x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhìn lại hành trình nhan sắc của Song Hye Kyo qua hơn 20 năm

Tanpopo 08:45 - 30/11/2021

Nói không ngoa khi khẳng định ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo là đại minh tinh của giới giải trí xứ Hàn. Nữ diễn viên không chỉ chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất ấn tượng mà còn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với gương mặt đẹp không tì vết. Hãy cùng Tanpopo điểm lại qua 23 năm sự nghiệp, nhan sắc của Song Hye Kyo thay đổi như thế nào nhé!

Năm 1998 - 1999

Theo mình tìm hiểu, Song Hye Kyo hoạt động nghệ thuật rất sớm, chạm ngõ phim ảnh bằng tác phẩm Six Siblings, phim sitcom Soonpoong Clinic White Nights 3.98. Ở tuổi 17, Song Hye Kyo đánh cắp thành công trái tim của nhiều người nhờ nhan sắc thanh thuần, trong sáng. 

 Thế nhưng ở thời điểm này lại thịnh hành kiểu trang điểm với phần lông mày lá liễu cực mảnh, môi lại đậm màu nâu do bị ảnh hưởng từ văn hóa tây phương. Theo mình, nhan sắc của Song Hye Kyo xui xẻo thay lại không hợp với layout makeup này nên bị lạc quẻ, dìm đi nét đẹp tự nhiên của cô. 

Năm 2000 - 2002

 Đến năm 2000, mốt lông mày lá liễu cũng phần nào vơi bớt nên tạo hình của Song Hye Kyo trong Trái Tim Mùa Thu thay đổi. Người đẹp lại trở nên sắc sảo hơn gấp bội phần nhờ mốt đánh phấn mắt tông xanh baby đang trend năm đó. 

 Để vào vai nàng Eun Suh, Song Hye Kyo chuốt mascara cực kỳ kỹ lưỡng, bấm cong phần mi. Cô không trang điểm nhiều và thường chọn son môi tông màu ấm như cam, hồng có phần bóng tạo vẻ căng mọng.

Năm 2003

 Tanpopo tự hỏi phải chăng 2003 là năm Song Hye Kyo đạt được tiến bộ vượt bậc về nhan sắc nhờ giảm cân thành công? Để đóng vai chính trong phim All In cùng Yoo Ah In, nữ diễn viên đã phải cố gắng thay đổi ngoại hình, thon gọn hơn rất nhiều đấy mọi người.

 Đổi lại, gương mặt Song Hye Kyo cũng thon gọn, phần xương hàm lộ rõ V line tôn lên các đường nét trên gương mặt. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã xinh lắm rồi ấy!

Năm 2004

 Đến 2004, tên tuổi Song Hye Kyo vang danh toàn châu Á khi đóng cặp cùng Bi Rain trong phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Trong tâm trí Tanpopo hiện tại còn nhớ rõ style kẹo ngọt tóc uốn xoăn buộc lệch của Song Hye Kyo. 

 Nhờ sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo, phong cách ngọt ngào lan tỏa khắp Hàn Quốc và những nước lân cận. Các kiểu áo croptop phối cùng quần, váy cạp thấp cũng được ưa chuộng. 

 Nhờ hình ảnh tươi trẻ, Song Hye Kyo được Etude House chọn làm gương mặt đại diện. Tanpopo phải công nhận cô rất hợp với layout makeup mắt cam/hồng son bóng đỏ khi còn độ tuổi đôi mươi.

Năm 2005 - 2006

 Ở tuổi 24, Song Hye Kyo chuyển sang hình tượng nữ tính, sang trọng. Cô thường để tóc dài, thẳng và nhuộm màu nhạt, không còn trang điểm quá nổi bật như cũ. Tanpopo cảm thấy rằng Song Hye Kyo lúc này có phần hơi nhàm chán.

Năm 2008 - 2009

 Bởi vì sự nổi tiếng của Song Hye Kyo đã bão hòa trong giới giải trí xứ Hàn nên người đẹp quyết định “xuống tóc” để làm mới bản thân. Tanpopo phải gật gù thừa nhận đây là sự lựa chọn đúng đắn của nữ diễn viên. 

 Trong suốt 2 năm 2008, 2009, Song Hye Kyo gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cá tính dù đóng phim điện ảnh, truyền hình hay lên bìa tạp chí. Cô cũng không ngại thử các layout makeup khác lạ.

Năm 2010 - 2015

 Cá nhân Tanpopo đánh giá đây là thời kỳ nhuận sắc nhất của Song Hye Kyo. Bước qua tuổi 30, cô biến thành một người phụ nữ thanh lịch, toát ra sự quyến rũ, gợi cảm qua từng khung hình. 

 Dù để mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn vô cùng thu hút không kém gì đàn em.

Năm 2016 - 2018

 Năm 2016, Song Hye Kyo hợp tác cùng Song Jong Ki trong phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời. Tác phẩm nhanh chóng trở thành cú hit của xứ sở kim chi, giúp tên tuổi nữ diễn viên nổi như cồn thêm một lần nữa.

 Sau khi phim kết thúc, công chúng được phen xôn xao khi cặp đôi chính phim giả tình thật. Nữ diễn viên vẫn duy trì kiểu tóc ngắn với phần mái thưa giúp trừ bớt tuổi thật của cô. Lấy chồng kém tuổi, Song Hye Kyo cũng trung thành với gu thời trang trẻ trung để không bị quá dừ khi sánh bước cạnh Song Jong Ki.

Chốt cưới từ đầu 2016, Song Joong Ki vừa tiết lộ lý do đến giờ mới báo hỷ |  TTVH Online

Năm 2020

Dư luận tiếp tục được một phen rúng động khi Song Hye Kyo và Song Jong Ki đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm kết hôn. Lúc này, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện nơi công cộng và thi thoảng tham gia sự kiện để né tránh sự nhòm ngó.

 Tuy nhiên mỗi khi lộ diện, Song Hye Kyo lại khoác lên mình vỏ bọc mạnh mẽ. Cô trang điểm mắt khói, tô đậm cả mí trên lẫn mí dưới để tạo vẻ cá tính. Thật lòng Tanpopo thấy thương cho Song Hye Kyo bởi cô đâu cần phải chứng minh rằng bản thân vẫn ổn.

 Năm 2021

 Mới đây Song Hye Kyo trở lại rình rang hơn bao giờ hết với tác phẩm Now, We Are Breaking Up đóng cùng ngôi sao trẻ Jang Ki Yong. Đảm nhận nhân vật nhà thiết kế thời trang Ha Yeong Eun, Song Hye Kyo cũng có tạo hình nền nã, thanh lịch rất hợp mốt.

 Nữ diễn viên để tóc xoăn dài nhuộm nâu hạt dẻ, trang điểm theo phong cách trong suốt nhưng vẫn tôn lên đường nét gương mặt. Không chọn túi hiệu, Song Hye Kyo tập trung lăng xê cho trang sức đắt tiền từ hãng Chaumet. 

 Chỉ sau vài tập, những bộ cánh mà Song Hye Kyo mặc trong phim đã nhanh chóng bán cháy hàng trên các trang online. Cây son dưỡng nữ diễn viên sử dụng trong phim là Sulwhasoo Hadamoto Lip Balm, màu số 4 Rose Red cũng rất được ưa chuộng. 

Song Hye Kyo young | Amri Fahada | Flickr

Như bao ngôi sao khác, mình cho rằng, nhan sắc của Song Hye Kyo càng thăng hạng theo thời gian. Có lẽ nhờ đó nên cô vẫn duy trì được sức hút của mình dù giới giải trí Hàn ngày càng sản sinh ra những tên tuổi mới.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo diện phụ kiện nghìn đô trong Now We're Breaking Up

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Now We Are Breaking Up tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".