x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam diễn viên Jung Hae In giàu có đến mức nào?

SEIZEDIX 13:00 - 08/09/2021

Gần đây mình có xem phim D.P của Jung Hae In trên Netflix, một bộ phim khá khốc liệt nhưng vô cùng bánh cuốn, vậy nên trên các trang mạng xã hội cũng rất quan tâm đến nam chính. Trở thành nam diễn viên được săn đón nhất, Jung Hae In đã gây bão bằng sức hút của mình. Với hàng loạt dự án phim, không thể phủ nhận rằng ngôi sao đã tích lũy được số tiền đáng kể chỉ bằng cách ký được những hợp đồng cao cấp từ các quảng cáo, dự án phim lớn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nam diễn viên nhé!

>>> Xem thêm: "Phi công quốc dân" Jung Hae In: Vào nghề muộn nhưng phất lên nhanh, sự nghiệp ổn định vững vàng

Nam diễn viên xuất thân trong một gia đình giàu có

 Theo mình tìm hiểu, cha mẹ của Jung Hae In điều hành một bệnh viện và cha anh là giáo sư nhãn khoa tại một trường Đại học Y tại Hàn Quốc. Ngoài ra, nam diễn viên điển trai còn có dòng dõi với một nhà thơ nổi tiếng thời Joseon, Jeong Yak Yong.

Tài sản của Jung Hae In tính đến 2021

Mình có biết, giá trị tài sản ròng của Jung Hae In được báo cáo là từ 1 đến 5 triệu USD và đang tăng lên đáng kể từ năm 2021 đến nay. Điều thú vị là, phần lớn nguồn thu nhập của anh ấy đến từ các dự án phim và các giao dịch được chứng thực rõ ràng.

Chi tiêu của nam diễn viên

Nam diễn viên được biết đến là người biết quý trọng tiền và thường giữ chúng thành các khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu có một thứ mà anh cần chi tiêu nhiều sẽ là lúa mạch lên men. Trong một tập của chương trình The Walk-cumentation, khi du lịch ở New York, anh chàng đã đi tìm thức uống tươi nhưng vì trông quá trẻ nên gần như bị từ chối bởi các nhà hàng.

Các hợp đồng quảng cáo của nam diễn viên sau Something in the Rain

Sau bộ phim từ nhà đài JTBC, các hợp đồng của Jung Hae In được cho rằng đã tăng gấp ba lần so với số tiền 100 triệu KRW trước đó từ mỗi quảng cáo của anh ấy. Gần đây, anh có quảng cáo cho thương hiệu đồ ăn Hàn Quốc cao cấp của Dongwon F&B và thương hiệu nước hoa Sesa Living, công ty nước hoa Annick Goutal.

Dù được coi là “ngậm thìa bạc" từ bé, nam diễn viên điển trai Jung Hae In vẫn tự chứng tỏ tài năng và thực lực của mình với công chúng. Trong năm 2021 này, Jung Hae In đóng vai chính trong hai bộ phim D.P. Snowdrop, cả hai bộ phim đều đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là phim Snowdrop, khi Jung Hae In sẽ kết hợp cùng Jisoo (BLACKPINK). 

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, D.P kể về những trải nghiệm trong quân đội của một chàng trai trẻ tên là Ahn Jun Ho (do Jung Hae In thủ vai). Sau khi nhập ngũ, Ahn được bổ nhiệm vào một đơn vị cảnh sát quân sự. Anh là kiểu người mạnh mẽ, im lặng và sở hữu trí thông minh, phẩm chất thu hút được sự chú ý của một hạ sĩ quan cấp cao - người điều hành một biệt đội “D.P” đặc biệt có nhiệm vụ truy bắt những người lính đào ngũ.

Dù trở thành một D.P (những người truy bắt lính đào ngũ) là đồng nghĩa với việc phải thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn, thế nhưng, chức vụ này lại được giao cho những người có gia cảnh khá tốt. Mặc dù xuất thân từ một gia đình khó khăn, Jun Ho vẫn được chọn làm D.P dựa trên thành tích của mình, thế nhưng sau này anh nhận ra, không có con đường nào trải đầy hoa hồng và dễ đi cả. 

Để bắt được những kẻ đào ngũ, Ahn phải học hỏi từ đồng đội được chỉ định của mình là Han Ho Yeol (Koo Gyo-hwan). Cả sau tập phim đều có những phân cảnh cặp đôi này đuổi theo các kẻ đào ngũ khác nhau, tìm hiểu thêm về hoàn cảnh đằng sau những cuộc đào ngũ đó. Các tập phim được xây dựng nối tiếp nhau, liên tục tiết lộ quá khứ và bí ẩn đằng sau Ahn, Han và những người khác trong đơn vị quân đội của họ. Đây như một bức vẽ chân dung hoàn hảo về quân đội của Hàn Quốc.

Diễn xuất của Jung Hae In trong phim D.P được đánh giá cao bởi khán giả trong nước lẫn quốc tế và ngay cả ở Việt Nam thì mình cũng thấy nhiều người xem phim này trên Netflix. Thế nên nếu yêu quý anh chàng này thì bạn hay mở xem nhé, cũng chờ đợi phim Snowdrop sắp chiếu trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Lee Jong Suk, Jung Hae In và hội mỹ nam Kbiz mang vẻ đẹp tựa như tình đầu

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.