x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn người tình màn ảnh của Khả Ngân: Ai cũng là nam thần cực phẩm

An Lee 17:00 - 25/08/2021

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Khả Ngân lại có không ít kinh nghiệm diễn xuất. Đã vậy, nữ diễn viên còn “số hưởng” hơn nữa khi nam diễn viên đóng cặp cùng cô toàn là những ngôi sao đình đám, sở hữu ngoại hình nổi bật, đến An cũng phải ghen tỵ mà. Hãy cùng mình điểm qua một số anh chàng soái ca đã từng hợp tác với Khả Ngân rồi nhé!

Harry Lu (Trở Về 3)

Sao nam đầu tiên mà Khả Ngân đóng cặp trên màn ảnh là Harry Lu trong bộ phim Trở Về 3. Ở thời điểm ấy, cô nàng mới bước sang tuổi 16, vậy nên An thấy lần thử sức này đối với cô cũng khá nặng ký. 

Ngoài ra, trong bộ phim này, cặp đôi trẻ tuổi còn có không ít những phân cảnh tình tứ. Chẳng những tương tác ngọt ngào với nhau trong phim, An mới phát hiện ra ngay cả nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Khả Ngân cũng do nam diễn viên điển trai gốc Đài Loan “cướp mất”. Không những vậy, những nụ hôn của cặp đôi trong bộ phim này còn gây bão dư luận thời điểm mà nó ra mắt. 

 >>> Xem thêm: Chi Pu, Khả Ngân và dàn sao Việt dù diễn siêu dở nhưng vẫn nổi rần rần

Quang Đăng (Cao Thủ Ẩn Danh)

Người tình màn ảnh thứ 2 mà An muốn nhắc tới là nam dancer Quang Đăng, họ đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh. Trước khi tay ngang bước vào nghiệp diễn, Khả Ngân nổi tiếng với danh xưng “boxing girl” nhờ vẻ mạnh mẽ cá tính. Vậy nên ở tác phẩm này, cô nàng có cơ hội được thể hiện những phân đoạn hành động đẹp mắt và đầy khỏe khoắn đúng với cái tên của mình. 

Tuy bộ phim này không được khán giả đánh giá cao, nhưng An không thể phụ nhận cặp Khả Ngân và Quang Đăng trông rất đẹp đôi, khi họ vừa trẻ trung lại còn sở hữu ngoại hình sáng nữa. Màn cầu hôn cũng như màn khóa môi ngọt ngào của Khả Ngân và Quang Đăng đã thay cho lời chào kết thúc bộ phim này. 

Tôn Vỹ Luân (Yêu Em Từ Khi Nào)

Ngoài việc đóng cặp với các sao nam đình đám của showbiz Việt ra, Khả Ngân còn có cơ hội hợp tác cùng một sao nam khác, đó là tài tử Hồng Kông Tôn Vỹ Luân trong bộ phim Yêu Em Từ Khi Nào. Rõ ràng, An thấy Khả Ngân lép vế hơn hẳn khi so Tôn Vỹ Luân về kinh nghiệm diễn xuất. Ấy thế mà nữ diễn viên cũng không hề kém cạnh một chút nào, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét cô là điểm sáng duy nhất của bộ phim. 

Với mình, khách quan mà nói đây không phải là một bộ phim hay, nhưng vẫn gây ấn tượng bởi độ tương xứng của cặp đôi trên. Ngắm hai visual cực phẩm như thế này cũng đủ rồi mọi người nhỉ!

Jun Phạm (100 Ngày Bên Em)

Theo như những gì An biết, Jun Phạm và Khả Ngân ở ngoài đời là cặp anh em thân thiết, không những vậy họ còn có duyên tới nỗi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim 100 Ngày Bên Em. Đây là một trong số những bộ phim ngôn tình được đánh giá là xuất sắc nhất năm 2018, và cùng là tác phẩm giúp Khả Ngân chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất của mình với công chúng. 

Ở trong phim, hai anh em lại bỗng hóa thành một cặp tình nhân và đã tạo ra không ít những phản ứng hóa học ngọt ngào. Khả Ngân và Jun Phạm đã có nhiều phân cảnh lãng mạn, không những vậy còn có ngay cả cảnh hôn môi nữa. Dù ở ngoài đời hay ở trong phim, mình thấy cả hai đều đáng yêu hết. 

Song Luân (Hậu Duệ Mặt Trời)

Khả Ngân cũng đã có cơ hội với một nam diễn viên điển trai khác đó là Song Luân. Cả hai đã đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Đây là một dự án vô cùng đình đám, vậy nên An đã rất mong chờ, đặc biệt là diễn xuất của Khả Ngân cũng như những màn tương tác của hai nhân vật chính. 

Mới chỉ nhìn tấm poster thôi, mọi người cũng có thể dễ dàng nhìn thấy Khả Ngân và Song Luân đẹp đôi cỡ nào, khi ngoại hình của họ vô cùng nổi bật. Một bên là sao nam điển trai, một bên lại là hotgirl xinh đẹp đình đám một thời. Vậy nhưng, dù nhan sắc của cặp đôi khiến mình ấn tượng nhưng nội dung phim và lối diễn xuất lại khiến mình khá thất vọng. 

Thanh Sơn (11 Tháng 5 Ngày) 

Người tình màn ảnh mới đây nhất của Khả Ngân không ai khác chính là Thanh Sơn. Khi mà cả hai có cơ hội hợp tác diễn xuất trong bộ phim hot hit thời gian gần đây 11 Tháng 5 Ngày, hiện đang chiếu trên VTV. Với một khán giả đam mê “vũ trụ điện ảnh VTV”  giống như An thì nam diễn viên Thanh Sơn không còn là cái tên xa lạ nữa. 

Bộ phim theo motip “oan gia ngõ hẹp”, ngay từ lần đầu gặp nhau, cặp đôi này đã đối đầu gay gắt. Thế nhưng, người xưa có câu “ghét của nào trời trao của ấy” quả là không có sai mà, khi sau này họ dần dần nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào không hay. 

 >>> Xem thêm: Khả Ngân và vai diễn ngổ ngáo trong 11 Tháng 5 Ngày

Trong “bộ sưu tập” những người tình màn ảnh của Khả Ngân, với mình ai cũng đều là cực phẩm hết, khi không chỉ điển trai mà lại còn được rất nhiều người yêu thích. Dù trong những bộ phim mà họ đóng chung, có phim được khen ngợi, có phim bị chê bai, nhưng mình phải công nhận một điều là họ đều rất là đẹp đôi. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.