x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Now, We Are Breaking Up ấn định thời gian lên sóng

Trà Xanh 16:30 - 01/09/2021

Hiện tại, chúng ta đang có rất nhiều phim hay mới lên sóng, và mọi người chuẩn bị tinh thần đi vì tôi thấy từ giờ tới cuối năm chúng ta sẽ còn nhiều phim để xem lắm đấy.

>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo xác nhận thời gian lên sóng

Dàn phim sắp tới của đài SBS thực sự rất đáng trông đợi luôn đấy mọi người ạ. Nhà đài này cũng vừa tung ra lịch phát sóng chính thức của các tác phẩm chủ chốt nửa cuối năm nay. Khởi đầu là bộ phim One The Woman với sự tham gia của chị đẹp Honey Lee lần đầu thử thách đóng đúp 2 vai. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 17 tháng 9 tới trong khung giờ phim tối 6-7 hàng tuần. 

Tiếp theo sẽ là màn tái xuất sau hơn 2 năm của nữ thần Song Hye Kyo với Now, We Are Breaking Up đóng cặp cùng Jang Ki Yong. Trong phim, Song Hye Kyo sẽ là một quản lý của đội thiết kế trong công ty thời trang, một người rất sành điệu và thông minh. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi “chị gái - em trai” cùng với việc Song Hye Kyo đóng phim mới đã giúp tác phẩm này trở thành át chủ bài cuối năm của đài SBS đấy. Bộ phim cũng sẽ lên sóng khung giờ phim tối 6-7, chiếu sau phim của Honey Lee, tôi dự là tầm 2 tháng nữa, vậy là sẽ khoảng giữa tháng 11 đấy.

Còn mùa đông năm nay, nam thần Kim Nam Gil sẽ trở lại với tác phẩm Those Who Read Hearts Of Evil, bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể câu chuyện về bộ phận cảnh sát làm về tâm lý tội phạm đầu tiên ở Hàn Quốc. Kim Nam Gil sẽ vào vai cảnh sát Song Ha Young của nhóm điều tra hành vi tội phạm của sở cảnh sát Seoul. 

Sooyoung được mời kết hợp với Ji Chang Wook trong phim mới

Giờ thì chuyển sang tin phim mới thôi nào. Cô nàng Sooyoung đang được mời tham gia phim mới cùng nam thần Ji Chang Wook đấy. Theo đó, truyền thông Hàn đưa tin Sooyoung sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim Tell Me Your Wish và công ty quản lý của cô nàng đã làm rõ ràng Sooyoung mới chỉ nhận được lời mời tham gia, đang xem xét thôi.

Tell Me Your Wish kể câu chuyện về những người luôn mơ tới chuyện “ra đi nhẹ nhàng”. Tác phẩm sẽ xoay quanh câu chuyện diễn ra trong khu tế bần và sự cứu rỗi “những đứa trẻ trưởng thành” đang rơi vào hỗn loạn. Sooyoung được mời đóng vai Seo Yeon Joo, biểu tượng của sự sống và là một y tá bị ám ảnh chuyện sức khỏe. Còn vai nam chính Yoon Gye Re, người đàn ông luôn chạy trốn cái chết đang được Ji Chang Wook xem xét. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm nay, thế nên tôi nghĩ là chúng ta sẽ sớm có một dàn sao hoàn chỉnh thôi, nếu đó là Ji Chang Wook và Sooyoung thì sẽ thú vị lắm đây.

Kim Yoo Jung xác nhận đóng phim mới của Netflix ngay khi Lovers Of The Red Sky vừa phát sóng

Một thông tin nữa cực bất ngờ mà tôi nghĩ mọi người sẽ quan tâm đây. Nữ chính của Lovers Of The Red Sky vừa lên sóng 2 tập đầu, Kim Yoo Jung đã xác nhận tham gia phim mới nữa rồi, Tác phẩm mới của cô nàng mang tên 20th Century Girl do Netflix sản xuất. Đây là tác phẩm lãng mạn kể về mối tình đầu đau khổ nhưng rung động diễn ra năm 1999 của cô gái 17 tuổi Na Bo Ra. Tới hiện tại là thế kỷ 21 thì cô nàng này sẽ gặp lại mối tình đầu dang dở của năm đó.

Đương nhiên vai nữ chính Na Bo Ra sẽ do Kim Yoo Jung xuất diễn rồi. Nhân vật này là một cô gái giỏi taekwondo, hết lòng với bạn bè. Yoo Jung hứa hẹn sẽ vẽ ra một cách sinh động những cung bậc cảm xúc đa dạng mà Na Bo Ra sẽ trải qua cùng những xáo trộn của cô nàng giữa tình bạn với tình yêu khi 17 tuổi. 

Dường như đây sẽ lại là một phim ngắn đầy hứa hẹn nữa mà Netflix sẽ trình làng trong thời gian tới. Còn Yoo Jung dù đã qua cái tuổi 17 từ lâu nhưng gương mặt, khí chất cô nàng thì có thêm vài năm nữa cũng vẫn đóng vai học sinh được thôi. Nhưng tôi mong là cô nàng sẽ đổi mới hình tượng qua từng phim để không trùng lặp là ổn ngay.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Hometown vững thành tích; nguyên mẫu Na Bi là Taeyeon

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.