x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Jun Phạm cùng sự thấu hiểu đặc biệt với bố

Su Kem 11:50 - 25/08/2022

Sau 365daband, hành trình solo của Jun Phạm được anh thử sức với nhiều vai trò từ biên kịch, nhà văn cho đến diễn viên, tất cả đều gặt hái không ít thành quả đáng nể. Đối ngược với điều đó, đời tư của Jun Phạm khá kín tiếng, Su Kem để ý một điều thú vị rằng người thường xuyên xuất hiện trong các chương trình hoặc các bài đăng cùng nam ca sĩ không phải “tình tin đồn" nào mà lại là bố của anh.

Mới đây, Jun Phạm và bố đã nhận lời Dustin Nguyễn tham gia vào một talkshow, và trong video này, Jun Phạm đã có những trải lòng về tình cảm của hai bố con cũng như sự quan trọng của bữa ăn gia đình. 

Theo đó, từ khi còn nhỏ, Jun Phạm và bố đã hiếm khi trò chuyện với nhau, có chuyện gì nam diễn viên đều kể với mẹ, một phần do bố của anh khá nghiêm khắc. Tuy nhiên đến sau này, khi mẹ đột ngột qua đời, Jun Phạm và anh trai mình đã cùng nhau thay đổi vì chỉ còn mỗi bố trên cuộc đời này.

Trước đây, Jun Phạm không có thói quen ăn cơm nhà nhưng sau những ngày thành phố “oằn mình” chống dịch bệnh, anh quyết định hàng tuần ít nhất phải 1 lần phải ăn cơm cùng với bố. Thậm chí, giọng ca Đây Là Một Bài Hát Vui còn sẵn sàng bỏ công việc để về ăn cơm cùng bố. Mỗi tuần, bố của Jun Phạm sẽ qua nhà anh hai lần để vào bếp nấu đồ ăn cho con trai dù nam ca sĩ đã đề xuất đi nhà hàng cho tiện và đỡ vất vả.

Su Kem thấy rằng Jun Phạm cõ lẽ là nam nghệ sĩ Việt hiếm hoi thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố. Trước đây, nam ca sĩ và bố cùng anh trai đã không ít lần cùng nhau thực hiện các bộ ảnh nhằm đánh dấu những mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của Jun Phạm. Xem từng bức ảnh thật sự rất dễ thương và ấm áp luôn á!

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa bố và con trai luôn là vấn đề không dễ dàng để hòa hợp, chính vì thế mà thấy được những hình ảnh cùng tâm tư tích cực từ Jun Phạm khiến Su Kem rất ngưỡng mộ, và mình tin rằng nhiều khán giả của anh cũng cảm thấy như vậy. Sẽ đến một lúc nào đó, những người trẻ của chúng ta sẽ nhận ra được bố mẹ cần sự yêu thương và quan tâm từ con cái như thế nào. Hi vọng rằng bác trai sẽ luôn khỏe mạnh để cùng Jun Phạm có hoài những nụ cười bình yên như thế.

* Bài viết của Su Kem chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Jun Phạm thì hãy theo dõi Dienanh.net để cùng tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".