x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Trà Thái Xanh 17:25 - 24/03/2021

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng 20 diễn viên tiếp theo xuất hiện ở chiến dịch KOREAN ACTORS 200 cũng đã được công bố. Trong tuần này, 20 nhân vật được vinh danh đều là những gương mặt có nhiều đóng góp cho phim ảnh xứ Hàn và thuộc các thế hệ khác nhau.

>> Bạn có biết: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Diễn viên nam 

“Nhân vật phản diện được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay”. Đóng bộ phim đầu tiên vào năm 1995, Kim Eui Sung trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả qua các vai phản diện độc ác, tàn bạo và làm cho mọi người ghét cay ghét đắng. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông phải kể tới như The Day A Pig Fell Into the Well, Vụ Án Chấn Động, Chuyến Tàu Sinh Tử hay Hai Thế Giới. Năm 2017, Kim Eui Sung thắng giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards 2017 cho vai diễn trong Chuyến Tàu Sinh Tử

“Gợi cảm nhưng trong sáng, nghiêm túc nhưng hài hước, anh ấy có một hình ảnh đa tầng nơi có nhiều tâm trạng khác nhau cùng tồn tại”. Kim Nam Gil với khả năng nhập vai ấn tượng đã thành công ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh cùng nhiều tác phẩm tạo tiếng vang. Anh từng thắng giải Thị đế tại Baeksang Arts Awards cho phim Nữ Hoàng Seondeok và Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards nhờ phim Linh Mục Nhiệt Huyết.

“Một diễn viên trẻ tài năng, người sở hữu gương mặt mộc với giọng nói trầm”. Đi đóng phim từ khi còn bé xíu nên Yeo Jin Goo dù mới 24 tuổi nhưng đã có gần 16 năm kinh nghiệm trong nghề. Năm 16 tuổi, Yeo Jin Goo đã thắng giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” ở Rồng Xanh lần thứ 34. Tới năm 2019, anh lại vinh dự có tên trong đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards. Yeo Jin Goo là một trong những ngôi sao tiềm năng của phim ảnh Hàn Quốc trong tương lai.

“Với những tiềm năng rõ ràng, sự bứt phá của anh ấy đã được bắt đầu”. Thành công đến ở gần tuổi 30 với Khi Nàng Say GiấcChị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Jung Hae In là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng. Nam thần sinh năm 1988 còn gây ấn tượng ở mảng điện ảnh với giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” cho vai diễn trong Lắng Nghe Giai Điệu Tình Yêu tại Chuông Vàng 2020.

“Một ngôi sao Hallyu vượt qua sức nặng của vương miện, đối mặt với thử thách mới cùng các dự án toàn cầu”. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì vẫn phải công nhận sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Lee Min Ho với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Vườn Sao Băng, Thợ Săn Thành Phố, Những Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh… Lee Min Ho hiện vẫn là nam diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì hiện nay của Hàn Quốc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho cực soái khi vào vai vua nhưng vẫn thua thái tử huyền thoại

Những diễn viên nam còn lại góp mặt trong tuần thứ 2 của KOREAN ACTORS 200 bao gồm: 

Kim Yoon Seok 
Kim Dong Wook 
Park Hae Soo 
Gong Myung
Nam Yeon Woo

Diễn viên nữ

“Cô ấy có thể kiểm soát hiệu quả và làm bùng nổ cảm xúc với tư cách là diễn viên hàng đầu cho các vai nữ chính khó nhằn”. Được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt”, Soo Ae gây dấu ấn cho khán giả qua các phim như Dã Vương, Lời Hứa 1000 Ngày hay Đại Dịch Cúm. Ngôi sao sinh năm 1979 từng gom được giải Ảnh hậu ở cả Chuông Vàng lẫn Rồng Xanh và chỉ còn thiếu chiến thắng ở Baeksang để hoàn thành “tam đại ảnh hậu”.

“Mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ của thiếu nữ và vẻ đẹp chín chắn trưởng thành, cô đang dần phát triển trở thành một diễn viên chính”. Esom nổi lên từ tác phẩm điện ảnh Má Hồng Thơ Ngây vào năm 2014, nhờ đó mà cô được đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” ở cả 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất xứ Hàn. Mới đây, cô đã vinh dự cầm trên tay chiếc cúp Rồng Xanh cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim Lớp Học Tiếng Anh Của Công Ty Samjin.

“Kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của cô ấy đã được thể hiện trọn vẹn trong thể loại lãng mạn và giả tưởng. Thật là một diễn viên đáng yêu”. Bên cạnh những bộ phim truyền hình thành công như Ma Nữ Đáng Yêu hay Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Park Bo Young còn thể hiện tốt trên màn ảnh rộng với những phim như Cậu Bé Người Sói, Ngôi Trường Ma Quái, Ngày Em Đẹp Nhất… Sao nữ 31 tuổi từng được đề cử cả Thị hậu lẫn Ảnh hậu ở Grand Slam Hàn Quốc.

“Một biểu tượng nổi lên với vẻ đẹp phi giới tính, khéo léo đọc vị cuộc chơi và mang lại những thay đổi bất ngờ”. Khán giả quen mặt với Lee Joo Young qua hai bộ phim truyền hình được yêu thích Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok JooTầng Lớp Itaewon. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt tài năng ở trên màn ảnh rộng khi được đề cử "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Baeksang Arts AwardsRồng Xanh

Những gương mặt nữ còn lại được giới thiệu trong tuần thứ 2 của KOREAN ACTORS 200 bao gồm:

Lee Jung Eun 
Choi Hee Soo 
Moon Jung Hee 
Ye Su Jeong 
Jin Kyung
Lee Jae In 

>> Xem thêm: Island của Seo Ye Ji và các phim đáng chú ý năm 2021 từ đài OCN

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.