x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kaity Nguyễn và dàn "ngọc nữ màn ảnh" thế hệ mới

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 28/06/2021

Ngoài những mỹ nhân “uy tín”, đảm bảo độ hot và chất lượng cho phim ảnh như Lan Ngọc, Nhã Phương…, màn ảnh Việt còn có không ít sao nữ thế hệ mới cũng “xịn sò” chẳng kém nha các bạn! “Tre chưa già, măng đã mọc”, hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nữ diễn viên này là những ai nhé!

Kaity Nguyễn

Ở mảng điện ảnh, Kaity Nguyễn là cái tên cực nổi bật của thế hệ nữ diễn viên GenZ! Vụt sáng từ bộ phim đầu tay Em Chưa 18, Kaity Nguyễn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự bất ngờ với lối diễn xuất tự nhiên dù chưa từng có kinh nghiệm phim ảnh trước đó. Hơn nữa, gương mặt lai Tây, đôi mắt to tròn, linh động của cô nàng đáng yêu này cũng khiến mình “đổ đứ đừ”.

Sau Em Chưa 18, Kaity Nguyễn không ngừng gây ấn tượng với những bộ phim điện ảnh thành công như Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu 5... Điều khiến mình bất ngờ hơn là khi hợp tác với những diễn viên gạo cội của Vbiz, người đẹp này cũng chẳng hề bị “át vía” chút nào. 

Thậm chí, nghệ sĩ Lê Khanh còn phải lên tiếng khẳng định rằng diễn xuất của Kaity Nguyễn khiến cô phải “nhìn lại bản thân mình” và thận trọng hơn với thế hệ diễn viên trẻ hiện nay vì: “Các bạn ấy thực sự quá tài năng”.

Góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh có doanh thu trên trăm tỉ, Kaity Nguyễn được ưu ái đặt cho danh hiệu mỹ miều như “ngọc nữ mới của màn ảnh”, “quý cô trăm tỉ”. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất chờ mong những dự án tiếp theo của Kaity Nguyễn và hi vọng cô có thể tiếp nối, thậm chí là tạo ra những thành công mới vượt trội hơn.

Trúc Anh

Ngoài Kaity Nguyễn, màn ảnh rộng Vbiz còn có ngôi sao mới khác cũng đáng gờm chẳng kém, đó là Trúc Anh. Hóa thân thành Hà Lan xinh đẹp, dịu dàng trong Mắt Biếc, nữ diễn viên đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý và quan tâm.

Điều khiến mình càng bất ngờ hơn là năm nay, Trúc Anh lại có màn “lột xác” ngoạn mục khi hóa thân thành cô nàng Mai Ly tham vọng, quyến rũ trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghĩ rằng Trúc Anh xứng đáng được khen ngợi khi có sự tiến bộ lớn về diễn xuất và nhanh chóng vượt qua được cái bóng của nhân vật trong Mắt Biếc.

Trong suy nghĩ của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, “nàng thơ của Victor Vũ” chắc chắn sẽ có những bước tiến vượt trội trong thời gian sắp tới.

>>> Xem thêm: Bích Phương và dàn sao nữ im hơi lặng tiếng, mỗi lần ló ra là gây sốt

Khánh Vân

Với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, tròn, gây thương nhớ và diễn xuất tốt, Khánh Vân khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý khi vào vai Trà Long trong Mắt Biếc. Lúc đó, mình đã hi vọng người đẹp này sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên màn ảnh rộng. 

Thế nhưng, sau khi vụt sáng nhờ bộ phim này, dường như cô nàng quá mải mê với việc tham gia các MV nổi tiếng cũng như game show truyền hình như Chọn Ai Đây, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Sao Nhập Ngũ...Thậm chí, Khánh Vân còn “vơ” về cả đám anti vì tính cách có phần đỏng đảnh trong chương trình Sao Nhập Ngũ nữa chứ! Điều này làm mình khá là thất vọng.

Mình mong Khánh Vân sẽ tập trung hơn vào sự nghiệp phim ảnh và lấy lại thiện cảm từ khán giả nhờ tài năng diễn xuất của bản thân chứ không phải tạo sự phổ biến cho tên tuổi bằng những ồn ào không hay.

Khả Ngân

Cũng là hotgirl lấn sân sang mảng diễn xuất như Quỳnh Kool, Khả Ngân được góp mặt trong nhiều dự án phim cực khủng như Cao Thủ Ẩn Danh, Lật Mặt 2, 100 Ngày Bên Em...

Thế nhưng, nói thật, ban đầu, mình không ưng diễn xuất của Khả Ngân cho lắm, cảm thấy cô nàng khá “đơ" và đôi khi còn có những biểu cảm “cố quá thành quá lố”. Nếu ai từng xem Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt thì chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với mình thôi.

Tuy nhiên, như một phép màu, những bộ phim của Khả Ngân dù gây nhiều tranh luận nhưng lại vẫn “hót hòn họt”, được công chúng hết mực quan tâm mới lạ chứ! 

Tuy nhiên, các bạn ơi, trong những tác phẩm mới đây của Khả Ngân, mình thấy nữ diễn viên đã có nhiều tiến bộ rồi đấy. Mình tin rằng, chẳng bao lâu sau, người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời sẽ hoàn toàn chinh phục được khán giả bằng diễn xuất thôi.

>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt đáp trả khi bị chê tư thế chụp kém duyên

Trong số những mỹ nhân mới và đầy triển vọng của Vbiz nói trên, bạn thích ai nhất nào? Với mình thì Kaity Nguyễn và Trúc Anh đang là cái tên ngang sức ngang tài và cùng nằm trong top đầu nhé! Còn bạn thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.