x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Trà Thái Xanh 09:10 - 20/07/2021

Xe cà phê từ lâu đã được xem là một hình thức ủng hộ mà fan cũng như bạn bè đồng nghiệp thường gửi đến địa điểm làm việc của một ngôi sao nào đó khi họ đang có dự án mới. Thường người nhận sẽ chụp ảnh chiếc xe cà phê đó rồi đăng lên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn người tặng. 

Mỗi người sẽ lại có một kiểu chụp hình khác nhau với những chiếc xe cà phê và tôi nghĩ sẽ rất là thú vị nếu cùng nhau đi tìm hiểu đó. Muốn biết chi tiết thì khám phá ngay với bài viết dưới đây nhé.

>> Bạn có biết: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Kim Tae Hee

Bình thường lười đăng ảnh bao nhiêu thì chỉ cần có ai đó gửi tặng xe cà phê cho Kim Tae Hee, cô sẽ siêng năng liền. 

Trong quá trình quay phim Mẹ Đến Từ Thiên Đường năm ngoái, Kim Tae Hee đã selfie cùng chiếc xe cà phê được gửi đến bởi Choi Ji Woo. Xem Nấc Thang Lên Thiên Đường thấy đối đầu nhau dữ dội vậy thôi, chứ ở ngoài đời thực, hai người đẹp này khá là thân thiết đấy. 

Cô cùng mỹ nam Seo In Guk cũng có một mối quan hệ “tiền bối - hậu bối” thân thiết nữa đấy. Kim Tae Hee đã rất vui khi nhận được sự ủng hộ đáng trân trọng từ cậu em này.

Son Ye Jin 

Là một ngôi sao có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong giới giải trí, thế nên lần nào có dự án mới là phim trường của Son Ye Jin lại ngập tràn các xe cà phê được gửi tới. Không chỉ đến từ hội chị em thân thiết có Gong Hyo Jin mà còn là quà ủng hộ của các sao nam đình đám từng hợp tác với cô nữa như So Ji Sub, Lee Min Ho hay Jung Hae In. 

Bên cạnh những kiểu “thả dáng” quen thuộc bày tỏ niềm vui thì “tình đầu quốc dân” còn gây ấn tượng khi cúi gập người 90 độ để thể hiện sự cảm kích với người tặng nữa. Son Ye Jin đích thị là đại mỹ nhân đẹp người đẹp nết của xứ sở kim chi mà.

Park Min Young

Ngôi sao của Thư Ký Kim Sao Thế? đúng chuẩn “Hoa hậu Thanh lịch”, khi tạo dáng chụp hình cùng xe cà phê cũng phải duyên dáng và chỉn chu. Park Min Young nổi tiếng là một người cầu toàn nên việc cô mong mọi thứ phải thật hoàn hảo như thế này thì tôi cũng có thể hiểu được. 

Cơ mà công nhận nhìn hình chụp của Park Min Young với các xe cà phê đúng là thích mắt thật. Chắc hẳn người tặng khi thấy nó được người nhận trân trọng như thế này thì cũng vui lắm đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao nữ Hàn mỗi người lại một vẻ khác nhau khi ăn kem

Kim Yoo Jung 

Cô nàng Kim Yoo Jung quả thực là một đại diện Gen Z khi có những cú thả dáng cực kỳ tinh nghịch và năng lượng đúng với độ tuổi của mình. Đặt hình của Kim Tae Hee hay Son Ye Jin bên cạnh hình của Kim Yoo Jung là thấy rõ được sự khác biệt cũng như khoảng cách giữa hai thế hệ luôn. 

Lần trước tôi có khen Kim Yoo Jung là “chuyên gia bắn tim” nên tất nhiên cũng sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng một tấm hình cực yêu bên xe cà phê của cô với kiểu bắn tim rồi. Xinh xắn và đáng yêu không nói nên lời luôn đó.

Go Hyun Jung 

“Bà hoàng Daesang” - Go Hyun Jung mới đây đã khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh bản thân vui sướng hết cỡ vì nhận được xe cà phê ủng hộ từ Song Hye Kyo. Ngôi sao Nữ Hoàng Seondeok mừng rỡ và tạo nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó có cả bắn tim nữa, để thể hiện sự hạnh phúc tột độ của mình. 

Dù đã từng xuất hiện chung trong một sự kiện ở quá khứ nhưng tôi cũng khá bất ngờ khi thấy Go Hyun Jung và Song Hye Kyo thân nhau đến vậy đấy.

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 hiện cũng đang tất bật trên phim trường để hoàn thành việc quay hình cho phim mới Now, We Are Breaking Up. Từ khi bắt đầu khởi quay đến giờ, cô đã khiến mọi người choáng váng với số lượng xe cà phê được gửi tới để ủng hộ mình. Theo như tôi nhớ thì đã cũng có khoảng trên dưới 30 chiếc xe đã được gửi cho Song Hye Kyo đó. 

Gửi nhiều là thế đó nhưng Song Hye Kyo chỉ làm một việc duy nhất là chụp ảnh toàn cảnh những chiếc xe đó rồi đăng lên mạng xã hội cảm ơn, chứ nhất quyết không đứng vào để chụp cùng. 

Phong cách chơi theo hệ “khuất mặt khuất mày” như thế này đã khiến cho người hâm mộ của cô kêu réo liên tục vì họ đã quá nhớ và muốn nhìn thấy thấy gương mặt xinh đẹp của cô lắm rồi. Dự kiến là từ giờ cho tới khi phim quay xong thì sẽ còn xe cà phê được gửi đến nữa đó nhưng chắc chắn Song Hye Kyo vẫn sẽ lặn mất tăm cho mà xem. 

>> Xem thêm: Những điều thú vị chưa kể về đôi bạn thân Song Hye Kyo - Yoo Ah In

Chắc vì tôi cũng Gen Z nên tôi thích kiểu tươi tắn, nhí nhố của Kim Yoo Jung nhất, sau đó là tới Kim Tae Hee nè. Có thấy lạ không? Sao tôi lại thích kiểu chụp ảnh của Kim Tae Hee chứ, vì chụp với xe cà phê thì đương nhiên phải uống cà phê rồi. Mọi người thích cách chụp ảnh xe cà phê của ai nhất nè? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.