x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Go Hyun Jung tái xuất với hình tượng chuẩn nữ thần

Trà Xanh 17:10 - 02/09/2021

Thời điểm này, các sao lớn xứ Hàn đều hoạt động năng nổ hơn hẳn nửa đầu năm thì phải. Sắp tới, chúng ta sẽ được chào đón không ít những cái tên như Go Hyun Jung, Lee Sang Yoon và cả Lee Dong Wook tái xuất nè, tôi háo hức quá.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Lovers Of The Red Sky át vía Học Viện Cảnh Sát

Go Hyun Jung tung poster chuẩn nữ thần cho phim mới

Chị đẹp Go Hyun Jung sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với phim mới và hình tượng có thể nói là khác hẳn các tác phẩm trước, điều này đã được thể hiện ngay trên poster phim. Phim mới này mang tên A Person Similar To You kể về một người phụ nữ hết lòng vì đam mê của bản thân và một người phụ nữ khác lại vì cô mà mất đi ánh sáng cuộc đời. Bộ phim sẽ khai thác về chuyện tình cảm, phản bội và trả thù sau những cuộc gặp gỡ của các nhân vật. 

Nữ chính Jung Hee Joo của Go Hyun Jung là một nghệ sĩ và nhà văn viết tiểu luận thành công. Bên cạnh đó, cô còn có một gia đình hạnh phúc, sung túc. Tuy có cuộc sống ai cũng phải ghen tị nhưng cô luôn cảm thấy trống rỗng. Poster phim với hình ảnh Jung Hee Joo xinh đẹp với thân hình hoàn hảo, khí chất sang trọng. Trong hình ảnh này, tôi thấy được sự đa cảm với ẩn chứa vẻ lo lắng của nhân vật. Có thể nói chỉ nhìn poster thôi mà tôi đã rất tò mò về vai diễn này rồi. Chị đẹp Go Hyun Jung là ngôi sao thực lực thế nên chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi để xem phim trong tháng 10 tới, tôi nghĩ bộ phim này đáng lưu tâm lắm.

Park Ha Sun phản pháo lại tin đồn cùng hội kiều nữ “đào mỏ”

Tin đồn về chuyện các nữ diễn viên “đào mỏ” một đại gia giả mạo họ Kim cũng đang gây chú ý rất lớn trong Kbiz. Sau hai cái tên Son Dam Bi và Jung Ryeo Won thì tới lượt nữ diễn viên Park Ha Sun cũng dính dáng. Và phía công ty quản lý của chị đẹp này đã ngay lập tức lên tiếng đanh thép phủ nhận sự việc. Cụ thể, công ty của Park Ha Sun cho biết cô chỉ gặp ông này một lần duy nhất khi đang trong quá trình tìm công ty quản lý mới trước khi hợp đồng cũ hết hạn. Kể từ đó nữ diễn viên không hề gặp lại hay dính dáng gì với ông này, càng không nhận quà tặng hay hỗ trợ tài chính nào từ phía ông. 

Để hoàn toàn chứng minh sư trong sạch của mình, Park Ha Sun sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối phó với những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới danh tiếng. Showbiz các nước dạo này đúng là loạn với đủ các loại tin đồn xấu, tôi chỉ mong là sẽ không còn ngôi sao nào phải lên tiếng vì những chuyện như thế này nữa.

Lee Sang Yoon điển trai, quyến rũ với vai tài phiệt trong phim mới

Nam thần Lee Sang Yoon sắp trở lại và chưa gì tôi đã bị “đốn tim” mất rồi mọi người ơi. Anh sẽ là nam chính của Honey Lee trong bộ phim One The Woman của đài SBS. Trong phim, anh vào vai Han Seung Wook, một tài phiệt giàu có nhưng tính cách rất dễ mến, ngoại hình thì đỉnh cao không ai theo kịp. Bề ngoài hào nhoáng thế thôi chứ bên trong anh lại là một tâm hồn tổn thương với quá khứ đau buồn. Từ tạo hình này cùng khí chất vốn có của Lee Sang Yoon, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp của nhân vật rồi. Giờ chỉ còn chờ xem phản ứng hóa học của Honey Lee và Lee Sang Yoon sẽ bùng nổ tới đâu thôi. Cùng tôi chờ đến 17 tháng 9 để xem phim nhé, đây là một trong những bộ phim nhất định phải xem trong tháng này đấy.

Lee Dong Wook trở lại màn ảnh nhỏ với thử thách cực lớn: Vai diễn đa nhân cách

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng điểm qua phim mới của nam thần Lee Dong Wook nào. Truyền thông Hàn đưa tin anh sẽ cùng nữ diễn viên trẻ Han Ji Eun đóng cặp trong phim mới mang tên Bad And Crazy, phim cuối tuần của đài tvN. Nội dung phim kể câu chuyện của một cảnh sát bị đa nhân cách nhưng cố gắng che giấu chuyện này với các đồng nghiệp. Vai diễn cảnh sát này chắc chắn là Lee Dong Wook rồi, đây sẽ là một hình ảnh mới, một thử thách không nhỏ cho chàng nam thần điển trai này. Còn cô nàng Han Ji Eun sẽ là một nữ cảnh sát. 

Chúng ta đã được xem Lee Dong Wook đóng vai người sắt, đóng thần chết, luật sư, và lần này anh sẽ là một cảnh sát đa nhân cách, quá tuyệt vời đúng không nào? Chờ xem nam thần này sẽ diễn xuất ra sao nhé, tôi tin là với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, anh sẽ không khiến chúng ta thất vọng đâu.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Now, We Are Breaking Up ấn định thời gian lên sóng

Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.