x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Knet tin “Nevertheless” Song Kang và Han So Hee đang hẹn hò

Soopatch 11:31 - 13/07/2021

Theo quan sát của Soopatch, trong thời gian gần đây, bộ phim truyền hình tình cảm – lãng mạn Nevertheless đài JTBC đã thu hút được sự chú ý từ khán giả châu Á. Dựa trên webtoon cùng tên, phim có sự tham gia của  Han So Hee  trong vai Yoo Na Bi, một cô gái không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn hẹn hò và Song Kang trong vai Park Jae Uhn, một chàng trai không muốn hẹn hò nhưng vẫn muốn tán tỉnh “thả thính” bạn nữ.

>> Xem thêm: Phim mới của Goo Hye Sun gợi nhớ chuyện chồng cũ Ahn Jae Hyun

Trở lại ngày 11/07, nhà sản xuất đã phát hành video hậu trường đầy ngọt ngào có tựa đề “Hậu trường buổi hẹn hò thứ hai”. Trong video, Song Kang và Han So Hee thể hiện “phản ứng hóa học” tự nhiên ngay trong buổi diễn tập, trước khi chính thức ghi hình.

Cả hai trở nên thân thiết và đắm chìm vào việc luyện lời thoại. Đồng thời, chàng mỹ nam Song Kang còn khiến trái tim fan nữ tan chảy khi đặt tay lên vai Han So Hee. Anh nói chuyện với giọng điệu ngốc nghếch đáng yêu và không quên xoa vai để xem cô ấy có lo lắng không.

Lúc này, Song Kang đã nép vào bên cạnh Han So Hee, ôm chặt lấy eo cô một cách tự nhiên. Thậm chí, trước khi quay, nữ ngôi sao còn thể hiện hai cảnh quay gây bấn loạn như thể skinship sâu hơn vào cơ thể. Tất cả những hành động trên đều trở thành tâm điểm chú ý. 

>> Xem thêm: Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin đẹp đôi đến lạ, phim giả tình thật?

Chưa chỉ dừng lại ở đí, Han So Hee và Song Kong còn có cảnh “hôn môi” bất chấp chỉ dẫn của đạo diễn là hôn lên má, làm tăng chỉ số hưng phấn đáng kể. Cặp đôi nở nụ cười kỳ lạ ngay cả khi quay xong, ngại ngùng tiếp xúc với nhau.

Mỗi khi vieo hậu trường được tung ra, cư dân mạng lại đổ dồn sự hưởng ứng nhiệt tình cho việc hai người lấy chủ đề cho phản ứng hóa học “cặp đôi thực sự”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng từ Insight qua Instagram

1. [+563] Chúng tôi sẽ giả vờ không để ý nên hãy bắt đầu hẹn hò đi ㅋ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+190] Cứ hẹn hò đi nào 

3. [+231] Chà, họ đang vượt qua ranh giới. Tôi ước họ sẽ vượt qua nó một chút nữa.

4. [+86] Đây có phải là cảnh anh ấy sấy tóc cho cô ấy không? Tôi yêu thích cả hai

5. [+65] Hẹn hò đi, tôi đang sống gián tiếp qua hai người

6. [+31] Họ phải trả tiền để có thể quay bộ phim này cùng nhau

7. [+7] Hãy hẹn hò

8. [+3] Không biết cảm giác như thế nào khi Song Kang ôm bạn ha

Song Kang và Han So Hee thực sự đẹp đôi đó chứ, tương tác và phản ứng hóa học rất tự nhiên. Bản thân Soopatch cũng nghĩ rằng họ chắc chắn sẽ nảy sinh tình cảm sau dự án này. Tuy nhiên, cả hai còn rất trẻ nên sẽ khó để công khai mối quan hệ của mình. Còn các bạn thì sao, hãy cho Soopatch biến ý kiến dưới bài viết này nhé!

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo khoe cuộc sống hạnh phúc bên Yoo Ah In: Họ đang yêu nhau?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.