x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trường Giang là người đã mang đến hào quang cho Lý Hải ở điện ảnh

Thi Zun 16:00 - 08/05/2023

Bên cạnh người vợ luôn đồng hành trong từng chặng đường thì tôi thấy thành công như ngày hôm nay của Lý Hải ở lĩnh vực điện ảnh còn có sự đóng góp của một ngôi sao khác, đó là Trường Giang. Câu chuyện của 2 sao nam này chắc hắn sẽ khiến nhiều khán giả phải xúc động đấy!

>>> Xem thêm: Ngắm biệt thự bề thế của Quốc Trường và dàn mỹ nam truyền hình Việt

Trước đây trong một talkshow, Lý Hải đã khiến tôi phải bất ngờ khi kể về những ngày anh mới bắt tay thực hiện bộ phim Lật Mặt 1. Anh đã phải hứng chịu cái nhìn khinh khi từ các nhà đầu tư và cả các đồng nghiệp khi ngỏ lời mời. Bởi lẽ, ai nấy đều chỉ biết đến anh với vai trò ca sĩ, hoàn toàn không nghĩ anh sẽ có thể làm nên chuyện ở lĩnh vực mới này.

Lý Hải cho biết  “Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích và muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về”

Thậm chí, các nghệ sĩ còn rủ nhau “xa lánh ” Lý Hải khi anh mời tham gia. Anh kể: “Có một ngôi sao nhận tiền cọc và đã ký hợp đồng nhưng khi biết tôi làm, người ta cáo bệnh rồi trả lại tiền không đóng nữa”.

Với tình hình đó Lật Mặt 1 đã đối diện trước nguy cơ bại trận trước khi được thành hình. Cũng may trong lúc khó khăn đó, Trường Giang đã nhận lời tham gia cùng Lý Hải.

Thật ra ban đầu, nam danh hài cũng rất thảng thốt khi biết tin Lý Hải làm đạo diễn. Trường Giang còn khuyên Lý Hải: “Anh ơi anh đừng giỡn, anh đóng phim đi giao cho người khác làm đạo diễn. Cái này là tiền tỷ, mất nhà như chơi đó anh”.

Tuy nhiên sau một thời gian làm việc cùng, Trường Giang bắt đầu nhìn thấy niềm đam mê và cả năng lực của Lý Hải. Ông xã Nhã Phương mới chấp nhận lời mời.

Chẳng những đóng phim, Trường Giang còn tham gia chỉnh sửa kịch bản để tác phẩm được hoàn thiện hơn. Nam danh hài từng chia sẻ: “Trong phim Lật Mặt, tôi cũng tham gia sửa kịch bản cùng anh Lý Hải ở những phân đoạn hài hước. Vì anh Lý Hải rất thích đoạn hội thoại phải cho ra được chất hài ở trong đó. Hài phải khiến người ta sướng, người ta cười cơ. Chứ hài mà nhạt là làm chưa tới rồi”.

Nhờ phần hài được Trường Giang gánh vác và sự phối hợp ăn ý, Lật Mặt 1 năm đó đã trở thành một hiện tượng phòng vé, thu về 72 tỷ và trụ rạp được tận 2 tháng khiến giới chuyên môn được phen ngỡ ngàng.

Tôi nghĩ nếu không nhờ Trường Giang, Lật Mặt 1 hẳn sẽ không thành công như vậy. Và cũng nhờ dấu ấn từ phần đầu tiên mà Lý Hải có thể thuận lợi thực hiện nhiều phần tiếp theo và không ngừng phát triển sự nghiệp điện ảnh.

Sau phần 1, Trường Giang dù không trở lại ở các phần tiếp theo nhưng tôi thấy anh vẫn luôn ủng hộ Lý Hải. Anh vẫn thường đến các buổi ra mắt phim để chúc mừng người đồng nghiệp. Trong lần Lý Hải ra mắt Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, ông xã Nhã Phương còn dụng công mang theo một bó hoa khổng lồ để tặng cho vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Sau khi nhận hoa, Lý Hải lập tức ôm đáp lễ thay lời cảm ơn đến Trường Giang.

Tôi thấy không chỉ giúp đỡ Lý Hải ở giai đoạn đầu, Trường Giang còn âm thầm dõi theo Lý Hải, luôn đồng hành cùng nam đạo diễn trong những tháng ngày về sau. Anh thực sự là một người bạn, người đồng nghiệp rất giàu tình cảm và đáng trân trọng.

Thực ra, chính Trường Giang cũng nhớ có Lý Hải mới có được ngày hôm nay. Thời điểm đồng ý đóng Lật Mặt 1, Trường Giang quả thực đã có tên tuổi nhưng là ở lĩnh vực sân khấu. Thành công của tác phẩm hợp tác cùng Lý Hải đã giúp nam danh hài ghi dấu ấn ở phòng vé, từ đó mà anh liên tục được chọn mặt gửi vàng ở những tác phẩm khác.

>>> Xem thêm: Tình duyên của TyhD Thuỳ Dương cũng drama chẳng kém sự nghiệp

Năm đó, nếu không chấp nhận cứu Lý Hải một màn thua trông thấy, tôi nghĩ chắc hẳn Trường Giang sẽ không có cơ hội nếm trái ngọt này. Thế mới nói, sự tự tế và chân thành đã giúp Trường Giang và cả Lý Hải đi xa được đến như vậy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trường Giang hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".