x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

K-net bất mãn vì Song Hye Kyo diễn nhạt nhưng vẫn nhận lương cao ngất

Đào Tiên 06:06 - 02/12/2021

Theo dõi tin tức về ngành phim ảnh Hàn Quốc đã từ lâu nhưng mỗi lần được biết về số tiền cát-xê mà các diễn viên hàng top nhận được thì Đào Tiên đều giật mình thon thót vì nó cao ngất luôn. Thường thì mức lương cho người nổi tiếng ít khi được công bố lắm, mới đây qua trang báo Chosun của Hàn Quốc, mình mới hóng được mức lương hiện tại của hai nữ diễn tên tuổi là Song Hye KyoJeon Ji Hyun đấy. 

Tuy nhiên với mức chi trả trên trời này, hai nữ thần đình đám đang vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc. Cùng Đào Tiên tìm hiểu nhé.

>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Our Beloved Summer (2021): Cốt truyện độc đáo

Theo báo cáo của tờ Chosun mà mình tìm hiểu thì cả Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đều đang nắm giữ kỷ lục diễn viên nữ có cát-xê cao ngất ngưởng cho mỗi tập phim truyền hình. Cả hai được chi trả mức lương khổng lồ lên đến 200 triệu Won (khoảng 3,8 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Độ dài thời lượng lên sóng của một bộ drama là 16 tập và họ sẽ nhận được khoảng 3,2 tỷ Won (tương đương 61,8 tỷ đồng) cho một tác phẩm. 

Hiện tại cả Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đều có phim đang được lên sóng. Song Hye Kyo thì trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm với melodrama Now, We Are Breaking Up kết đôi cùng Jang Ki Yong. Còn “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun thì xuất hiện trong bom tấn truyền hình Mount Jiri (Jirisan) cùng Joo Ji Hoon

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong
Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hyun. 

Tuy nhận được mức lương cao nhưng diễn xuất của cả hai diễn viên trong hai tác phẩm mới đều không làm hài lòng cư dân mạng Hàn Quốc cho lắm. Đa phần các bình luận mà Đào Tiên đọc được đều nhận xét cả hai có diễn xuất quá an toàn, na ná các nhân vật trước và chưa thực sự đột phá. 

 

 >>Xem thêm: Lee Junho gây náo loạn cộng đồng xem phim vì diễn cảnh khóc "thần sầu"

Nguồn bình luận: Chosun - Naver

1. [+1,613, -63] Kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo cứ như đang đọc sách giáo khoa vậy

2. [+686, -3] Đủ rồi đấy, tôi thấy bắt đầu casting vài diễn viên khác đi. Có rất nhiều người không có việc làm ngay bây giờ.

3. [+445, -18] Thật là điên rồ. Họ kiếm đủ tiền chỉ với một tập phim mà những người khác khó có thể làm được sau 20 năm làm việc 

4. [+412, -7] Tôi cảm thấy thật là phí tiền

5. [+418, -24] Diễn xuất của Song Hye Kyo thật sự thì .... thở dài....

6. [+320, -8] Song Hye Kyo quá an toàn không bao giờ thử bất cứ điều gì mới, không bao giờ thể hiện bất kỳ sự biến đổi nào. Cô ấy luôn luôn dậm chân tại chỗ, không muốn làm bất cứ điều gì điên rồ với biểu cảm khuôn mặt của cô ấy hoặc bất kỳ cảnh hành động nào ... Ngay cả lời thoại của cô ấy cũng chỉ như đọc từ sách giáo khoa. Tôi không hiểu tại sao mọi người vẫn chọn cô ấy. Cô ấy là bong bóng lớn nhất trong ngành này

7. [+268, -13] Ít ra thì Jun Ji Hyun cũng khá xứng đáng với mức lương đó vì vai diễn của cô ấy khó về mặt thể chất với việc chạy quanh núi, điều này hoàn toàn có thể dẫn đến chấn thương... nhưng Song Hye Kyo thì sao? Cô ấy luôn tô son đỏ, luôn biểu cảm kiêu ngạo ... tôi không hiểu cô ấy làm gì để xứng đáng với 200 triệu won một tập phim?

8. [+192, -2] Người nổi tiếng được trả quá nhiều. Tôi nghĩ họ nên cắt giảm và trả cho các diễn viên phụ và các vai phụ nhiều hơn một chút.

 >>Xem thêm: 3 nữ hoàng nước mắt "đỉnh" nhất màn ảnh Hàn: Choi Ji Woo là tượng đài

9. [+160, -2] Nếu nhà sản xuất định trả nhiều tiền như vậy cho vai diễn, thì ít nhất nhà sản xuất nên cân nhắc ý kiến người xem nhiều hơn và tìm một người thực sự có thể diễn xuất chứ ...?

10. [+153, -8] Song Hye Kyo đã không còn như thời trẻ nhưng cô ấy vẫn chỉ chọn những bộ phim có câu chuyện tình yêu với những người đàn ông trẻ tuổi hơn. Đủ các câu chuyện tình yêu liên quan đến việc này ... Tôi không thể cảm được phát âm ngọng nghịu của cô ấy.

11. [+124, -5] Tất cả những gì Song Hye Kyo biết làm là nhìn vào máy ảnh với đôi mắt đẫm lệ. Cô ấy từ chối sử dụng bất kỳ cơ mặt nào khác khi nói. Là vì ​​cô ấy sợ sẽ có nếp nhăn sao? Làm thế nào mà cô ấy được trả 200 triệu won cho cùng một nét diễn xuất?

12. [+102, -0] Đắt quá. Những bộ phim truyền hình này vẫn sẽ tốt ngay cả khi bạn thay thế chúng bằng những nữ diễn viên khác. Không cần thiết phải trả nhiều như vậy cho họ ...

13. [+103, -2] Không hiểu sao Song Hye Kyo vẫn được coi là đẳng cấp hàng đầu khi tất cả những gì cô ấy đóng là melodrama. Các nhân vật của cô ấy luôn giống nhau, diễn xuất của cô ấy không có sự khác biệt... cô ấy nên nghĩ về độ tuổi của mình và cố gắng tạo cho mình một sự chuyển đổi diễn xuất bằng cách thử một thể loại khác. Quá đủ với tất cả tình yêu tào lao này ...

14. [+87, -0] Thậm chí 20 triệu won cho một tập phim cũng là nhiều, điều này thật điên rồ

15. [+33, -1] Nếu chỉ trích như vậy thì các bạn đừng xem là được rồi. Cuối cùng thì người tiêu dùng vẫn là những người chi trả cho việc này. Từ phí marketing, thiết bị, đạo cụ ... mức lương này chỉ là một phần trong đó thôi

Là một người đang theo dõi cả hai bộ phim “hot” này và Đào Tiên đồng tình với việc Song Hye Kyo nên có bước chuyển mình mới trong các thể loại vai sau này để thay đổi hình tượng cũng như chứng tỏ được thực lực diễn xuất của mình. Jeon Ji Hyun ở những tập đầu của Jirisan cũng gây tranh cãi với diễn xuất của mình nhưng ở những tập gần đây Đào Tiên đã thấy ổn hơn rất nhiều. Theo Đào Tiên thì hai tác phẩm mới của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều không hề “tệ” nhưng tuyến vai của cả hai quá an toàn và chưa đột phá. Hy vọng trong tương lai, Đào Tiên sẽ được mãn nhãn với các tác phẩm đa dạng hơn của hai nữ thần đình đám này. 

 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.