x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Hae In - Nam thần tài sắc hưởng lây "tiếng thơm" từ bạn diễn

Hồng Trà Sữa 14:45 - 01/04/2021

25 tuổi mới gia nhập làng giải trí, tới 29 tuổi thì được chú ý qua vai phụ trong phim truyền hình ăn khách, Jung Hae In được xem là ngôi sao nở muộn của phim ảnh xứ sở kim chi. Sở hữu khả năng diễn xuất vừa đủ cùng ngoại hình xuất chúng nhưng nam thần sinh năm 1988 vẫn chưa thật sự quá bùng nổ như mong đợi. Điều này tuy lạ nhưng hoàn toàn có thể giải thích được.

>> Bạn có biết: KOREAN ACTORS 200 tuần 3 hội tụ toàn những tài tử thực lực và đình đám

Bật lên nhờ nên duyên với các tiền bối danh tiếng 

Jung Hae In được chú ý nhờ vai chàng cảnh sát điển trai trong Khi Nàng Say Giấc nhưng phải tới một năm sau, khi đóng chung cùng đại mỹ nhân Son Ye Jin ở Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, tên tuổi của nam thần họ Jung mới thật sự được săn đón nhiệt tình. Ngay từ bộ phim đóng chính đầu tiên mà đã gây tiếng vang lớn nên Jung Hae In được kỳ vọng rất nhiều vào thời gian đó.

Không thể phủ nhận Jung Hae In diễn xuất khá ổn trong tác phẩm này nhưng cũng phải kể tới công sức lớn của Son Ye Jin góp phần vào thành công ấn tượng này. Diễn xuất thực lực của “tam đại ảnh hậu” đã nâng đỡ rất tốt cho “phi công trẻ” và tạo ra “phản ứng hóa học” cực đỉnh cho cả hai. Dù muốn hay không, mọi người cũng phải công nhận rằng nếu không có Son Ye Jin thì Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ khó mà có được thành công như vậy.

Sang năm 2019, anh lại có cơ hội hợp tác chung với hai tiền bối khác trong nghề là Ha Ji Min với phim truyền hình Một Đêm Xuân và Kim Go Eun trong phim điện ảnh Lắng Nghe Giai Điệu Tình Yêu. Cả Han Ji Min và Kim Go Eun đều là những nữ diễn viên thực lực có tiếng của Hàn Quốc nên cũng đã giúp sức nâng cao chất lượng diễn xuất cho phim lên rất nhiều. Màn thể hiện của Jung Hae In trong hai tác phẩm này đã mang lại cho anh nhiều thành tựu trong nghề với giải “Top Excellence Award, Actor in a Wednesday-Thursday Drama” và đề cử Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards 2019. Còn với bộ phim điện ảnh cùng Kim Go Eun, nam thần 33 tuổi vinh dự nhận giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Chuông Vàng 2020.

Có thể thấy Jung Hae In thật sự rất có duyên với những đàn chị trong nghề, vì lần nào đóng chung với họ anh cũng sẽ đều tạo được dấu ấn nếu không ở mảng thương mại thì cũng là mảng chuyên môn với sự vinh danh tại các giải thưởng uy tín.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Jong Suk, Park Seo Joon và "bạn trai quốc dân" do báo Nhật chọn

Tịt ngòi khi kết hợp với các đàn em 

Có được những thành công đáng kể khi kết hợp với các đàn chị nhưng dường như Jung Hae In vẫn chưa phải là cái tên bảo chứng cho thành công nếu “đứng một mình” hay đóng chung với những tên tuổi hậu bối. Bộ phim truyền hình Em Là Một Nửa Đời Anh chiếu trên tvN vào năm 2020 mà anh đóng chính cùng Chae Soo Bin do rating quá thấp nên đã bị cắt từ 16 tập xuống còn 12 tập. Rating trung bình của phim này chỉ đạt 1,405% và tập cao nhất cũng chỉ có 2,449%. Em Là Một Nửa Đời Anh được xem là “cú ngã ngựa” và khiến khán giả nghi ngờ về thực lực cũng như sức hút của Jung Hae In.

Trong năm nay bộ phim của đài JTBC mang tên Snowdrop mà anh tham gia đóng chính nhận được rất nhiều kỳ vọng vì “người tình màn ảnh” của anh lần này sẽ là nữ thần Jisoo của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Có vẻ như vận xui khi kết hợp với người mới của Jung Hae In vẫn chưa hết khi tác phẩm này đang nhận phải sự phản đối rất lớn từ phía công chúng. 

Vì một số điểm trong nội dung phim có liên quan tới một vài sự kiện lịch sử của Hàn Quốc nên Snowdrop bị khán giả tẩy chay và yêu cầu hủy phát sóng dù đã quay hơn 80% tiến trình của phim. Dù đài JTBC đã lên tiếng để bảo vệ cho tác phẩm cũng như các diễn viên nhưng sự phẫn nộ của công chúng dường như vẫn không hề giảm sút. Số phận của Snowdrop hiện nay vẫn ở trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

>> Xem thêm: Cha Eun Woo, Lee Jong Suk và mỹ nam Hàn trông ra sao với ảnh kỷ yếu?

Sẽ hơi buồn cho Jung Hae In nếu như đánh giá anh chàng chỉ là một nhân vật được hưởng lây “tiếng thơm” của các đàn chị nhưng cho tới nay thật sự mỹ nam này vẫn chưa thể gồng gánh các diễn viên trẻ hay mang lại thành công cho phim khi mình là chủ lực. Nhưng đôi khi đó vô tình chỉ là những sự trùng hợp đầy bất ngờ mà thôi, vì dù sao Jung Hae In cũng là diễn viên có khả năng diễn xuất ổn định chứ hoàn toàn không phải là một “bình hoa di động”. Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, hy vọng Jung Hae In sẽ nhận được may mắn và có thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp phim ảnh để chứng minh năng lực thật sự của bản thân.

*Cảm nhận từ một fan của phim Hàn Quốc gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.