x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Hồng Trà Sữa 10:40 - 21/07/2021

Kẹo lollipop vốn là một biểu tượng cho sự đáng yêu và ngọt ngào vậy mà tôi lại thấy dàn mỹ nhân nổi danh của Hàn Quốc lại càng sweety (ngọt) hơn rất nhiều. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy cùng theo chân tôi để được chiêm ngưỡng sự ngọt ngào có một không hai từ dàn sao nữ xinh đẹp này nào.

>> Bạn có biết: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Jun Ji Hyun

“Nàng tiên cá” Jun Ji Hyun đã có dịp thử nếm kẹo lollipop trong một phân cảnh của Huyền Thoại Biển Xanh. Đối với tôi, đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bộ phim này. Ánh mắt to tròn thích thú xen lẫn sự tò mò của Jun Ji Hyun khi hóa thân thành một nhân vật lần đầu tiên được thử kẹo lollipop khiến tôi mê chữ ê kéo dài, vừa đáng yêu vừa thú vị như thế cơ mà.

Hình ảnh này còn ghi thêm điểm ở chỗ là không ai ngờ một người phụ nữ đã ở giữa độ tuổi tam tuần như Jun Ji Hyun lại thể hiện được chất đáng yêu không chịu nổi như thế. 

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân đồng niên của Jun Ji Hyun là Song Hye Kyo cũng từng rất tinh nghịch với kẹo lollipop đó nha. Tôi nghĩ những hình ảnh này quý giá lắm đấy vì nó là ảnh khi trẻ của cô mà, vừa vui tươi vừa bung xõa, dễ thương hết sức. Nhìn là thấy ngay hình ảnh của nữ chính trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc năm nào luôn.

Không chỉ khi còn thanh xuân mà lúc đã ngoài 30 thì Song Hye Kyo vẫn rất tự tin chụp ảnh cùng kẹo lollipop nhé. Tất nhiên thì phong thái lần này không còn tinh nghịch nữa mà đã điềm đạm và thanh lịch hơn. Cơ mà vì đây là Song Hye Kyo nên dù theo phong cách nào hay ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì tôi cũng thích hết đó và tôi nghĩ nhiều người cũng có suy nghĩ như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Yoon Eun Hye 

Mới đây thì cảnh hôn giữa phố đông trong Được Làm Hoàng Hậu của Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon được nhắc lại, thế nên tôi bỗng nhớ tới ngay hình ảnh thú vị này của hai người họ. Kiểu tuổi thơ được ùa về vậy đó mọi người nên nhìn lại cảnh hôn huyền thoại đó rồi cảnh Yoon Eun Hye tinh nghịch với kẹo lollipop chọc ghẹo Joo Ji Hoon mà tôi cảm thấy bồi hồi vô cùng. Được Làm Hoàng Hậu với Yoon Eun Hye - Joo Ji Hoon mãi là bộ phim truyền hình đỉnh cao nhất nhì của Hàn Quốc trong thập niên 2000s.

Dù Song Hye Kyo ở trên cũng đáng yêu và xinh đẹp lắm nhưng xét tổng thể thì Yoon Eun Hye vẫn là người huyền thoại nhất khi xuất hiện cạnh cây kẹo sặc sỡ sắc màu này. Được Làm Hoàng Hậu nghe nói sẽ được làm lại trong thời gian tới và tôi đang chờ xem nữ chính liệu có vượt qua được cái bóng của Yoon Eun Hye không đây. Mà nhà sản xuất hãy nhớ cho dàn diễn viên mới chụp lại concept này để còn tiện đường so sánh nha.

Park Shin Hye

Có lẽ do đóng quá nhiều phim nên được tiếp cận đủ với mọi loại đồ vật và thức ăn hay sao mà bài viết chủ đề nào cũng xuất hiện bóng dáng của Park Shin Hye hết. Mà cô nàng này không chỉ cầm kẹo lollipop một mình đâu nha, toàn đứng cạnh các nam thần nổi danh như Jang Geun Suk hay Song Joong Ki mới chịu cơ. Tuy nhiên vượt qua những hình ảnh đó thì đáng yêu nhất vẫn là các phân cảnh trong Những Người Thừa Kế khi quay chung với Kang Min Hyuk.

Tuy nhân vật của cả hai trong phim chỉ là bạn thân thôi nhưng mà “phản ứng hóa học” của họ vẫn ngọt ngào quá trời, nhìn không khác gì là một cặp đang yêu nhau luôn. Đã thế đây còn là khoảng thời gian mà tôi thấy là xinh đẹp nhất của Park Shin Hye nữa. Nói chung là trên cả tuyệt vời luôn đó.

>> Xem thêm: Sao nữ Hàn mỗi người lại một vẻ khác nhau khi ăn kem

Trong 4 nàng mỹ nhân hiếm hoi đã khoe sắc cùng kẹo lollipop ở trên thì theo mọi người ai là người có phần thể hiện xuất sắc nhất nè? Cho dù là ai đi nữa thì cũng hay cho tôi được biết bằng cách để lại ý kiến ở phần bình luận nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.