x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun liệu có xứng với mức cát xê 4 tỷ/tập?

Mỳ Quảng 18:00 - 30/11/2021

Truyền thông Hàn đã đưa tin 2 ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu là Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun chính là hai nữ diễn viên đang nhận cát xê đóng phim truyền hình cao nhất với 200 triệu won (4 tỷ đồng) cho 1 tập phim. Mức cát xê này được hai chị nhận khi tham gia Now We Are Breaking UpJirisan. Với số tiền khủng như thế, chúng ta cũng thấy rõ được vị thế vượt trội của hai chị đẹp tuổi 40 này trong làng phim Hàn ra sao rồi đấy.

Đáng nói hơn là, mức cát xê 200 triệu won cho mỗi tập này đã tăng khá nhiều so với con số trước đây. Bởi cách đây 2 năm, Song Hye Kyo đã nhận khoảng hơn 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho mỗi tập khi đóng Encounter. Với Jun Ji Hyun thì ngay từ khi đóng Vì Sao Đưa Anh Tới năm 2013, mức cát xê đã là 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho mỗi tập, tới khi tham gia Huyền Thoại Biển Xanh thì con số lại nhích lên một tí. Tôi chỉ có thể nói, tuổi của hai chị đẹp thì cứ tăng lên từng năm và lương mà hai chị nhận được cũng tăng dần đều. 

Tuy nhiên, khác với cái thời Song Hye Kyo đình đám toàn châu Á khi đóng Hậu Duệ Mặt Trời, năm 2018, Encounter không nhận được phản hồi bùng nổ. Tương tự như vậy, Huyền Thoại Biển Xanh của Jun Ji Hyun cũng không thành công như mong đợi. Điều này khiến cho danh tiếng của cả hai nữ diễn viên bị ảnh hưởng ít nhiều. 

>>>> Xem thêm: Thật ra Song Hye Kyo mới chính là "người cứu cánh" cho bộ phim mới

Rồi đến hiện tại, khi hai chị đẹp quay lại màn ảnh nhỏ với tiền lương cao chót vót, gần như gấp đôi con số cũ nhưng tỉ suất người xem của cả Now We Are Breaking UpJirisan không như kỳ vọng, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội với hàng loạt những phản hồi không mấy khả quan của Knet.

Dưới đây là một số bình luận của công chúng khi biết về thông tin cát xê của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun:

- “Đúng là siêu sao, lương cao gấp bao nhiêu lần người khác luôn. Nhưng vấn đề là cả 2 cái phim kia đều đang flop dần luôn đấy”.

- “Nhà sản xuất tưởng mời sao hạng S đóng phim thì rating sẽ lên trời, rầm rộ lắm nhưng khán giả người ta đâu có coi mặt diễn viên, người ta coi nội dung và thế là toang luôn”.

- “Cả 2 phim đều thất bại, sức hút thì giảm dần, thậm chí diễn xuất của Song Hye Kyo còn chẳng ra làm sao nữa, thất vọng thật. Nhưng chắc diễn viên cũng chẳng bị giảm cát xê đâu, đóng xong nhận tiền là hết nhiệm vụ thôi”.

- “Trời ơi nhận cát xê như kia mà xem đóng phim kìa, cô Song Hye Kyo nhận tiền không biết có ngại không nữa”.

- “Diễn xuất của Song Hye Kyo thì đúng là không đỉnh thật nhưng mà danh tiếng thì khó ai đọ lại, phim lúc nào chả bán được đi khắp mọi nơi, thôi thì nhà sản xuất bỏ tiền ra mua danh tiếng bán phim vậy”.

- “Phim thì trong nước không mê nhưng ngoài nước mê thì sao, diễn xuất thì cũng 9 người 10 ý, thôi thì mong chị đẹp Song Hye Kyo đa dạng, thay đổi hơn đi chứ đừng dậm chân tại chỗ mãi, còn mợ chảnh thì luôn ổn, luôn vững xưa giờ, miễn bàn”.

- “Cụ giáo - mợ chảnh đỉnh chóp ghê, đúng là đẳng cấp siêu sao có khác. Tuy rằng Jirisan không đình đám như mong đợi nhưng mà cũng xem được, nội dung lạ”.

- “Nói ra thì chắc nhiều người không chịu chứ cả hai đều không xứng với số tiền trên, Song Hye Kyo quá đơ, còn Jun Ji Hyun lại không hợp hình tượng lắm, cả hai cứ đi đóng quảng cáo thì hơn”.

- “Cứ danh tiếng 20 năm trên đỉnh không tuột dốc đi rồi lúc đấy đứng thở cũng ôm 200 triệu, cái đấy người ta gọi là đẳng cấp là mãi mãi đấy”.

- “Cát xê nam với nữ chênh lệch nhỉ, nhưng con số kia của hai nữ diễn viên cũng đỉnh quá rồi”.

Nhìn sơ qua một loạt các bình luận, tôi đồng ý với những ý kiến cho rằng danh tiếng Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun xứng với mức cát xê đang nhận. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, lẫn cả danh tiếng đã vươn ra tầm châu Á thì cát xê dẫn đầu cũng không phải là quá bất ngờ. Hơn nữa, tuy rằng rating cả hai phim đều không cao, sức hút giảm nhưng chiếu online vẫn dẫn đầu ở nhiều nước. 

Hơn nữa trước khi lên sóng đã có tin Now We Are Breaking Up bán bản quyền được cho nhiều nước rồi. Nhà sản xuất người ta cũng tính toán cả, không ăn được chỗ này thì sẽ tìm cách để ăn chỗ khác, chẳng để thua lỗ đâu. Chưa kể là với tên tuổi như Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun thì phim còn thu hút được truyền thông suốt từ đầu lẫn cả trong quá trình phát sóng, dù khen hay chê thì cũng vẫn gây chú ý cả.

Ngoài ra thì với sự phát triển của internet hiện nay, rating phim cũng có thể không còn quá quan trọng nữa, khán giả cũng không còn cần phải chầu chực xem tivi nữa mà có nhiều lựa chọn khác để theo dõi. Đương nhiên, rating cao thì sẽ là một bảo chứng rõ ràng cho thấy khán giả trong nước đón nhận, nhưng nếu không được cao thì cũng là điều không quá khó hiểu trong thời buổi hiện nay khi mà cả Now We Are Breaking Up Jirisan đều được phát sóng độc quyền trên các nền tảng lớn cho khán giả toàn cầu cùng theo dõi. 

Còn về diễn xuất có xứng với cát xê hay không thì với cá nhân tôi thì tôi đánh giá ở trường hợp của Song Hye Kyo là không. Thực ra, diễn xuất của chị đẹp họ Song cũng không thay đổi hay đột phá gì mấy so với trước đây, vai diễn cũng đều đều như vậy. Trong khi cát xê tăng qua từng phim thì diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn dậm chân tại chỗ và không khá hơn những ngôi sao trẻ, non kinh nghiệm. 

Thế nên là tôi chỉ mong Now We Are Breaking Up sẽ có nhiều tình tiết cao trào để thử thách diễn xuất của chị đẹp này hơn nữa, tác phẩm sau thì sẽ khó hẳn lên để cho người ta thấy rằng Song Hye Kyo xứng đáng. 

>>>> Xem thêm: Có phải siêu sao Hàn mất khả năng bảo chứng cho danh tiếng của phim?

Riêng chị đẹp Jun Ji Hyun thì tôi đánh giá cao sự chịu thử thách và thay đổi, Jirisan không thành công như mong đợi nhưng chị vẫn diễn hay và cực thu hút, xứng tầm với kỳ vọng.

Dù có khen có chê nhưng vẫn xin chúc mừng cả hai chi đẹp Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun cho thành tích này, lứa diễn viên nữ đầu 8x của Hàn quả thực là cực phẩm quá nhiều, những sao nữ đàn em khác còn phải cố gắng nhiều mới với tới được những kỷ lục như thế.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.