x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nam 1994 xứ Hàn thời đang tới thì bị nghĩa vụ quân sự "cản lại"

Thích Mỹ Nam 12:20 - 16/07/2022

Nếu phải kể tên ra những chàng trai 9x đang chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ và được yêu thích rầm rộ thì tôi sẽ lập tức nghĩ đến những mỹ nam sinh năm 1994. Tôi dám chắc chắn rằng dàn mỹ nam sinh năm 1994 của Hàn toàn là những cái tên trẻ nổi bật bậc nhất hiện nay đấy. Chỉ là vài năm sau thế nào thì tôi không biết, vì họ đang đứng trước một ngưỡng rất lớn của cuộc đời và của cả sự nghiệp, đó là đi nghĩa vụ quân sự. Họ đều đã 28 tuổi, ngưỡng tuổi muộn nhất để đi lính ở Hàn rồi đấy.

Nam Joo Hyuk

Trước tiên chúng ta phải nói tới anh chàng Nam Joo Hyuk với thành tích ngày càng ấn tượng. Sở hữu gương mặt điển trai tựa tình đầu, Nam Joo Hyuk đóng khá nhiều vai đáng yêu và dễ mến, nổi bật nhất là Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, The Light In Your EyesTwenty Five Twenty One

Điểm đáng khen của anh chàng này là sự tiến bộ và cầu tiến. Trước đây luôn nhận được tài nguyên tốt nhưng diễn xuất lại gây tranh cãi, nhưng dần dần nhờ những màn kết hợp cùng các tiền bối và sự nghiêm túc, cố gắng của mình, Nam Joo Hyuk đã cải thiện năng lực hơn và nhận được sự công nhận của khán giả. 

Vai diễn Baek Yi Jin trong Twenty Five Twenty One là một bước tiến lớn cả về thực lực lẫn khí chất của Nam Joo Hyuk, biến năm 2022 trở thành năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh suốt nhiều năm qua. 

Có điều đang trong thời điểm quan trọng để đóng thêm phim, tạo thêm danh tiếng thì Nam Joo Hyuk lại vướng phải lùm xùm về quá khứ khi còn đi học. Hiện sự việc vẫn chưa ngã ngũ nên chưa thể kết luận gì, tuy nhiên, sự nghiệp bỗng bị gián đoạn như vậy thì cũng ảnh hưởng lắm, vì Nam Joo Hyuk sắp phải nhập ngũ rồi.

Song Kang

Bên cạnh Nam Joo Hyuk thì cũng không thể thiếu được chàng mỹ nam tiến nhanh nhất trong dàn sao 1994 là Song Kang. Anh chàng mới chỉ nổi khoảng 2 năm trở lại đây nhưng độ phủ sóng đã cao chót vót, vượt xa cả những người vào nghề trước mình. 

Với sự đa dạng hình tượng, từ nam sinh si tình trong Love Alarm tới bad boy đa tình trong Dẫu Biết, hay chàng trai ngọt ngào trong Forecasting Love And Weather, Song Kang đều chinh phục fan nữ với vẻ ngoài xuất chúng của mình. Đối với anh chàng này thì năm 2021 và 2022 quả thật là 2 năm nở rộ nhất đó. 

Tuy rằng diễn xuất vẫn còn chưa ổn định nhưng tôi tin là từ từ Song Kang sẽ tiến bộ và vươn xa hơn thôi. Nếu như trước khi đi nghĩa vụ quân sự, Song Kang có thêm một tác phẩm thành công nữa thì sẽ là điều tốt nhất. Mà tôi tin với sự chăm chỉ của Song Kang, chúng ta sẽ còn phim để xem trước khi tạm biệt anh chàng 2 năm đấy.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn tên 2 chữ ngắn gọn, dễ nhớ lại còn toàn cực phẩm

Na In Woo

Vẫn chưa thể gọi là thuộc top đầu nhưng độ nổi tiếng của Na In Woo cũng tăng khá nhanh, bởi năm 2020 anh mới chỉ là nam phụ nhưng sang 2021 thì đã biết nắm bắt cơ hội để lên chính với Sông Đón Trăng Lên. Năm 2022, Na In Woo tiếp tục phát huy sức hút và khả năng của mình trong Jinxed At First nữa nè. 

Vẫn chưa có được tác phẩm gây ấn tượng cực mạnh nhưng Na In Woo diễn rất dễ chịu và gương mặt cũng dễ mến, nhờ vậy mà có độ nhận diện nhất định cho mình. Tôi thì mong là trước khi nhập ngũ, chàng mỹ nam này sẽ có một vai diễn nổi bật hơn nữa để khán giả chờ anh 2 năm cũng không lãng quên.

Kim Min Kyu

Đã từng đóng chính nhưng không mấy có nhiệt, vậy mà năm 2022 này, Kim Min Kyu đã gây ấn tượng cực mạnh mặc dù chỉ đóng vai thứ trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Với hình tượng chàng thư ký điển trai, ít nói nhưng chung tình và quyết đoán, không biết bao nhiêu cô gái đã “lọt hố” anh chàng này sau khi xem phim nữa, tôi nghĩ là nhiều lắm lắm đấy. Cùng với thành công của phim sau khi ra mắt, sự nghiệp và danh tiếng của chàng nam thứ Kim Min Kyu tăng hẳn theo cấp số nhân. 

Phải nói 2022 là năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim Min Kyu từ trước đến nay. Sắp tới đây, Kim Min Kyu đã chọn được vai nam chính mới trong bộ phim High Priest Rembrary, tôi nghĩ có lẽ sau khi hoàn thành tác phẩm này thì nam diễn viên cũng sẽ nhập ngũ thôi. Hy vọng phim ra mắt thành công giúp anh giữ nhiệt trong 2 năm vắng bóng.

Kang Tae Oh

Mặc dù đến năm 2022 mới thực sự đình đám và gây chú ý mạnh nhưng tôi tin là chúng ta đều đã quá quen với cái tên cũng như gương mặt Kang Tae Oh rồi. Bởi anh từng đóng chính trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân của VTV đó. Sau khi gây chú ý ở Việt Nam, Kang Tae Oh trở về quê nhà và tiếp tục với nghiệp diễn nhưng khá chìm nổi, ít được chú ý. 

Thật vui làm sao ở tuổi 28 cùng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì Kang Tae Oh đã gặp được tác phẩm để đời cho mình. Tuy không phải vai chính nhất nhưng nhân vật Jun Ho của Kang Tae Oh rất dễ thương, tinh tế và điển trai nên fan nữ cực kỳ mê mẩn, danh tiếng của anh cũng tăng lên từng ngày. 

Tôi hơi tiếc vì Kang Tae Oh giờ mới có tên tuổi hơn trước thì lại đến hạn nhập ngũ, nếu anh có thêm thời gian đóng 1 phim nữa thì sẽ tăng thêm độ nhận diện hơn rồi. Nhưng nghĩ lại thì sau khi đóng xong phim này, Kang Tae Oh nhập ngũ ngay cũng không phải là tệ lắm, ít nhất khán giả đã ấn tượng và lượng fan cũng nhiều lên rồi, họ sẽ chờ anh về thôi.

>>>> Xem thêm: Ha Ji Won, Kim Hee Sun và dàn nữ thần 7x đình đám Hàn hiện tại ra sao?

Chúng ta đều biết nghĩa vụ quân sự là điều bắt buộc đối với đàn ông Hàn Quốc, kể cả có là nghệ sĩ, ngôi sao thì cũng không ngoại lệ, phải bỏ ra 2 năm nhập ngũ. Dàn mỹ nam kể trên đều đang tới ngưỡng tuổi giới hạn và có lẽ họ sẽ phải tạm biệt chúng ta trong vòng 2 năm tới, hãy xem phim và ghi nhớ gương mặt của các họ nhé, toàn những nhân vật triển vọng đầy hứa hẹn đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và dàn mỹ nam 1994 xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.