x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Bích Phương và dàn sao nữ im hơi lặng tiếng, mỗi lần ló ra là gây sốt

Thuỳ Dung 15:15 - 22/06/2021

Tôi thấy showbiz Việt có nhiều mỹ nhân chọn cho mình lối sống có phần khác biệt, họ khá “im hơi lặng tiếng” và thậm chí còn không thường xuyên đăng tải hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Thế nhưng, cứ mỗi lần “comeback" là các chị đẹp này lại khiến dân mạng “rần rần".

Sam

Bên cạnh khả năng diễn xuất tương đối ổn, sự hoạt ngôn, thú vị trong lối dẫn dắt khi làm MC, Sam còn chiếm lấy trái tim của bao người hâm mộ bởi gương mặt thanh tú, đầy trẻ trung. Tôi thấy nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố từ trước đến nay vẫn luôn gắn liền với hình tượng nữ tính và “kín cổng cao tường".

Ấy vậy mà mới đây, cô nàng đã đăng loạt ảnh thả dáng giữa biển làm dân tình “điên đảo". Những bức ảnh hiếm hoi này thu hút lượng tương tác cực khủng từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều khen ngợi nàng hotgirl có dáng vóc quyến rũ chẳng khác gì người mẫu. Chỉ khoe dáng “sương sương" mà đã gây bão thế này, có thể thấy sức hút của cô nàng Sam là “không phải dạng vừa đâu” đúng không nào?

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh tuyên bố rút khỏi showbiz tính đến nay cũng đã được 3 năm rồi. Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, “bà mẹ nhí" đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên diện váy cổ yếm màu trắng, khoe khéo tấm lưng nuột nà.

Vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng của diễn viên Mùi Ngò Gai được dân tình khen ngợi như “thần tiên tỷ tỷ". Lâu lắm rồi tôi mới có dịp được chiêm ngưỡng một Angela Phương Trinh quyến rũ như thế này. Dù không còn hoạt động tại showbiz nhưng có thể thấy, thần thái và nhan sắc của cô nàng vẫn luôn giữ vững phong độ, thậm chí còn có phần xuất sắc hơn xưa.

 >>> Xem thêm: Hà Hồ và dàn sao Việt cạn lời trước màn "phá game" của quý tử

Hiền Hồ

Hiền Hồ vẫn luôn được biết đến như một nữ ca sĩ tài năng và sở hữu gương mặt xinh xắn tựa búp bê. Từng được biết đến với hình tượng kín đáo nhưng thời gian gần đây, lâu lâu khán giả lại chứng kiến những khoảnh khắc muốn "ná thở" của giọng ca Có Như Không Có .

Ban đầu, nữ ca sĩ chỉ khoe nhẹ sự nóng bỏng để dân tình kịp “chuẩn bị sẵn tâm lý". Về sau, Hiền Hồ “chơi lớn” hơn khi chăm chỉ diện bodysuit hoặc các bộ cánh khoe trọn dáng chuẩn người thon đến phát hờn. Giờ thì tôi phải "bye bye" Hiền Hồ thơ ngây của ngày xưa thôi vì ngày nay nàng đã hoàn toàn “lột xác” rồi!

Bích Phương

Hoạt động ca hát cũng đã hơn 10 năm nay, ngoài việc thành công với các bản hit, tôi phải thừa nhận Bích Phương đã hoàn toàn "lột xác", nhan sắc mỗi ngày lại một thăng hạng thấy rõ. Thời mới bước chân vào ca hát, cô nàng xuất hiện với làn da ngăm đen, phong cách có phần quá chín chắn. Những năm gần đây, Bích Phương quyết định thoát mác "gái ngoan" để hướng đến hình ảnh quyến rũ hơn.

Thỉnh thoảng giọng ca Đi Đu Đưa Đi lại khiến dân tình trầm trồ với loạt ảnh gợi cảm đầy khác lạ. Hiếm khi phô diễn body nhưng mỗi lần cô nàng nhà ta chịu "tung chiêu" là công chúng lại được một phen rần rần, đứng ngồi không yên. Cũng may là nữ ca sĩ không thường đăng hình gợi cảm, nếu không spotlight mạng xã hội của các chị em đã bị Bích Phương chiếm hết mất rồi!

>>> Xem thêm: Chiều cao thật của Hà Hồ, Hoà Minzy và dàn mỹ nhân V-pop đình đám

Sắc vóc và thần thái của những mỹ nhân trên đều không thể đùa được đúng không nào. Bạn ấn tượng với vẻ đẹp của cô nàng nào nhất trong số những “chị đẹp" trên đây. Hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.