x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kaity Nguyễn và những gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:45 - 18/07/2021

Những năm gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy điện ảnh Việt đang có những bước tiến lớn với các dự án phim hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ tài năng. Trong đó, có những gương mặt triển vọng mà mình muốn giới thiệu với các bạn nè!

8. Trịnh Mỹ Duyên

Hóa thân thành nàng Thúy Kiều “sắc đành đòi một, tài đành họa hai” trong bộ phim điện ảnh Kiều, Trịnh Mỹ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Là cái tên quen mặt trong các cuộc thi sắc đẹp như The Face, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng trên màn ảnh Việt, Mỹ Duyên lại chỉ là “lính mới” mà thôi.

Mặc dù doanh thu phòng vé chưa như ý nhưng mình thấy được tiềm năng, sự tiến bộ nhanh chóng của người đẹp này. Đặc biệt, thái độ ham học hỏi và sự chuyên nghiệp của Trịnh Mỹ Duyên khi nạp thêm 7749 những kỹ năng diễn xuất là yếu tố khiến mình đánh giá cao nữ diễn viên này. Hi vọng, ngôi sao mới của điện ảnh Việt sẽ ngày càng tỏa sáng trong những dự án sắp tới.

>> Cùng khám phá: Tiểu sử Trịnh Mỹ Duyên

7. Avin Lu

Vốn là học trò của Tóc Tiên trong The Voice 2017, Avin Lu thực sự khiến mình bất ngờ khi lấn sân sang mảng phim ảnh với bộ phim Sài Gòn Trong Cơn Mưa. Với gương mặt điển trai và khả năng lột tả tâm lý xuất sắc và đôi mắt như biết nói, thật khó mà tin nổi tài tử này chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nào trước đó. 

Giờ đây, Avin Lu còn được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim Em Và Trịnh nữa nè! Chỉ nhìn vào những hình ảnh “nhá hàng” của mỹ nam này, mình đã thấy “hót hòn họt” lắm rồi đó nha!

>>Xem thêm: Avin Lu là ai

6. Trần Ngọc Vàng

Mỹ nam 9X Trần Ngọc Vàng khiến mình “đổ đứ đừ” khi vào vai nam chính trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ. Với “mặt tiền” nổi trội, diễn xuất tốt, đặc biệt là đôi mắt như biết nói, từng được đạo diễn Đỗ Đức Thịnh nhận xét là “đôi mắt thâm tình, rất phù hợp với điện ảnh”, nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về nam diễn viên này, mình mới phát hiện Trần Ngọc Vàng từng đoạt giải quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2020. Bảo sao anh chàng lại diễn “nuột” đến vậy!

5. Trần Nghĩa

Thêm một mỹ nam có đôi mắt cực đẹp, cực hợp với màn ảnh rộng và đầy tiềm năng trong làng giải trí Việt, đó là Trần Nghĩa – thầy Ngạn của Mắt Biếc. Chính “cửa sổ tâm hồn” cuốn hút là điều khiến mình chú ý tới Trần Nghĩa và “đổ” trước vẻ ngoài điển trai cũng như diễn xuất của anh. 

Mình cho rằng, có được đôi mắt “đáng đồng tiền bát gạo”, như có ngàn lời muốn nói thế này, Trần Nghĩa sẽ có lợi thế lớn trong lối diễn xuất bằng mắt, khiến khán giả khó mà rời mắt được.

4. Tuấn Trần

Khi theo dõi bộ phim điện ảnh Bố Già, mình rất ấn tượng với nhân vật Quắn do nam diễn viên trẻ tuổi, điển trai Tuấn Trần thể hiện. Theo thông tin mình hóng được thì Trấn Thành từng hết lời ca ngợi đàn em: “Tuấn Trần là một tài nguyên về nguồn cảm xúc. Cậu ấy có một năng lượng, một nguồn cảm xúc cực kỳ lớn”, “Cậu ấy sẽ là diễn viên điện ảnh triển vọng của Việt Nam”.

Từ những hình ảnh hậu trường đoàn phim Bố Già, mình vô cùng nể phục trước sự chuyên nghiệp của Tuấn Trần. Trong một phân cảnh, vì diễn quá sung khiến bàn tay bị trật mà chẳng hề hay biết. Mình cho rằng, sự tận tâm với nghề là yếu tố quan trọng sẽ giúp Tuấn Trần làm nên chuyện trong giới phim ảnh Vbiz.

Đặc biệt, mình khá bất ngờ khi biết Tuấn Trần vốn không theo học ngành diễn xuất mà “đá chéo sân” vì đam mê. Bởi lẽ, diễn xuất của anh trên màn ảnh rất “ổn áp” và đang ngày càng tiến bộ nhanh chóng.

>> Cùng xem: Tuấn Trần là ai

3. Trúc Anh

Trúc Anh trong Mắt Biếc.
Và trong Thiên Thần Hộ Mệnh.

Trúc Anh khiến mình chú ý khi hóa thân thành cô nàng Hà Anh xinh đẹp, dịu dàng trong Mắt Biếc. Vừa qua, nữ diễn viên lại có sự lột xác ngoạn mục với vai diễn Mai Ly tham vọng, quyến rũ trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Liên tục vào vai nữ chính trong phim của đạo diễn đình đám Victor Vũ là đủ biết “nàng thơ” này chẳng phải dạng vừa đâu nha!

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất bất ngờ trước sự tiến bộ nhanh chóng về diễn xuất của Trúc Anh qua hai bộ phim nói trên và kỳ vọng vào những dự án tiếp theo của cô nàng.

>> Xem thêm: Tiểu sử Trúc Anh

2. Salim

Cũng góp mặt trong bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh, Salim khiến mình mê mệt với thần thái ngôi sao và diễn xuất tốt. Thật khó mà tin nổi đây là lần đầu dạm ngõ điện ảnh của nàng hotgirl nổi tiếng này.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì đạo diễn Victor Vũ đã “chấm” Salim cho vai diễn ca sĩ Lam Phương trong Thiên Thần Hộ Mệnh ngay từ khi cô mới bước chân vào phòng casting và bắt đầu thử lời thoại. Trong bộ phim này, Salim đã tự mình thực hiện nhiều cảnh quay khó nhằn, sẵn sàng ngâm mình trong bồn nước lạnh hàng giờ giữa đêm để đạt được hiệu quả màn ảnh tốt nhất. Chuyên nghiệp quá đúng không nào?

Trước đó, Salim cũng từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu, Ma Lang 2... và gây được ấn tượng tốt với khán giả. Bản thân mình thì cho rằng Salim phù hợp với màn ảnh rộng hơn và chờ mong những dự án điện ảnh tiếp theo của cô.

1. Kaity Nguyễn

Mình cho rằng, Kaity Nguyễn xứng đáng với ngôi vị quán quân trong danh sách này. Nàng ngọc nữ GenZ đã chứng minh được tài năng nổi trội của mình qua hàng loạt những dự án phim gây bão như Em Chưa 18, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu 5...

Với gương mặt lai Tây, đôi mắt to tròn, linh động và lối diễn xuất tự nhiên, đầy linh khí, Kaity Nguyễn đã bỏ túi nhiều dự án có doanh thu trên trăm tỷ. Đây là lý do người đẹp được mệnh danh là “quý cô trăm tỷ” của Vbiz. Thậm chí, tài tử Hứa Văn Vĩ còn dành những lời “có cánh” khi nói về Kaity Nguyễn, ví von cô là “cục cưng của màn ảnh Việt… hút hết năng lực xung quanh để tỏa sáng” nữa đấy!

 >>>Xem thêm: Kaity Nguyễn là ai

Trên đây là bảng xếp hạng các ngôi sao triển vọng của điện ảnh Việt trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với thứ tự này không? Hãy chia sẻ với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.