x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Trà Thái Xanh 16:10 - 20/07/2021

Các bạn có đặt niềm tin vào ống kính tác nghiệp của cánh phóng viên trong các buổi họp báo phim không? Tôi thì tin lắm, theo kinh nghiệm săm soi của tôi, mấy ống kính này toàn cho ra hình thật ảnh thật, nói không với filter “giả trân” đấy. 

Mà, “vàng thật thì không sợ lửa”, tôi thấy dàn mỹ nhân đình đám lúc nào cũng xinh đẹp mỹ miều tại các buổi họp báo cả. Thậm chí mỗi người còn có riêng cho mình vài khoảnh khắc xuất thần xứng đáng được gọi là huyền thoại nữa chứ.

>> Bạn có biết: 3 nàng nữ chính của Reply đã thay đổi ra sao ở thời điểm hiện tại?

Kim Tae Hee 

Năm 2013, Kim Tae Hee đã làm nức lòng người hâm mộ với tạo hình nữ thần cổ trang vô cùng xuất sắc tại họp báo cho bộ phim Tình Sử Jang Ok Jung. Vẻ đẹp ngọc nữ trứ danh của cô đi cùng bộ trang phục hanbok truyền thống quả thực là sự kết hợp hoàn hảo tới từng đường nét luôn đấy. 

Kim Tae Hee vào ngày hôm đó đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ truyền thông cũng như công chúng. Giờ xem lại tôi vẫn khen lấy khen để nè.

Song Hye Kyo 

Gặp Gỡ không phải là một tác phẩm đáng để nhắc đến trong sự nghiệp của Song Hye Kyo nhưng đại mỹ nhân này vẫn có được vài khoảnh khắc đáng nhớ nhờ phim đấy. Màn xuất hiện không thể ưu tú hơn của cô tại buổi họp báo với mái tóc ngắn thanh lịch và phong cách tinh tế đã khiến ống kính của báo chí phải chớp liên tục. 

Với tôi thì sự xuất hiện tuyệt vời của Song Hye Kyo ngày hôm đó như lời khẳng định ngầm về đẳng cấp nhan sắc cũng như địa vị của cô ở làng giải trí Hàn Quốc vậy.

Suzy 

Thật ra thì cái cách phối đồ của Suzy trong buổi họp báo cho phim Khởi Nghiệp không khiến tôi ưng ý lắm nhưng nhờ có nhan sắc cực phẩm mà cái lỗi đó đã được bỏ qua hoàn toàn. 

Mái tóc dài uốn lọn quyến rũ và gương mặt thiên tài của nữ thần sinh năm 1994 đã giúp cho rất nhiều khán giả có động lực để theo dõi Khởi Nghiệp sau khi xem hình ở buổi họp báo này. Mong rằng ở những buổi họp báo ra mắt phim sau, Suzy vẫn sẽ giữ vững được phong độ xuất thần như thế này nhé.

Nana

Thay vì những kiểu tóc gợi cảm đơn thuần đã để hàng trăm lần thì Nana thử sức với kiểu tóc “chó gặm” tại họp báo của Kỷ Niệm vào năm 2020. Chắc cũng biết là người như mình thì làm gì cũng khó mà xấu được nên cô mới dũng cảm đi đến quyết định này. 

Cơ mà nó lại là một quyết định đúng đắn và biến sự xuất hiện của Nana ngày hôm đó trở thành một kỷ niệm đẹp đúng như tên phim của cô vậy. À, thêm nữa là bộ váy hôm đó của Nana xinh quá đi mất, tôi thích.

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến đụng hàng "bất phân thắng bại" của dàn sao nữ Hàn - Trung

Jun Ji Hyun 

Dự họp báo Kingdom: Ashin Of The North, Jun Ji Hyun gây bất ngờ khi chia tay mái tóc dài quen thuộc và mang đến cho công chúng một hình ảnh mới toanh luôn. Tuy nhìn có vẻ hơi gầy hơn so với trước nhưng nhan sắc của cô vẫn phải gọi là “đẹp nhức nách” với khí chất sang chảnh cùng kiểu tóc ngắn mới lạ. 

Từ giờ tới cuối năm, Jun Ji Hyun còn một bộ phim truyền hình nữa nên cứ chờ mà xem cô sẽ còn mang đến bất ngờ gì ở lần xuất hiện tại họp báo sau nha.

Son Ye Jin 

Bất chấp bộ trang phục có hơi không phù hợp và ống kính chân thật tới dã man của các phóng viên thì nhan sắc của Son Ye Jin tại buổi họp báo Hạ Cánh Nơi Anh vẫn rất lung linh. Những dấu hiệu về tuổi tác dù có hiện ra nhưng ai cũng phải gật gù công nhận rằng ở tuổi của Son Ye Jin mà nhan sắc vẫn được như vậy thì quả là cực phẩm nhân gian rồi. 

Quan trọng là “tình đầu quốc dân” mang lại một năng lượng rất vui vẻ. Mỗi khi tôi thấy mệt mệt về tinh thần là lập tức mò lại tấm hình này xem. Nhìn Son Ye Jin tràn trề sức sống, tươi tắn yêu đời thế kia, lập tức tôi được nạp năng lượng liền.

Moon Ga Young

Năm 2020 cũng chứng kiến một sự xuất hiện tại họp báo cực đẹp và nó thuộc về Moon Ga Young với bộ phim Tìm Em Trong Hồi Ức. Mọi thứ của mỹ nhân sinh năm 1996 trong ngày hôm đó đều đạt tới độ hoàn hảo từ tóc tai, cách trang điểm, trang sức, váy áo cho tới cả cách tạo dáng được ống kính chụp lại nữa. 

Moon Ga Young đã thiết lập một tiêu chuẩn quá cao cho mình từ buổi họp báo này mà sẽ rất khó cho cô để có thể vượt qua nó trong tương lai. 

Seohyun 

Buổi họp báo cho phim Thời Khắc năm 2018 là một ký ức buồn đối với Seohyun nhưng nó lại là lần xuất hiện xinh đẹp nhất của mỹ nhân này trong các lần tham gia họp báo. Nước da trắng hồng của mỹ nhân sinh năm 1991 nổi bần bật khi cô diện một chiếc đầm đen kiêu sa, ôm trọn cơ thể chuẩn chỉnh. 

Mái tóc cũng như trang điểm ngày hôm đó cũng đóng góp nhiều công lớn cho vẻ ngoài xuất thần của Seohyun. Nếu như không có chuyện kia xảy ra thì đây đã là một kỷ niệm đáng nhớ theo hướng tích cực của cô nàng này rồi.

>> Xem thêm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Mọi người biết sao hôm nay tôi có hứng viết về nhan sắc nữ thần khi tham gia họp báo không? Tại Jun Ji Hyun cả đấy, ai bảo sáng nay mợ chảnh xuất hiện quá ấn tượng trong họp báo Kingdom: Ashin Of The North làm gì. Tôi đã phải đi tìm các hình ảnh rồi clip ghi lại khoảnh khắc mợ bước lên sân khấu mà nhìn mà ngắm mê mẩn luôn. Giờ thì mọi người xem xong các mỹ nhân mỗi người một vẻ đẹp bất chấp ống kính tai quái của phóng viên trong buổi họp báo rồi, thích ai thì cứ mạnh dạn tặng một tim cho họ nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.