x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jeon Mi Do và những nàng thơ trên màn ảnh Hàn của Jo Jung Suk

Seul 15:00 - 06/08/2021

Là một nam diễn viên tài năng với khả năng đảm nhận đa vai diễn, Jo Jung Suk luôn được các đạo diễn tín nhiệm giao cho những tác phẩm chất lượng. Chưa kể, anh còn rất may mắn được sánh đôi bên dàn bạn diễn nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng. Cùng Seul điểm qua những nàng thơ đã sánh đôi bên Jung Suk trên màn ảnh Hàn nhé.

1. Jeon Mi Do

Với bộ phim Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa), khán giả được nhìn thấy hình ảnh một Jo Jung Suk chuyên tấu hài với vai diễn Ik Jun.

Lộ clip siêu cưng của Jo Jung Suk một mực đòi đạo diễn Hospital Playlist  chọn Jeon Mi Do: "Em không thể rời mắt khỏi cô ấy luôn!" - VNReview Tin mới

Chưa kể, sự quan tâm đặc biệt mà Ik Jun dành cho Song Hwa (Jeon Mi Do) càng làm người xem kì vọng rằng cặp đôi bác sĩ này sẽ sớm về chung một nhà trong phần 2 của bộ phim.

2. YoonA

Ngay từ ban đầu, khi hay tin YoonA và Jo Jung Suk sẽ nên đôi trong bộ phim Exit (Lối thoát trên không), nhiều người trong đó có Seul không kì vọng nhiều về tác phẩm này cho lắm.

Girls' Generation's YoonA and Jo Jung Suk's new movie “E.X.I.T” is a box  office hit | Hallyu+

Tuy nhiên, đến khi bộ phim được trình làng, Seul mới thật sự bất ngờ trước diễn xuất của hai diễn viên. Chưa kể, họ còn rất ăn ý trong việc tương tác với đối phương, đặc biệt là những pha hành động của họ đã làm cho cá nhân Seul và đông đảo khán giả phải thích thú.

3. Park Bo Young

Nhắc đến bóng hồng sánh đôi bên Jung Suk không thể không nhắc đến Park Bo Young với bộ phim Oh My Ghost (Ma nữ đáng yêu).

Gemas! Ini Manisnya Park Bo-young Saat Pose dengan Kue dan Minuman - Foto 7

Chuyện tình dễ thương và hài hước đến từ bếp trưởng khó tính Sun Woo (Jung Suk) và cô gái ngốc nghếch Bong Sun (Park Bo Young) đã giúp Seul có được những tràng cười vô cùng sảng khoái.

4. Im Soo Young

Với bộ phim Time Renegades (Người dịch chuyển thời gian), Seul được nhìn thấy hình ảnh vô cùng lãng mạn của cặp đôi chính là Jo Jung Suk và Im Soo Young.

Người Dịch Chuyển Thời Gian - Kịch tính đến phút cuối cùng

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, kỳ ảo, xoay quanh câu chuyện về giấc mơ kì lạ kết nối giữa người đàn ông ở năm 2015 và một người phụ nữ ở năm 1983. Họ đã cùng đồng hành với nhau trên hành trình truy bắt kẻ xấu và luôn là điểm tựa tinh thần to lớn cho đối phương.

>> Xem thêm: Penthouse và những bộ phim Hàn Quốc có hình tượng nữ chính mạnh mẽ

5. Gong Hyo Jin

Năm 2019, màn ảnh Hàn được nhộn nhịp trước sự xuất hiện của bộ đôi Gong Hyo Jin và Jo Jung Suk trong bộ phim Hit And Run Squad (Biệt đội Hit And Run).

Bác sĩ, luật sư, cảnh sát Hàn muốn kiện biên kịch phim Hàn vì làm phim  "nhảm nhí"

Hai diễn viên đã vào vai những cảnh sát tài giỏi đảm nhận những vụ án liên quan đến tốc độ. Bên cạnh đó, hai cảnh sát này còn thường xuyên đấu khẩu với nhau tạo nên những tình huống vô cùng hài hước.

6. Shin Min Ah

My Love, My Bride (Cô dâu nổi loạn) là bộ phim giúp Jo Jung Suk được sánh đôi với ngọc nữ Shin Min Ah.

フォト】チョ・ジョンソク&シン・ミナ「InStyle」グラビア-Chosun online 朝鮮日報

Cuộc sống màu hồng sau khi cưới của cặp nhân vật Young Min (Jung Suk) và Mi Young (Min Ah) đã nhanh chóng tan biến. Khi nhìn thấy những điểm trừ của đối phương, họ bắt đầu hoài nghi về cuộc hôn nhân này. Nhưng sau tất cả, sự thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau đã giúp họ dần chấp nhận về bạn đời của mình.

7. Hyeri

Trong Two Cops (Cặp đôi cảnh sát), Jo Jung Suk đã vào vai cảnh sát có đến hai linh hồn trong một cơ thể.

Jo Jong Suk thừa nhận diễn xuất của Hyeri không phù hợp với nhân vật nhưng  vẫn lên tiếng bảo vệ cô | Kites cine, We Fly

Việc của anh là phải giải quyết những vụ án ly kì trước khi cơ thể anh bắt đầu có những thay đổi khó lường. Và người giúp đỡ anh không ai khác chính là nữ phóng viên Ji Ah do Hyeri thủ vai.

8. IU

Một bóng hồng khác từng nên đôi với Jo Jung Suk trên màn ảnh Hàn phải kể đến IU.

Stream Beautiful Song - IU & Jo Jung Suk by pain013 | Listen online for  free on SoundCloud

Với bộ phim You Are The Best, Lee Soon Shin (Lee Soon Shin là tuyệt vời nhất), Seul đã cảm nhận được sự khó khăn và đầy nỗi đau của nhân vật Soon Shin (IU). Bên cạnh đó, sự đồng hành của Joon Ho (Jung Suk) có một ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của nữ chính.

Jo Jung Suk - 'Thánh hề Hospital Playlist' và 10 phim làm nên tên tuổi

Ở trên là những nàng thơ đã sánh vai cùng Jo Jung Suk trên hành trình chinh phục nghiệp diễn xuất mà Seul muốn chia sẻ tới các bạn. Đối với Seul, nữ diễn viên nào cũng xinh đẹp, cũng tài năng và có phản ứng hóa học cực kì tốt với Jo Jung Suk. Còn bạn, bạn ấn tượng với nàng thơ nào nhất?

>> Xem thêm: Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.