mình thì anh đã nhận được vai rồi đó. 

Cho Seung Woo

Cho Seung Woo lớn lên trong một gia đình ca sĩ, anh chàng đã biểu diễn cho một số tác phẩm như: Man Of La Mancha, Jekyll & HydeHedwig And The Angry Inch. Anh cũng đã giành được các giải thưởng, bao gồm cả Daesang cho vai diễn trong bộ phim truyền hình The King’s Doctor.  Nam diễn viên phim The Stranger là một giọng hát nhạc kịch siêu đỉnh, chỉ cần tìm kiếm trên Youtube là bạn sẽ có kha khá video để thưởng thức chất giọng trầm ấm của anh ta. Đảm bảo bạn sẽ quên mất anh ấy đang là diễn viên phim ảnh.

Phía trên là 5 diễn viên nổi tiếng có năng khiếu cũng như đã từng là diễn viên nhạc kịch. Mình cho rằng đó là năng khiếu và đam mê nên hy vọng họ sẽ vẫn duy trì, phát huy để mang lời ca tiếng hát vang lên tại nhà hát nhưng vẫn có thời gian đóng phim để xuất hiện trên truyền hình.

Bạn bất ngờ nhất là với cái tên nào ở danh sách trên? Hãy dành thời gian để thưởng thức các tác phẩm nhạc kịch của những diễn viên trên nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.