x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: ớSong Joong Ki đóng phim mi; Hani mắc Covid-19

Trà Xanh 15:45 - 20/07/2021

Hôm nay tôi đơ lắm, bởi dạo một vòng các trang giải trí Kbiz, thấy tin vui tin buồn lẫn lộn, không biết phải biểu cảm gì luôn. Giờ kể ra nè, mọi người góp ý thử tôi nên vui nhiều hơn chút, hay buồn nhiều hơn chút đây.

>> Xem thêm: Bí mật "làn da không tuổi" đáng ngưỡng mộ của sao Hàn trên phim

Song Joong Ki chính thức tái xuất, đóng phim mới của đài jTBC

Mở đầu một câu chuyện thì nên là tin vui để mọi người còn xem tôi kể lể bên dưới nè. Chúng ta sẽ sớm gặp lại Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ thôi. Chuyện là anh chàng nhận lời tham gia phim mới của đài jTBC Chaebol Family’s Youngest Son rồi, thông tin này đã được chính nhà đài lên tiếng xác nhận. Đây là bộ phim chủ đề trả thù kỳ ảo với câu chuyện về một thư ký của gia đình tài phiệt sau đó tái sinh thành con trai út trong nhà này.

Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, anh chàng thư ký đã qua đời sau khi bị gia đình tập đoàn Sunyang buộc tội tham nhũng bất chấp anh đã trung thành với họ bao lâu. Cuối cùng anh tái sinh thành con trai út trong nhà này tên Jin Do Joon và bắt đầu tiếp quản sự nghiệp với mục đích trả thù. 

Nam diễn viên Lee Sung Min cũng đã xác nhận sẽ hợp tác cùng Song Joong Ki, anh vào vai Jin Yang Chul, người đứng đầu tập đoàn Sunyang vừa tham lam vô độ lại vừa khắc nghiệt.

Đây là hai diễn viên đầu tiên của tác phẩm này xác nhận tham gia. Để tôi nhắc lại một chút những thông tin cũ mèm cho những ai chưa biết, cô nàng Shin Hyun Bin, Tiffany đã nhận được lời mời. Cả hai lần lượt đang thảo luận cho vai nữ chính và con gái nhỏ trong gia đình tài phiệt. 

Với sự tham gia của Song Joong Ki và đề tài phim hấp dẫn này, tôi tin đây sẽ là siêu phẩm trong năm 2022 tới. Nói chung là thấy tin anh Ki nhận phim, anh Ki chuẩn bị gói ghém quần áo đi làm việc, và tôi biết là mình sắp có phim của anh để xem, là thấy tương lai tươi sáng rồi đấy.

Hani mắc Covid-19 giữa lúc đang quay phim mới

Hết một tin vui thì chúng ta đến với tin buồn nè. Cô nàng Hani mới đây vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau khi biết một nhân viên làm việc cùng mình mắc bệnh , Hani đã tiến hành xét nghiệm trước và có kết quả dương tính. 

Thấy tin cô nàng mắc bệnh tôi đã thấy không vui rồi nha, mà còn buồn hơn nữa khi Hani đang quay phim mới mang tên IDOL: The Coup của đài jTBC luôn. Vì sự việc đột ngột này mà đoàn phim đã tạm hoãn quay và tất cả nhân viên, diễn viên trong đoàn sẽ đi xét nghiệm nhanh nhất có thể. 

Hy vọng, Hani sẽ sớm hồi phục, các nhân viên trong đoàn sẽ không bị ảnh hưởng. Tôi cũng mong các nghệ sĩ khác sẽ cẩn thận hơn trong quá trình làm việc để không mắc bệnh và phải tạm ngưng làm việc một cách đáng tiếc.

Hometown Cha Cha Cha của Shin Min Ah - Kim Seon Ho tung poster đầu tiên

Tác phẩm mới của nữ thần Shin Min Ah và Kim Seon Ho mang tên Hometown Cha Cha Cha đã tung poster đầu tiên vô cùng thơ mộng để chuẩn bị cho việc lên sóng cuối tháng 8 tới. Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin với chàng trai thất nghiệp Hong Du Sik. Cả hai gặp gỡ ở làng chài ven biển Gongjin và bắt đầu câu chuyện tình yêu tại đây. 

Poster tuy không rõ mặt hai nhân vật chính nhưng đã thể hiện được sự thơ mộng, yên bình và ngọt ngào hứa hẹn tưới mát tâm hồn khán giả. Cùng tôi chờ đón màn tái xuất của nữ thần Shin Min Ah và lần đầu lên chính của anh chàng Kim Seon Ho từ ngày 28 tháng 8 tới đây trên đài tvN nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Yuri hạnh phúc khi vai diễn cổ trang đầu tay thành công

Hospital Playlist 2 tiếp tục là phim hot nhất tuần, Penthouse 3 không có cửa đấu lại

Theo thông lệ thì tôi lại mang đến thông tin về thứ hạng các bộ phim truyền hình đang được chú ý nhất tại Hàn Quốc. 

Không quá khó đoán, Hospital Playlist 2 vẫn tiếp tục dẫn đầu top phim truyền hình. Câu chuyện ấm áp và cũng vô cùng nhân văn của bộ phim này đúng là vẫn có sức hút nhất trong tất cả. Tôi tin cứ đà phát triển tốt như hiện nay thì cho đến khi kết thúc Hospital Playlist 2 cũng vẫn sẽ không có đối thủ trên đường đua rating cũng như độ yêu thích của khán giả.

Drama đủ mọi thể loại và những cú bẻ lái bất ngờ chỉ giúp Penthouse 3 về hạng 2. Hạng 3 thuộc về The Devil Judge của đài tvN. 

Còn ở bảng diễn viên, “ông hoàng rating” Ji Sung vượt lên tất cả dẫn đầu bảng ngôi sao truyền hình hot nhất hiện nay. Hạng 2 và 3 đều thuộc về 2 ngôi sao của bộ phim vừa kết thúc My Roommate Is A Gumiho là Jang Ki Yong và Hyeri. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).