x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ Hàn mỗi người lại một vẻ khác nhau khi ăn kem

Trà Thái Xanh 16:40 - 16/07/2021

Các sao nữ đình đám của làng giải trí Hàn Quốc tuy phải hạn chế ăn đồ ngọt để giữ dáng nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn bắt gặp hình ảnh của họ với kem thông qua nhiều hình thức khác nhau. Mỗi người, mỗi tính vậy nên phản ứng của họ với món ăn ngon lành này cũng khác nhau rồi. Muốn biết khác nhau như thế nào thì theo tôi rồi sẽ được biết ngay nè.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo đẹp bất chấp dù không ít lần gặp thảm họa tóc xấu

Son Ye Jin

Dù trên tay đang cầm một que kem rồi nhưng có vẻ như bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ với một người háu ăn như Son Ye Jin. Nhìn đôi mắt thèm thuồng của cô ngó xuống các vị kem khác trong tủ mà khiến cho người ta có cảm giác thèm lây và muốn ăn cùng với cô luôn. Không biết tình hình sau đó sẽ ra sao nhưng tôi nghĩ ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh sẽ tiếp tục xử 2, 3 phần kem tiếp theo để thỏa cơn thèm của mình đấy.

Song Hye Kyo 

Vì vừa ăn kem vừa làm duyên để chụp hình nên hình ảnh của Song Hye Kyo thật là quá đáng yêu luôn đấy. Theo tôi được biết thì khoảnh khắc này được chụp lại khi cô sang Paris thăm thú vào mấy năm trước. Ai mà muốn xem những khoảnh khắc thú vị hơn nữa của Song Hye Kyo với kem thì hãy lên YouTube tìm đoạn TVC cô quảng cáo cho kem hồi xưa nhé. Tuy chất lượng hình ảnh không được tốt lắm nhưng sự hài hước và lầy lội của ngôi sao Gặp Gỡ chắc chắn sẽ khiến mọi người cười vui vẻ cho mà xem.

Kim Tae Hee

Người bạn đời của Bi Rain quá ư là trẻ trung và tươi tắn cùng với que kem mát lạnh trong khoảnh khắc này luôn. Có vẻ như đây là một hình ảnh được chụp lại kiểu bất chợt thôi, cơ mà nhan sắc của Kim Tae Hee xuất sắc và hút mắt quá. Nhìn vào mà tôi thầm nghĩ cô còn tươi mát và hấp dẫn hơn nhiều nhiều nhiều so với que kem mà cô đang cầm trên tay luôn.

Park Min Young 

Nếu tôi để ý không nhầm á thì Park Min Young làm gì hay ăn gì cũng đều toát ra duy nhất một vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng mà thôi. Những sao nữ khác thì còn kiểu mỗi lần mỗi khác, lần thì xinh xắn lần thì táo bạo, còn riêng mỹ nhân họ Park chỉ có một kiểu thương hiệu. Chịu xem thì chịu, còn không chịu thì cũng buộc chịu. Nói vui một chút vậy thôi chứ dù có hơi “một màu” nhưng cái màu duy nhất đó lại đẹp xinh như thế này thì tôi và những người hâm mộ khác hoàn toàn không có ý kiến gì đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Park Shin Hye                     

Trái ngược với người đồng nghiệp cùng tên thì Park Shin Hye đóng phim tuy có hơi rập khuôn nhân vật nhưng khi tạo dáng chụp ảnh lại đa dạng vô cùng luôn nhé. Với mỗi đồ vật hay một món ăn khác nhau, cô lại có một kiểu thần thái riêng, ai nhìn vào cũng phải bất ngờ luôn. Như với kem thế này thì trông Park Shin Hye có vẻ lém lỉnh và cũng háu ăn không khác gì đàn chị Son Ye Jin đâu nhỉ? Thậm chí nhìn biểu cảm của cô còn cảm thấy tinh nghịch và “quậy phá” hơn hẳn luôn đấy. Quả là một hình ảnh thú vị từ vị trí của Park Shin Hye.

Suzy                         

Có một vài hình ảnh khác của Suzy chụp cùng với kem nhưng không hiểu sao tôi vẫn thích loạt 4 ảnh chân dung này nhất. Chắc bởi vì ở loạt ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1994 đã thể hiện được biểu cảm khá sống động của mình, khi thì vui sướng hớn hở, khi thì kiêu sa lạnh lùng với nhân vật hỗ trợ là một cây kem vô cùng ngon lành. Ngoài ra thì có lẽ do kiểu tóc mái ngang mới lạ và cách trang điểm sắc sảo cũng làm tôi thích thú với hình ảnh này hơn từ Suzy.

Lisa          

Không chỉ có một bài hát tên là Ice Cream thôi đâu mà thành viên nhỏ tuổi nhất của BLACKPINK - Lisa còn có nhiều khoảnh khắc thú vị khác cùng kem đấy. Là một girlcrush trong mơ nên cho dù ở trong bất kỳ một tình huống nào, Lisa cũng sẽ thể hiện thần sắc cá tính và thời thượng có một không hai của mình. Mọi người muốn khi ăn kem trong hè này hoặc nhiều hè khác mà nổi bật thì cứ học theo kiểu tạo dáng của Lisa là sẽ làm được ngay thôi nha.

Jisoo

Em nào không là nàng thơ, tôi không biết chứ Jisoo thì mãi sẽ là nàng thơ của tôi dù trong bất cứ một hoàn cảnh nào, ví dụ như ăn kem chẳng hạn. Chị cả của BLACKPINK đã là một người sở hữu nhan sắc tinh tế và nữ tính rồi mà còn lại được chụp bằng máy ảnh phim như thế này nữa thì không có gì sánh bằng luôn. Vẻ đẹp nàng thơ của Jisoo sẽ dễ dàng chạm tới được trái tim của tất cả mọi người, cho dù là khó tính nhất thì cũng làm cho tan chảy được luôn. Đó là lý do vì sao mà nhan sắc Jisoo được mọi người mệnh danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” đấy.

>> Xem thêm: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!                                                                                                                            

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.