x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Kim Yoo Jung trong tạo hình mới; Vagabond làm phần 2

Trà Xanh 16:45 - 11/08/2021

Sau khi ngắm tạo hình của Yoo Jung trong Lovers Of The Red Sky, tôi đã hoàn toàn yên tâm chờ đợi tác phẩm cổ trang mới này. Còn hai tin vui nữa mà tôi muốn chia sẻ cùng mọi người đấy.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop tung tạo hình chiêm tinh gia gây tò mò

Kim Yoo Jung tràn đầy năng lượng tích cực và xinh đẹp trong vai nữ họa sĩ Joseon

Hôm qua, chúng ta đã được tiết lộ tạo hình của chiêm tinh gia Ha Ram rồi, vậy hôm nay cùng tôi ngắm tạo hình nữ chính xinh đẹp, nữ họa sĩ Hong Chun Gi của Kim Yoo Jung nhé. 

Trong những hình ảnh đầu tiên, đoàn phim Lovers Of The Red Sky đã khắc họa hình ảnh một cô họa sĩ với gương mặt xinh xắn, thuần khiết và rất đam mê vẽ tranh. Hong Chun Gi là nữ họa sĩ duy nhất của cộng đồng nghệ thuật Baek Yu. Vì gia cảnh khó khăn nên cô đã luôn cố gắng chăm chỉ kiếm tiền bằng các tác phẩm nghệ thuật để chữa bệnh cho cha. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên này chúng ta đã thấy một nguồn năng lượng tươi sáng rạng ngời mà nhân vật mang đến. 

Kim Yoo Jung đóng cổ trang thì tôi chắc chắn yên tâm rồi. Khí chất của cô gái này trong bộ hanbok quả thực khác hẳn, gọi là tiên tử cũng không phải nói ngoa đâu. Phía nhà sản xuất cũng không tiếc lời ngợi khen Yoo Jung đã hoàn toàn biến Hong Chun Gi từ trang giấy thành con người bằng xương bằng thịt, hoàn hảo ngay từ cảnh quay đầu tiên. Thật mong mau đến cuối tháng để được xem chuyện tình của nữ họa sĩ xinh đẹp với chàng chiêm tinh gia bí ẩn. Phim sẽ chính thức lên sóng đài SBS từ ngày 30 tháng 8 tới.

Ji Chang Wook bình phục sau nửa tháng điều trị Covid-19

Tin vui đã đến với tôi, fan của Ji Chang Wook và tất cả khán giả yêu phim Hàn rồi đây. Nam diễn viên đã hoàn toàn bình phục chỉ sau một thời gian ngắn mắc bệnh và có thể quay lại tiếp tục quay phim. Công ty quản lý của Ji Chang Wook cho biết: “Ji Chang Wook đã được kiểm tra và đánh giá là hoàn toàn hồi phục, hiện anh đã được xuất viện để trở lại quay phim”.

Vậy là chỉ sau khoảng nửa tháng kể từ khi chính thức có thông báo nhiễm bệnh vào ngày 26 tháng 7 vừa qua, chàng mỹ nam sinh năm 1987 đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Đây là một tín hiệu tốt cho thấy sức đề kháng của chàng nam thần làng phim là rất tốt. Bộ phim ca nhạc The Sound Of Magic của Netflix với sự tham gia của Ji Chang Wook sau một khoảng thời gian ngắn bị gián đoạn cũng sẽ khởi động lại. Ăn mừng thôi nào, mừng anh nam thần lòng tôi xuất viện khỏe mạnh và chờ ngày anh xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ nè.

Vagabond lên lịch quay phần 2 nhưng bị trì hoãn vì Covid-19, Lee Seung Gi hết lời khen Suzy

Có lẽ với tất cả những người yêu thích Vagabond như tôi thì thông tin bộ phim sẽ được làm tiếp phần 2 đang là tâm điểm chú ý, đúng không? Mới đây, đích thân nam chính Lee Seung Gi đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về hậu trường phim, không chỉ vậy anh còn cho biết phần 2 đang tạm bị bỏ ngỏ. Nguyên nhân vì dịch bệnh khiến quá trình quay phim ở nước ngoài bị ảnh hưởng, dù đã lên lịch hết cả nhưng phải thay đổi vì chuyện bất khả kháng.

Bên cạnh thông tin về phần 2 của phim, Lee Seung Gi còn hết lời khen ngợi cô bạn diễn xinh đẹp Suzy. Lee Seung Gi khẳng định rằng Suzy rất có năng khiếu đóng phim hành động, những cảnh quay cận phân đoạn đấu súng của cô trong phim khiến cả đoàn đều phải trầm trồ thán phục. Nào chỉ có khen sương sương, nam thần họ Lee còn cho biết có vài khoảnh khắc anh cảm thấy Suzy rất giống với Angelina Jolie bởi diễn xuất ánh mắt như phát ra tia lửa điện vậy. Ôi, đây quả thực là một lời khen “có cánh” luôn đấy mọi người ạ.

Thực ra, sau 16 tập nhưng Vagabond vẫn đang bỏ ngỏ kết cục thì tôi cũng đoán được nhà sản xuất sẽ thực hiện phần 2 rồi, thế nhưng phim đã dừng được vài năm mà còn chưa có động tĩnh nên cũng hơi lo lắng. Bởi vậy mà khi thấy được lời chia sẻ của Lee Seung Gi, tôi lại có thêm niềm hy vọng tác phẩm này sẽ sớm khởi động trở lại. 

Tôi nghe nói sau khi có tin râm ran làm phần 2, dù đoàn phim chưa lên tiếng xác nhận câu nào thì Vagabond đã lại lội ngược dòng lên bảng phim được xem nhiều nhất trên Netflix tuần qua đấy. Nhân tin vui này, chắc tôi phải mở phim ra xem lại lần nữa thôi. Phải nói rằng tác phẩm này làm vô cùng chỉn chu nên dù xem lại bao nhiêu lần thì tôi cũng vẫn phấn khích hệt như lần đầu. 

>> Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.