x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Shin Min Ah-Kim Seon Ho đẹp đôi trong họp báo phim mới

Trà Xanh 16:31 - 24/08/2021

Hometown Cha-Cha-Cha lại làm tôi háo hức hơn nữa sau buổi họp báo phim cùng sự đẹp đôi của Shin Min Ah và Kim Seon Ho. Tôi chờ đợi phim này quả không sai mà.

>> Xem thêm: Dàn nam phụ Hàn Quốc thua trong phim, thắng trong tim khán giả

Shin Min Ah - Kim Seon Ho đẹp đôi trong họp báo Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha chuẩn bị lên sóng và hôm nay 24 tháng 8 chúng ta đã được thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong họp báo phim. Ba diễn viên chính Kim Seon Ho, Shin Min Ah và Lee Sang Yi đã xuất hiện tại họp báo và cho chúng ta những thông tin bổ ích trước khi bộ phim chính thức lên sóng. Shin Min Ah và Kim Seon Ho dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhau trong lần hợp tác này.

Kim Seon Ho cho biết Shin Min Ah rất có sức hút và kính nghiệp nên anh có thể thoải mái làm việc, mỗi giây phút đều thú vị vì cô nàng luôn vui vẻ và hợp tác trong mọi tình huống. Mỹ nam này cũng không ngần ngại cho biết Shin Min Ah còn có rất nhiều ý tưởng lạ và hấp dẫn trong lúc làm việc chung nữa. 

Ngược lại Shin Min Ah khen Kim Seon Ho tiếp thêm cho mình rất nhiều sức mạnh, không hề tạo ra áp lực nào, tính cách anh cũng tốt nên cả hai nhanh chóng hòa hợp và làm việc hiệu quả ngay.

Chỉ cần nhìn các diễn viên tạo dáng với nhau trong họp báo thôi là tôi đã vô cùng chờ đợi tác phẩm ra mắt rồi. Cặp đôi lúm đồng tiền đã vô cùng có duyên khi đứng một mình rồi, đến lúc kết hợp thì lại là một tổ hợp bùng nổ khó ai cưỡng được. Trong phim, Shin Min Ah sẽ là cô nha sĩ Yoon Hye Jin từ Seoul về quê sống, Kim Seon Ho sẽ là Dong Doo Sik, chân sai vặt của cả làng. Cả hai đã gặp nhau và có một tình yêu đẹp tại làng chài Gongjin.

Với một người thích biển và những bộ phim nhẹ nhàng, chân thực về cuộc sống, tôi không có lý do gì không chờ đợi phim ra mắt. Chính vì vậy, mọi người cũng hãy ghi nhớ ngày phim lên sóng nhé, 28 tháng 8 tới đây là bắt đầu rồi đấy.

Kim Yoo Jung tung bộ ảnh tạp chí xinh xắn hớp hồn trước thềm tái xuất trong phim mới

Kim Yoo Jung lại vừa khiến trái tim tôi hẫng một nhịp với loạt hình ảnh mới vô cùng xinh tươi và thu hút trên tạp chí. Mỹ nữ xinh đẹp này xuất hiện lộng lẫy trong những chiếc váy dài chẳng khác gì công chúa, gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, tạo dáng từ lạnh lùng đến tươi vui đều cực hoàn hảo. Có thể nói thần thái của Yoo Jung ngày càng thăng hạng theo thời gian, cô gái này đang có một tuổi 20 rực rỡ và nở rộ cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Không chỉ có bộ ảnh mới đâu, vài ngày tới đây, chúng ta sẽ được gặp lại Yoo Jung trong bộ phim cổ trang Lovers Of The Red Sky nữa đấy. Thể loại cổ trang đã là thế mạnh của cô nàng rồi, tác phẩm này còn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả từng tạo ra Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Sungkyunkwan Scandal nữa thì lại càng được đảm bảo. Trong phim, Yoo Jung sẽ vào vai một nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người từng bị mù nhưng lại có lại được thị lực một cách thần kỳ. Với nhan sắc thanh thuần như tiên tử của Yoo Jung, tôi nghĩ màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại sắp chao đảo nữa rồi.

Có một điểm đặc biệt mà có lẽ mọi người ít biết, đó là ngoài đời Kim Yoo Jung cũng có khả năng hội họa rất cao. Cô đã không ít lần khoe những bức tranh do chính mình vẽ ra mà ai nhìn vào cũng ngơ ngẩn. Mỹ nhân sinh năm 1999 này thích tranh sơn dầu và cô cũng rất nghiêm túc theo đuổi bộ môn này, giờ hội họa đã trở thành đam mê thứ 2 của cô nàng sau diễn xuất rồi. Vậy là lại thêm một lý do nữa để chúng ta chờ đón Lovers Of The Red Sky rồi nhé, biết đâu những bức tranh trong phim chúng ta thấy đều là Yoo Jung thực sự vẽ thì sao? Nói đến đây là tôi lại háo hức mong ngóng rồi, bao giờ cho đến 30 tháng 8 đây.

 Bộ 5 Hospital Playlist sẽ tiếp tục tụ lại tấu hài trong show thực tế mới?

Mặc dù Hospital Playlist vẫn chưa kết thúc nhưng có vẻ chúng ta sẽ lại tiếp tục được gặp bộ 5 bác sĩ tài hoa của phim trong một show thực tế mới rồi. Theo báo chí đưa tin, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho và Kim Dae Myung sẽ cùng nhau xuất hiện trong show mới của Na PD với nội dung vô cùng hấp dẫn và mới lạ. 

Mặc dù tin tức này vẫn chưa được xác thực nhưng tôi cảm thấy đây là tin thật đấy. Cả 5 người đều rất thân thiết, fan thì lại đông, nếu sau khi phim kết thúc mà họ tiếp tục gặp nhau thì còn gì hoàn hảo hơn. Nghe nói show này sẽ bắt đầu khởi quay trong ngày 6 tháng 9 tới, tôi nghĩ từ giờ đến đó sẽ có thông tin xác thực thôi.

>>>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Jang Ki Yong nhập ngũ sau khi quay xong phim mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.