x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giúp bộ đôi nam chính họ Kang tỏa sáng

Hồng Trà Sữa 14:20 - 14/07/2022

Extraordinary Attorney Woo thật sự là một hiện tượng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mùa hè này. Không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế, mà khán giả trong nước cũng nối đuôi nhau xem, bằng chứng là rating mở màn của bộ phim chỉ ở mức 0.948%, đến tập 5 lên sóng tối 13/7 đã lên đến con số 9.138%, khủng thực sự luôn. Sự quan tâm mà mọi người dành cho bộ phim của đài ENA còn lớn hơn gấp nhiều lần so với những tác phẩm của các nhà đài có tiếng khác. 

Nói về sự thành công của Extraordinary Attorney Woo thì thường mọi người sẽ ca ngợi nữ chính Park Eun Bin với một màn thể hiện rất tuyệt vời tính cho đến lúc này. Tuy nhiên, bên cạnh nữ diễn viên sinh năm 1992 này, tôi thấy còn 2 gương mặt nữa cũng đang tỏa sáng không kém, đó chính là Kang Tae Oh và Kang Ki Young đấy. 

Nếu là một khán giả trung thành của phim ảnh xứ sở kim chi thì tôi nghĩ cả Kang Tae Oh lẫn Kang Ki Young không phải là những gương mặt xa lạ với mọi người đâu. Kang Tae Oh không nổi đình nổi đám nhưng cũng có danh tiếng vừa đủ khiến khán giả nhớ mặt đặt tên, nhất là với khán giả Việt Nam khi anh từng đóng chính trong bộ phim ăn khách của VTV mang tên Tuổi Thanh Xuân

Còn Kang Ki Young thì thuộc nhóm các diễn viên khiến người xem dù không nhớ tên nhưng vẫn nhớ được mặt, thông qua các nhân vật hài hước mà anh thể hiện trong nhiều tác phẩm được yêu thích khác như What's Wrong with Secretary Kim, Familiar Wife, My Secret Terrius... Với Extraordinary Attorney Woo thì cả Kang Tae Oh và Kang Ki Young đều có được đất tỏa sáng cũng như bước tiến mới trong sự nghiệp họ rồi. 

>> Bạn có biết: Những bộ phim mang lại danh tiếng cho các đài cáp xứ Hàn

Như đã nói ở trên thì Kang Tae Oh không phải là một cái tên quá nổi nhưng cũng không chìm đến mức gọi là vô danh. Ngoài Tuổi Thanh Xuân ra thì anh cũng để lại chút dấu ấn với khán giả qua vai phụ trong những The Tale Of Nokdu, Run On hay Doom At Your Service. Kang Tae Oh có đủ từ ngoại hình đến diễn xuất, chỉ là anh chưa có may mắn để tìm được vai diễn phù hợp khiến mình bật lên thôi. Tuy nhiên có lẽ vai diễn bước ngoặt đó đã đến rồi đây, khi anh được làm nam chính 1 trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo của đài ENA. 

Là một bộ phim nữ chủ với mọi tình tiết đều xoay quanh nữ chính do Park Eun Bin thủ vai, nhưng Kang Tae Oh lại không hề mờ nhạt chút nào mà ngược lại còn đang là nam chính được yêu thích nhất nhì vào lúc này nữa. Chàng mỹ nam này đang hóa thân cực tốt vào một Lee Jun Ho đẹp người đẹp nết, tinh tế, hiền lành, ôn nhu, dịu dàng… nói chung là một hình tượng bạn trai hoàn hảo luôn đó. 

Thật ra thì hình tượng nhân vật thế này không phải là mới cũng như không quá khó để thể hiện, tuy nhiên để hóa thân vào nó và khiến nó nổi bật thì lại là một chuyện khác. Tôi đánh giá khá cao diễn xuất của Kang Tae Oh, khi anh đã chinh phục được gần hết các khán giả xem phim và làm cho Lee Jun Ho trở thành một cá thể đáng nhớ riêng so với những bạn trai nam chính khác. Nữ chính Woo Young Woo cũng không thể khám phá ra những cảm xúc mới của cô nếu như không có nhân vật Lee Jun Ho này đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Woo Young Woo thật may mắn khi được làm việc ở văn phòng Hanbada

Với Kang Ki Young thì năm 2022 là năm thứ 10 trong sự nghiệp diễn xuất của anh và thật ấn tượng làm sao khi năm nay cái tên của anh cũng đã được nhớ tới, chứ không chỉ còn là gương mặt đầy hài hước này nữa rồi. Dù đã được đề cử diễn xuất ở những giải thưởng có tiếng như Rồng Xanh, Chuông Vàng hay Buil Film Awards thì các vai diễn của anh cũng chỉ đóng khung vào hình tượng hài hước, tấu hề, mua vui cho khán giả mà thôi. 

Phải đến Extraordinary Attorney Woo thì Kang Ki Young mới cho mọi người thấy được rằng anh cũng có thể đảm nhiệm những vai nghiêm túc một cách ngon lành. Bên cạnh Lee Jun Ho thì vị sếp Jung Myung Seok chính là người thân thiết nhất với Woo Young Woo ở văn phòng luật Hanbada. Dẫu ban đầu có chút nghi ngại về khả năng làm việc của nữ chính, nhưng sau khi biết bản thân đã xem thường năng lực của cô thì anh đã sẵn lòng xin lỗi và trở thành một người sếp bảo vệ cho nhân viên của mình hết lòng. 

Ai ai cũng dành lời khen cho Kang Ki Young với vai diễn Jung Myung Seok này vì thể hiện quá tốt và tương tác sếp - nhân viên của anh với Park Eun Bin cũng tuyệt nữa. Có điều là tôi vẫn chưa thật sự làm quen được với một Kang Ki Young nghiêm túc như thế này. Vậy nên thỉnh thoảng tôi xem mà cứ nơm nớp lo sợ anh đang nghiêm túc xong chuyển qua hệ tấu hề như ở trong Oh My Ghost hay What's Wrong With Secretary Kim luôn đó.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn không cần phản diện vẫn khiến khán giả mê như thường

Tóm lại, với tôi, chất lượng của Extraordinary Attorney Woo không chỉ đến từ diễn xuất xuất sắc của Park Eun Bin mà còn của nhiều yếu tố khác nữa, trong đó có cả màn thể hiện tỏa sáng của bộ đôi nam chính họ Kang này đây. Thành công của phim cũng không chỉ dành riêng cho sao nữ sinh năm 1992 mà nó cũng đã giúp cho Kang Tae Oh cùng Kang Ki Young được biết đến nhiều hơn bởi năng lực của họ. Bộ ba Lee Jun Ho - Woo Young Woo - Jung Myung Seok của Extraordinary Attorney Woo này chắc hẳn sẽ là một bộ ba đáng nhớ của truyền hình Hàn Quốc năm 2022 rồi đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Tae Oh, Kang Ki Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.