x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

KOREAN ACTORS 200 tuần 3 hội tụ toàn những tài tử thực lực và đình đám

Trà Thái Xanh 16:20 - 31/03/2021

Ngoài những gương mặt nam đình đám thì KOREAN ACTORS 200 tuần này còn mang đến các ngôi sao nữ hoạt động thầm lặng nhưng từ lâu đã chứng tỏ thực lực đầy ấn tượng của bản thân qua nhiều tác phẩm chất lượng.

>> Bạn có biết: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Diễn viên nam

“Là ngôi sao hàng đầu vượt thời gian với vẻ ngoài điển trai khó cưỡng, anh ấy đã trở nên hoàn chỉnh bằng cách thêm sự hài hước, buồn bã và nghiêm túc vào diễn xuất của mình”. Với gần 27 năm kinh nghiệm trong nghề, Jung Woo Sung thành công ở cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh qua rất nhiều vai diễn xuất sắc. Anh từng xuất sắc nhận giải Ảnh đế ở Rồng Xanh 2019 và Grand Prize - Daesang điện ảnh tại Baeksang Arts Awards cùng năm.

“Anh ấy biết cách tạo ra một vẻ ngoài ngầu. Là một diễn viên hàng đầu kể từ những ngày còn là ngôi sao trẻ, anh ấy là một nhà đổi mới đầy nhiệt huyết, người luôn đổi mới nhân vật chính của mình mỗi khi xuất hiện trong một bộ phim”. Lee Jung Jae cùng với Jung Woo Sung đã tạo ra cặp bạn thân quyền lực nhất nhì của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 1999, anh trở thành Ảnh đế khi thắng ở Rồng Xanh rồi sau đó 15 năm sau trở thành “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards.

“Khả năng khéo léo tung hứng những vui buồn trong cuộc sống khiến chúng ta dở khóc dở cười cùng anh ấy”. Được mệnh danh là “ông bố quốc dân”, Sung Dong Il gây ấn tượng với khán giả qua 3 phần của bộ phim ăn khách Lời Hồi Đáp. SBS Drama Awards là giải thưởng mà Sung Dong Il thành công nhất khi đã 3 lần chiến thắng ở đây.

“Mọi thứ Im Si Wan làm đều là một bước nhảy vọt. Anh ấy thống trị màn ảnh với hình tượng ngay thẳng, thần thái mềm mại và khả năng diễn xuất đa dạng”. Im Si Wan là một trong những thần tượng chuyển hướng làm diễn viên thành công nhất của làng giải trí xứ Hàn. Với những nỗ lực và tài năng của mình, từ lâu Im Si Wan đã thoát được khỏi danh xưng “thần tượng đóng phim”. Nam thần sinh năm 1988 từng thắng giải “Nam diễn viên mới truyền hình xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards và gom đủ 3 đề cử này ở mục điện ảnh tại Grand Slam xứ sở kim chi.

“Tài năng xuất chúng của anh ấy đã biến mình từ một trợ lý hóm hỉnh thành một nhân vật chính độc nhất vô nhị”. Bật lên từ Lời Hồi Đáp 1988, Lee Dong Hwi đã chứng minh được năng lực diễn xuất chất lượng của bản thân qua nhiều hình tượng vai diễn khác nhau. Không quá nổi đình nổi đám nhưng Lee Dong Hwi luôn là bảo chứng thành công cho các bộ phim mà anh tham gia.

Các diễn viên nam còn lại được giới thiệu ở tuần này:

Yoon Hae Jin
Lee Seo Jin 
Kim Hee Won
Yoon Kye Sang
Shim Hee Seop

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Diễn viên nữ 

“Diễn viên nữ Hàn Quốc đầu tiên đóng phim truyền hình Mỹ đã tạo nên những nhân vật ấn tượng trong phim Hàn hơn hai thập kỷ qua”. Thành tựu lớn nhất mà Kim Yoon Jin có được là xuất hiện với tuyến vai chính trong hai bộ phim truyền hình ăn khách của Hoa Kỳ là LostNhững Cô Nhân Tình. Sắp tới đây cô sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của phim Money Heist bản làm lại của Hàn Quốc. Kim Yoon Jin cũng tạo ấn tượng trên màn ảnh rộng với hai giải Ảnh hậu ở Rồng Xanh 2002 Chuông Vàng 2008.

“Từ một vị thánh trở thành một nhân vật phản diện và một pháp sư, nữ diễn viên gạo cội đầy nhiệt huyết này luôn thử thách bản thân với những nhân vật độc đáo và dữ dội”. Nữ diễn viên gạo cội sinh năm 1965 đã thể hiện năng lực xuất sắc của mình qua vai chính trong bộ phim Pietà của cố đạo diễn tài năng Kim Ki Duk. Nhờ vai diễn đầy tranh cãi này mà Jo Min Soo gom về tới 8 giải thưởng diễn xuất trong đó có Ảnh hậu ở Chuông Vàng 2012

“Một diễn viên thần đồng khiến khán giả choáng ngợp với màn trình diễn xuất thần của mình đang lớn lên thành một tân binh trẻ tuổi sẽ làm rung chuyển nền điện ảnh Hàn Quốc”. Mới chỉ 15 tuổi nhưng Kim Soo An đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Train To Busan (hợp tác cùng Gong Yoo), Along With The Gods: The Two World hay The Battleship Island (hợp tác cùng So Ji Sub và Song Joong Ki). Ngoài cái danh "diễn viên thần đồng", cô bé còn nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ bởi được các nam thần Hàn Quốc như Gong Yoo, So Ji Sub, Song Joong Ki hết mực yêu quý, dành cho Soo An ánh mắt cưng chiều. Với năng lực tiềm tàng của bản thân, Kim Soo An chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp phim ảnh của mình vào những năm tới.

Các diễn viên nữ còn lại được giới thiệu ở tuần này:

Claudia Kim
Kim Sae Byuk 
Kim So Jin
Jeong Ha Dam
Lee Min Ji 
Lee Sang Hee
Kang Mal Geum

>> Xem thêm: Son Ye Jin và những cái tên thắng cả Ảnh hậu lẫn Thị hậu của Hàn Quốc

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.