x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khả Ngân và các mỹ nhân Việt khoe lưng trần gợi cảm khiến fan chao đảo

Thuỳ Dung 17:30 - 18/08/2021

Theo tôi thấy những trang phục khoét phía sau lưng chính là “vũ khí" của các chị em trong việc khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Gợi cảm nhưng lại không quá đà, các mỹ nhân Vbiz từng nhiều lần khiến tôi bấn loạn khi diện các thiết kế hở phía sau, để lộ bóng lưng cuốn hút ngút trời. Cùng xem qua trong những màn khoe lưng dưới đây, ai có phần nhỉnh hơn nhé!

Kaity Nguyễn

Cách đây không lâu, Kaity Nguyễn vừa khiến tôi và dân tình chao đảo khi khoe ảnh thả dáng trên biển. Có lẽ đây tấm hình này được ghi lại trong một chuyến du lịch trước đó của cô nàng.

Nữ diễn viên phim “trăm tỷ" diện váy màu xanh mát mắt, để lộ tấm lưng trắng nõn nà. Có thể thấy, body của mỹ nhân sinh năm 1999 đang ngày một thăng hạng theo thời gian. ​​Những thiết kế đầy tinh tế giúp cô khoe trọn lợi thế ngoại hình của mình.

>>> Xem thêm: Thúy Ngân và loạt nữ diễn viên Việt gây sốt khi nhuộm tóc màu nổi bật

Ninh Dương Lan Ngọc

Mấy năm gần đây, Lan Ngọc đã bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ, nóng bỏng. Nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu thường xuyên diện các thiết kế “kín trước hở sau” để có thể khoe khéo đường cong.

Thoạt nhìn, các bộ cánh của “ngọc nữ" chỉ gợi cảm "sương sương" với dáng ôm sát và phần cổ kín như bưng. Nhưng khi nhìn từ góc khác, tôi mới thực sự ngất lịm trước rãnh lưng sắc nét và chiếc eo bé tí của chị đẹp.

Phương Oanh

Phương Oanh vốn xuất thân là một người mẫu, thế nên cũng chẳng bất ngờ gì khi cô rất biết cách khoe tấm lưng gợi cảm của mình trước ống kính. Ở góc chụp từ sau, nữ chính Hương Vị Tình Thân từng khiến netizen nhiều lần choáng ngợp với hình thể “cực phẩm".

Cô nàng sở hữu đường rãnh hằn sâu, dáng lưng uyển chuyển cùng làn da trắng mịn. Chẳng phải diện đồ cầu kỳ, Phương Oanh chỉ cần khoe “sương sương" thế thôi là đã đủ khiến dân tình náo loạn rồi. Nghĩ đi nghĩ lại, Nam mà mướt mườn mượt thế này, tôi chắc chắn Long sẽ quyết tâm cua lại mãnh liệt hơn giờ cho xem.

Khả Ngân

Nổi tiếng với hình tượng “hot girl boxing", Khả Ngân không chỉ khiến tôi mê mẩn vì nhan sắc đỉnh mà còn bởi thân hình “cực phẩm”, nuột nà đầy sức sống. Dù sở hữu body như mơ nhưng nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày lại không theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Cô cùng lắm chỉ diện những trang phục như thế này đây. Mà thế cũng đủ để Khả Ngân khoe trọn vòng eo bé “siêu thực" cùng phần lưng mảnh mai nhưng rất đỗi quyến rũ rồi. Tôi thấy chỉ cần nhẹ nhàng, vừa phải vậy thôi thì mỹ nhân Vbiz cũng khiến netizen phải đổ ầm ầm đấy chứ.

Diệu Nhi

Tuy không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nổi trội nhưng về phần vóc dáng thì Diệu Nhi lại thừa sức “ăn đứt" kha khá những mỹ nhân khác. Bằng chứng là mỗi lần cô nàng khoe body thì lại gây sốt cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo đặc biệt xuất thần, hút mắt người xem trong các bộ cánh khoe lưng. Như hiểu được lợi thế của mình, cô nàng rất chăm diện các thiết kế này dù cho nó là váy xoè công chúa hay đầm ôm dài thướt tha đi nữa. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân VTV chăm chỉ "sống ảo" mùa dịch

Cũng đã chiêm ngưỡng qua hết rồi, không biết bạn ấn tượng với màn khoe lưng của mỹ nhân Vbiz nào hơn ha. Riêng tôi thì thấy ai cũng xinh đẹp xuất thần hết nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với Khả Ngân và Kaity Nguyễn ấy. Hai cô nàng này tuy trẻ hơn các đàn chị nhưng tạo được độ cuốn hút, mặn mà và “chặt chém” không kém.

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".