x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Karen Nguyễn giảm 20kg, lấy lại vóc dáng nhờ phòng gym của chồng

Andromeda 11:35 - 10/05/2023

Chuyện lấy lại vóc dáng sau sinh đối với một nữ diễn viên luôn là một thách thức không hề dễ dàng, nhưng mới đây, Karen Nguyễn đã làm khán giả phải trầm trồ khi cô nàng đã có lại được thân hình đáng mơ ước của mình một cách nhanh chóng, chỉ sau gần 7 tháng sinh con đầu lòng. Thậm chí, tôi thấy vóc dáng của nữ diễn viên còn “cháy” hơn trước vài phần nữa cơ. Hãy cùng tôi lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về hành trình đáng kinh ngạc này.

>>>Xem thêm: Trường Giang là người đã mang đến hào quang cho Lý Hải ở điện ảnh

Nhắc đến Karen Nguyễn, chắc chắn chúng ta sẽ nhớ ngay đến một nữ diễn viên chuyên vào vai “bé ba” trong loạt MV của ca sĩ Hương Giang. Ngoài ra, cô nàng còn đảm nhận loạt vai diễn trong những dự án điện ảnh, có thể kể đến như: Người Cần Quên Phải Nhớ, Sắc Đẹp Dối Trá,…

Karen Nguyễn còn làm khán giả phải ngưỡng mộ khi có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã doanh nhân Lưu Chấn Bang và hai người đã có với nhau một bé gái. Trong khoảng thời gian sinh con, dù không tham gia những hoạt động showbiz nhưng những thông tin về Karen Nguyễn vẫn được mọi người quan tâm, nhất là các “mẹ bỉm”.

Karen Nguyễn chia sẻ ông xã không đặt áp lực phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng việc tự nhận ý thức mình là một diễn viên và muốn sớm trở lại với công việc đã thôi thúc cô phải chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, Karen Nguyễn cho biết cô cũng dựa trên những nguyên tắc giảm cân khoa học và hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến việc chăm con.

Tôi thấy những người phụ nữ bình thường làm mẹ đã khó trăm bề thì với những người làm nghệ thuật còn khó hơn thế nữa. Họ vừa phải dốc sức để lấy lại vóc dáng sớm nhất có thể để có thể sớm quay lại với công việc, nhưng cũng không được lơ là thiên chức làm mẹ của mình.

Những lúc như thế này mà có một anh chồng hiểu chuyện như Lưu Chấn Bang, tôi thấy thật tuyệt vời và có chút ganh tị với Karen. Với phương châm: “Vợ chỉ cần chăm chỉ tập luyện, còn lại cứ để chồng lo”, ông xã của Karen Nguyễn đã tậu cho vợ một phòng tập gym xịn sò ngay tại nhà với đầy đủ trang thiết bị, phục vụ nhu cầu tập luyện của cô.

Karen Nguyễn từng tiết lộ gặp áp lực lớn về ngoại hình sau quá trình sinh nở. Thời gian mang thai, cô tăng 25kg, thân hình đầy đặn, mũm mĩm. Hiện tại, cô đã giảm thành công và gần về số cân nặng như thời son rỗi.

Karen Nguyễn cho biết cô bắt đầu tập luyện trở lại sau khoảng 6 tuần sau sinh em bé. Hai tuần đầu nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau hai tuần, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động người đẹp mới áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày, thường đặt mức dốc 12, tốc độ 3.0. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc 20 phút đầu, 10 phút sau chạy.

Ngoài ra, Karen Nguyễn còn ưu tiên cho những bài tập HIIT giúp đốt cháy calo trong thời gian ngắn. Việc tập luyện cường độ cao ngắt quãng này sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng ngay cả khi đã kết thúc bài tập, cải thiện sức bền hiệu quả. Bài tập gồm ba động tác cơ bản jumping jacks, burpee, jump squat được Karen thực hiện 20-30 cái mỗi hiệp, lặp lại 3-4 hiệp tùy sức.

 

Bên cạnh đó, việc tập luyện các bài tập chuyên về phần bụng cũng được Karen Nguyễn ưu tiên. Karen sẽ dành mỗi ngày từ 15-20p để tập các động tác phục vụ cho nhóm cơ ở phần bụng như plank, crunches, sit up hay dead bug,… Điều đó đã được chứng minh rõ thông qua việc chỉ sau nửa năm sinh em bé, vòng eo của nữ diễn viên hiện đang cán mốc 60cm.

Chế độ dinh dưỡng cũng được Karen Nguyễn chú ý. Người đẹp sinh năm 1993 thường chỉ ăn cơm hay các đồ có lượng carb cao vào bữa sáng và trưa. Buổi tối thực đơn của cô chủ yếu là protein từ các loại thịt như heo, gà, bò và rau củ quả. Nữ diễn viên tiết lộ sau sinh cô không ăn móng giò heo do không thích ăn mỡ, nên cũng phần nào hạn chế được lượng calo nạp vào mỗi bữa.

Về kế hoạch trong tương lai, Karen Nguyễn cho biết thời gian hiện tại cô vẫn chủ yếu dành cho con gái. Tuy nhiên, Karen Nguyễn cho biết thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời tham gia một vài chương trình talkshow hoặc làm KOL cho một số nhãn hàng. Thời gian tới, Karen hy vọng sẽ nhận được kịch bản phù hợp để quay trở lại với điện ảnh.

>>>Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương có cuộc sống đối lập sau nhiều năm ly hôn

Chúc cho nữ diễn viên sẽ mãi hạnh phúc cùng tổ ấm của mình và sớm quay lại với nghệ thuật với những dự án mới để khán giả được thấy một Karen mới hơn, bùng nổ hơn trong một tương lai gần.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".