x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Kẻ Độc Hành đạt top 1 phim dòng series tại Netflix Việt Nam

Thanh Đan 15:20 - 30/10/2022

Huỳnh Lập mới đây đã vô cùng cảm xúc khi thông báo thành tích ấn tượng của Kẻ Độc Hành trên trang cá nhân: “Vậy là chưa đầy 2 ngày, Kẻ Độc Hành chính thức đạt top 1 phim dòng series tại Việt Nam. Thật sự Lập cùng ê-kíp chân thành cảm ơn khán giả đã yêu thương và ủng hộ phim”.

Trước đó theo mình có theo dõi, nam diễn viên – đạo diễn Huỳnh Lập chính thức có buổi ra mắt bộ phim trên với đông đảo báo giới, khách mời và giới truyền thông. Góp mặt trên thảm đỏ không chỉ có dàn cast trong phim như NSND Hồng Vân, NSƯT Công Ninh, Puka, Ngọc Phước, Duy Khánh, Năm Chà, Hạnh Thảo, Vy Vân, Quốc Khánh… còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Huỳnh Lập như Nghệ sĩ Trường Giang, Lê Nhân, Anh Tú, Tăng Phúc, Như Thùy, Cris Phan, “Ba Lùi” Ngọc Thảo, Đạt Ka, Long Chun… 

Kẻ Độc Hành là dự án dài hơi mà Huỳnh Lập và ê-kíp đã mất hơn một năm làm việc cật lực để có thể phát hành, trong đó có hơn nửa năm là để thực hiện hậu kỳ và hoàn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ cho những cảnh phim cực kỳ kỳ công về mặt kỹ xảo, hiệu ứng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên có một Web Series của một nghệ sĩ Việt Nam được nền tảng chiếu phim trực tuyến nổi tiếng thế giới Netflix chọn mua độc quyền quyền phát sóng trên toàn châu Á. 

Mình cho rằng đây không chỉ là một bước tiến mới trong con đường sản xuất phim, web drama của Huỳnh Lập mà còn là một niềm tự hào khi tác phẩm của nam nghệ sĩ không chỉ dừng lại ở việc phát hành miễn phí trên YouTube, mà còn vươn xa hơn khi có cơ hội được tiếp cận với nhiều khán giả ở khắp mọi nơi. 

Kẻ Độc Hành là Web Series nằm trong “vũ trụ linh dị” mà Huỳnh Lập tạo ra cho riêng mình, kể từ khi phát hành dự án đầu tiên về đề tài này là Web Drama Ai Chết Giơ Tay. Sau thành công đó vào năm 2018, Huỳnh Lập “thừa thắng xông lên” thực hiện phim điện ảnh đầu tay Pháp Sư Mù và cũng gặt hái được thành công vang dội. Cả hai bộ phim đều xoay quanh nhân vật chính là Linh Lâm – chàng pháp sư trẻ tuổi với tính tình phóng khoáng, vui vẻ, luôn giúp đỡ mọi người và có những phương pháp “thi hành phép thuật” không giống ai. 

Theo Thanh Đan biết, từ năm 2021, Huỳnh Lập chọn viết kịch bản Kẻ Độc Hành như một phần tiền truyện của Ai Chết Giơ Tay để có thể lật mở một góc độ đặc biệt khác hơn về Tinh Lâm cho khán giả được biết, cũng như tự “thử thách” chính bản thân mình khi bị đặt vào thế khó là viết một phần tiền truyện hoàn chỉnh, hợp lý, có sự kết nối tròn trịa với phần sau.

Đây được xem là một tác phẩm đánh dấu sự “lên tay” của chính bản thân Huỳnh Lập ở nhiều khía cạnh: từ diễn xuất, đạo diễn cho đến kịch bản, sản xuất, dàn dựng, hiệu ứng. Dù chỉ trực tiếp đảm nhiệm 3 vai trò lớn là viết kịch bản, thủ vai chính cũng như làm đạo diễn (cùng đồng đạo diễn Lý Minh Thắng), nhưng có thể thấy rất rõ dấu ấn và phong cách của chính bản thân Huỳnh Lập trong nhiều góc độ khác của tác phẩm như hình ảnh, âm thanh, ánh sáng… 

Việc lựa chọn dàn cast khéo léo và hợp vai cũng góp phần tạo nên sự chỉn chu hoàn hảo trong tác phẩm. Góp mặt trong dàn cast lần này là NSND Hồng Vân, Puka, Quốc Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hạnh Thảo… 

Nhìn lại hành trình của bản thân, ngay từ những ngày đầu bắt tay vào làm phim, làm video cho đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập tự nhận bản thân mình “không giỏi”, mà chỉ may mắn vì có được ê-kíp giỏi, có những người bạn đồng hành tuyệt vời, có những anh chị em đồng nghiệp nghệ sĩ luôn hết mình hỗ trợ, và có những khán giả luôn yêu thương và đón nhận mình.

Riêng Thanh Đan, sau khi xem phim mình lại càng nể Huỳnh Lập vì để tạo ra một series với đề tài như thế vốn không hề dễ dàng, chưa nói chi đến việc các bình luận để lại chủ yếu là khen ngợi. Cùng chờ đón xem những thành tích khác sắp tới của Kẻ Độc Hành nhé!

* Bài viết của Thanh Đan chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích Huỳnh Lập thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Độc Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.