x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Yoo Yeon Suk "lột xác" khác hẳn trong Hospital Playlist

Trà Xanh 16:00 - 21/07/2021

Sắp tới chúng ta sẽ có nhiều sự kết hợp mới mẻ, cũng có nhiều tân binh mới đầy triển vọng tham gia phim ảnh đấy, điều này làm tôi hào hứng hơn với các bộ phim Hàn. Dù sao thì sự đổi mới luôn là cần thiết với ngành giải trí mà.

Lee Byung Hun lần đầu đứng ra sản xuất phim kết hợp cùng Netflix

Là một tài tử điện ảnh hàng đầu tại Hàn, chuyện Lee Byung Hun đóng phim nào là thành chủ đề nóng phim đấy, đã quá thường gặp rồi. Nhưng sắp tới đây, chúng ta sẽ còn được thấy anh với vai trò mới, đó là nhà sản xuất. 

Công ty quản lý của Lee Byung Hun là BH Entertainment vừa thông báo rằng tài tử này sẽ hợp tác với Netflix với vai trò nhà sản xuất cho bộ phim có cái tên rất kêu: I Believe In A Thing Called Love

Phim khai thác câu chuyện về một cô nữ sinh trung học tên Desi đam mê phim ảnh và khai thác quy luật các mối tình trong phim để tìm người trong mộng dành cho mình. Lee Byung Hun không chỉ tham gia sản xuất mà anh còn đang cân nhắc vào vai bố của nữ chính nữa. 

Tôi tin với tài năng và kinh nghiệm tham gia đóng phim nhiều năm nay, Lee Byung Hun cũng sẽ sản xuất ra một bộ phim tuyệt vời thôi. Tôi chờ đợi bộ phim gắn mác Lee Byung Hun trên Netflix lắm đấy.

>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Nam Da Reum khen Kim Sae Ron hết lời trước thềm phim mới lên sóng

Chúng mình sắp được chứng kiến một màn kết hợp tuyệt vời giữa hai ngôi sao nhí đình đám sau khi trưởng thành đó là Nam Da Reum và Kim Sae Ron. Cả hai sẽ đóng chung trong webdrama mới mang tên The Great Shaman Ga Doo Shim với vai cô cậu học sinh có định mệnh dường như được gắn kết với nhau. 

Nói về bạn diễn của mình, Nam Da Reum không ngần ngại khen ngợi: “Chị Kim Sae Ron chăm sóc em rất tốt nên em có thể diễn xuất rất thoải mái. Chị ấy chỉ hơn em 2 tuổi và chúng em lại có con đường phát triển khá giống nhau nên cũng có chung nỗi lo lắng như nhau, vậy nên chúng em nói chuyện rất nhiều với nhau trên phim trường. Em rất hay ngại nhưng nhờ sự hòa đồng của chị ấy mà em đã tiến bộ rất nhiều. Nỗ lực của chị ấy khiến em rất biết ơn”. 

Hai nhan sắc và diễn xuất này luôn tạo thiện cảm cực lớn với tôi, đúng là không thể không chờ tới ngày phim của hai em lên sóng. Chỉ còn 9 ngày nữa thôi mà tôi cứ tưởng như 9 tháng đấy. Đúng 30 tháng 7 phim sẽ phát sóng trên ứng dụng KakaoTV.

Kang Hyewon chuyển sang diễn xuất sau khi IZ*ONE tan rã

Đúng như tôi dự đoán, cô nàng Kang Hyewon, cựu thành viên của IZ*ONE sẽ chuyển hướng sang diễn xuất sau khi nhóm tan rã. Mới đây, tôi đọc được thông tin cô nàng sẽ cùng DAY6 Wonpil và CIX Hyunsuk tham gia phần 3 của webdrama Best Mistake. Đây là bộ phim khai thác câu chuyện tình cảm, lãng mạn của những cô cậu sinh viên trong trường đại học. 

Vai diễn mà Hyewon có thể sẽ tham gia là nữ chính Jin Se Hee, một cô sinh viên có cả sắc đẹp lẫn sự thông minh. Hai chàng trai còn lại cũng là những sinh viên điển trai, tài năng. Với vẻ ngoài bắt mắt của 3 nhân vật này, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một tác phẩm thần tượng đáng yêu sẽ ra mắt dù rằng hiện tại vẫn chưa có tin xác nhận nào từ phía họ cả. 

Theo tôi được biết thì Best Mistake 3 sẽ có buổi đọc kịch bản cuối tháng 8 này và bắt đầu bấm máy quay đầu tháng 9 để phát sóng trong năm nay, vì vậy chúng ta sẽ sớm có thông tin cập nhật từ phía các ngôi sao trẻ này thôi.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Joong Ki đóng phim mới; Hani mắc Covid-19

Yoo Yeon Suk khoe vẻ nam tính trên tạp chí

Chàng giáo sư Ahn Jung Won của Hospital Playlist đã xuất hiện vô cùng ấn tượng với bộ ảnh nam tính trên tạp chí Arena Homme Plus. Bên cạnh vẻ ngoài mạnh mẽ khác hẳn trong phim, hiệu ứng chụp hình dưới nước cũng làm nổi bật thêm những đường nét sắc sảo của nam diễn viên này.

Nói về những kinh nghiệm và thử thách mà bản thân đã trải qua, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi thuộc tuýp người hay tò mò. Tôi tò mò những điều mình chưa làm, những nơi chưa đến và những trải nghiệm chưa có được. Tôi cũng tham lam những trải nghiệm mới. Có lẽ vì vậy mà tôi luôn tìm kiếm và chấp nhận thử thách dủ phải bỏ nhiều công sức, thời gian. 

Diễn xuất là một cuộc phiêu lưu mà tôi đã làm lâu dài nhất. Mỗi lần gặp một dự án hay nhận kịch bản tôi đều cảm thấy như mình đang đi phiêu lưu. Là một diễn viên tôi không có câu trả lời chắc chắn cho việc nên diễn xuất như thế nào. Một cuộc phiêu lưu là như vậy, chỉ có một điểm đến cuối cùng, còn phương pháp để đến đó thì không ổn định”.

Lời chia sẻ của Yoo Yeon Suk làm tôi thêm yêu mến và thích cách anh theo đuổi nghề nghiệp hơn. Với thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết thế này, những bộ phim có tên của nam diễn viên này luôn chất lượng. Ôi, tôi thích anh trong Hospital Playlist lắm, quá ấn tượng luôn ấy. Chẳng có gì để tôi chần chừ mỗi khi đón xem tác phẩm mới của anh.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.