x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Yoo Jung và Ahn Hyo Seop gặp nhau như định mệnh

Trà Xanh 16:15 - 05/08/2021

Cuối tháng này, chúng ta sẽ chào đón sự trở lại của mỹ nhân Kim Yoo Jung trong bộ phim cổ trang mới Lovers Of The Red Sky đấy, đây chính là tin vui nhất trong hôm nay đối với tôi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo cùng các ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất nửa đầu 2021

Lovers Of The Red Sky tung teaser hấp dẫn

Vậy là sau bao lâu chờ đợi, cuối cùng đài SBS cũng đã tung ra teaser đầu tiên vô cùng hấp dẫn cho bộ phim cổ trang mới Lovers Of The Red Sky với màn kết hợp của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. Tác phẩm này tôi cực kỳ chờ đợi bởi được làm từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jung Eun Gwol, người cũng từng viết ra hai tác phẩm đình đám là Mặt Trăng Ôm Mặt Trời với Sungkyunkwan Scandal.

Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, bị mù bẩm sinh nhưng lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Còn Ahn Hyo Seop sẽ là nhà chiêm tinh mù Ha Ram, dù không có thị lực nhưng vẫn đọc được các vì sao. 

Trong teaser vừa phát hành, đoàn phim đã giới thiệu số phận trái ngược giữa Ha Ram và Hong Chun Gi. Hong Chun Gi mở mắt ra thấy thế giới rạng rỡ trong khi Ha Ram bỏ đi chiếc mặt nạ thì lại để lộ đôi mắt đỏ rực. Cả hai có định mệnh gắn liền với nhau, luôn gặp nhau trong những tình huống khó lường và họ cũng có một mối nhân duyên thần kỳ ngay từ khi còn nhỏ. 

Nếu đã quá yêu thích những câu chuyện tình yêu như thần thoại và đầy cảm xúc trong hai bộ phim trước đó của tác giả này như tôi thì chắc chắn mọi người sẽ thấy Lovers Of The Red Sky đáng chờ đợi thế nào. Thêm nữa, Yoo Jung đóng cổ trang thì chắc chắn đáng xem rồi. Chúng ta sẽ được xem phim này vào ngày 30 tháng 8 tới đây, chắc chắn từ giờ đến đó, nhà đài sẽ còn nhá hàng nhiều hình ảnh, teaser thú vị nữa cho coi. Cùng tôi hóng những thông tin mới khác của đoàn phim nhé.

Penthouse 3 nhá hàng Ha Yoon Cheol đối đầu Cheon Seo Jin

Ở tập 8 tuần trước, Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae cố gắng đổ tội cho Shim Su Ryeon đã hại Logan Lee nhưng cuối cùng đại gia LA lại xuất hiện trước mặt chị đẹp họ Shim. Và như bao câu chuyện “cổ tích”, cả hai đã cho chúng ta mãn nhãn với nụ hôn đoàn tụ ngọt ngào.

Tuần này, chúng ta được đoàn phim nhá cho xem những hình ảnh mới của Penthouse 3 tập tiếp theo. Xem qua loạt ảnh, tôi thấy cuộc chiến giữa đôi vợ chồng cũ Ha Yoon Cheol và Cheon Seo Jin có vẻ như bắt đầu rồi đấy. 

Cheon Seo Jin xuất hiện trước mặt chồng cũ khi anh bị gia đình Logan Lee bắt đi. Ngay khi nhìn thấy Cheon Seo Jin là bác sĩ Ha đã nổi cơn thịnh nộ và túm cô nhưng đổi lại chỉ là một ánh mắt thờ ơ của cô. Sau đó, Cheon Seo Jin quay đi với nụ cười nhếch mép. 

Tôi nghĩ rằng bác sĩ Ha sẽ tham gia vào việc trả thù cho Oh Yoon Hee. Phe chính diện đang được chắp thêm cánh nên tôi đã có niềm tin hơn rằng chính nghĩa cuối cùng sẽ chiến thắng đấy. Đón xem tập tiếp theo của phim sẽ phát sóng tối mai trên đài SBS thôi.

Jisoo khoe tóc mới ngay sau khi Snowdrop kết thúc quay phim

Như chúng ta đã biết, bộ phim Snowdrop đã hoàn thành quay phim, và ngay lập tức cô nàng Jisoo đã khoe diện mạo mới chưa từng có với fan, đó chính là màu tóc vàng cực đẹp. Tự khoe ảnh tóc mới, Jisoo chia sẻ: “Để chào mừng movie BLACKPINK: The Movie ra rạp, mình sẽ tiết lộ mái tóc vàng mà mình đang giấu. Yêu các bạn BLINK”

Thường nếu theo dõi các nhóm thần tượng chúng ta đều biết là việc thay đổi màu tóc, đồng nghĩa với việc họ đang chuẩn bị cho một sản phẩm mới. Jisoo chia sẻ là vì chào mừng movie BLACKPINK, nhưng tôi thì lại nghĩ rằng cô còn món quà lớn hơn nữa dành tặng người hâm mộ. Không biết sẽ là gì đây nhỉ? Có thể nào là album nhóm hoặc ra mắt solo không ta? Tôi thật háo hức mong chờ mà.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Han So Hee rút vai điện ảnh đầu tay vì lý do sức khỏe

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.