x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân và dàn sao nữ đi lên từ sự chê bai của khán giả

An Lee 13:30 - 26/08/2021

An nhận thấy rằng không phải nhân vật nào trong phim cũng lấy được thiện cảm của khán giả ngay từ khi phim lên sóng. Những vai diễn như Thư (Bảo Thanh), Nam (Phương Oanh), Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã phải trải qua nhiều sóng gió trước khi được khán giả công nhận và yêu mến.

Bảo Thanh - vai Thư  (Về Nhà Đi Con)

Nhân vật Thư trong Về Nhà Đi Con được khán giả đánh giá là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Bảo Thanh trên màn ảnh. Thế nhưng, An biết trước khi được khán giả yêu mến, nhân vật này cũng từng nhận về vô số lời chê bai.

Nhân vật Thư khiến An và nhiều khán giả khó chịu khi lộ bản chất là một cô gái thực dụng ham mê tiền bạc. Điển hình như việc Thư đã bày rất nhiều trò để moi tiền từ sếp của mình, thỏa thuận hợp đồng hôn nhân với Vũ… Bên cạnh đó, Thư còn khá ích kỷ khi không muốn bố qua lại với bất kỳ người phụ nữ nào cả.

Diễn xuất của Bảo Thanh ở nhiều phân cảnh trong Về Nhà Đi Con cũng khiến An cảm thấy có phần quá lố. Dường như Bảo Thanh đang thể hiện cảm xúc nhân vật một cách thái quá. Tuy nhiên, cùng với việc Thư càng ngày càng được khán giả yêu thích nhờ loạt phát ngôn “chất như nước cất” và những hành động ấm áp với người thân, diễn xuất của Bảo Thanh cũng ngày càng tốt và lấy đi vô số nước mắt của khán giả.

>>Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh: Nghiệt duyên trên màn ảnh phim Việt

Khả Ngân - vai Tuệ Nhi (11 tháng 5 ngày)

Mới đây, khi 11 Tháng 5 Ngày lên sóng, nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong phim đã nhận phải vô số “gạch đá” của khán giả. Tuệ Nhi là một cô tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều, ương bướng và cực kỳ vô lý. Cô nàng không chỉ gây khổ sở cho chồng sắp cưới mà còn khiến Đăng (Thanh Sơn) rơi vào nhiều tình huống éo le. 

Chưa kể, diễn xuất non nớt của Khả Ngân trong phim cũng không được lòng khán giả. Tuy nhiên, trong những tập gần đây, An thấy dường như nhiều khán giả đã “quay xe” và có cái nhìn khác về nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân. 

Bị đuổi khỏi nhà, phải tự đương đầu với cuộc đời, Tuệ Nhi đã dần trưởng thành, chín chắn hơn. An cảm thấy Khả Ngân cũng đã dần thể hiện được tâm lý nhân vật Tuệ Nhi. Cùng với những tình tiết hài hước, dễ thương, nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân ngày càng lấy được thiện cảm của khán giả.

Phương Oanh – vai Nam (Hương Vị Tình Thân)

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những bộ phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất thời điểm hiện tại. Vào vai nữ chính Phương Nam trong phim, Phương Oanh cũng từng phải nhận nhiều lời chê bai. 

Trong những tập đầu, An thấy nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của cô nàng có phần gượng gạo. Trong nhiều phân cảnh, Phương Oanh dường như chưa thể hiện được hết cảm xúc và nội tâm của nhân vật.

Thế nhưng, càng về sau của phim thì An lại càng bị nhân vật Nam của Phương Oanh chinh phục. Không còn là cô gái tưng tửng, hồn nhiên, Nam dần trưởng thành để tự mình đương đầu với sóng gió cuộc đời. Diễn xuất của Phương Oanh ngày càng lên tay, cô đã thể hiện rất tốt một cô gái cứng cỏi gánh vác gia đình khi mất bố, cam chịu khi bị mẹ người yêu sỉ nhục…

Nhã Phương - vai Báu (Cây Táo Nở Hoa)

Nhắc đến những nhân vật khiến khán giả ghét trước yêu sau, An nghĩ ngay đến Báu của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa. Phải thừa nhận rằng khi mới xuất hiện, Báu khiến người xem phải tức điên vì tính cách lố lăng, ích kỷ và tham lam của mình. 

Diễn xuất của Nhã Phương trong những tập đầu cũng từng bị nhận xét là thảm họa vì vừa gồng vừa lố. Vậy nhưng ở những tập sau, Nhã Phương đã khiến An phải có cái nhìn khác hoàn toàn. Không ai có thể phủ nhận được rằng diễn xuất của cô nàng đã tiến bộ lên trông thấy. 

Biểu cảm đa dạng đã giúp Nhã Phương thể hiện tốt những cung bậc cảm xúc của nhân vật Báu. Ngay cả ở những phân cảnh bi thương, rơi nước mắt, Nhã Phương không còn bị chê bai một màu nữa mà đã truyền tải được nỗi niềm nhân vật và lấy đi nước mắt của khán giả.

>>Xem thêm: Dàn người tình màn ảnh của Khả Ngân: Ai cũng là nam thần cực phẩm

Nếu những tập đầu phim, những nhân vật trên phải “nhận gạch” vì tính cách, thì càng về sau, họ dần thay đổi và chiếm được cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, An thấy các sao nữ như Bảo Thanh, Khả Ngân, Phương Oanh và Nhã Phương cũng đã chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng của mình khi khiến các nhân vật trong phim được lòng người xem hơn. Nói chung, ngoài cách xây dựng nhân vật của biên kịch, An đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của các sao nữ này, bởi nếu họ không làm tốt thì làm sao khán giả cảm thông và dần thay đổi suy nghĩ về nhân vật họ diễn khi xem phim được chứ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.