x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân diễn xuất thiếu ổn định nhưng chemistry với bạn diễn cực đỉnh

An Lee 15:00 - 17/08/2021

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, trong đó có An. Sau gần chục tập lên sóng, An thấy Khả Ngân đã thu về rất nhiều đánh giá, nhưng đa phần lại là lời chê bai của người xem về mặt diễn xuất.

Quả thật, trong một vài phân cảnh, An thấy Khả Ngân vẫn còn khá gượng gạo. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng hợp tác rất ăn ý với Thanh Sơn, qua đó tạo nên một cặp đôi “oan gia” vừa hài hước, vừa dễ thương. Không riêng gì ở 11 Tháng 5 Ngày mà trước đó, một số bộ phim khác của Khả Ngân cũng có tình trạng này, đó là diễn xuất bình thường nhưng chemistry với bạn diễn lại cực đỉnh.

   >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

100 Ngày Bên Em: Khả Ngân - Jun Phạm

Hóa thân thành nhân vật Ánh Dương trong 100 Ngày Bên Em, Khả Ngân đã có một mối tình đẹp đẽ, lãng mạn bên anh chàng Nhật Minh do Jun Phạm thủ vai. Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác trong một bộ phim điện ảnh, thế nhưng Jun Phạm và Khả Ngân đã có những màn tương tác vô cùng ăn ý, qua đó tạo nên cảm giác couple cực mạnh, thu hút người xem.

Nhận xét về diễn xuất, An thấy biểu cảm của Jun Phạm và Khả Ngân khá ổn. Tuy nhiên, cái ổn này được nâng lên rất nhiều nhờ vào chemistry cực đỉnh của cặp đôi diễn viên. Hợp tác ăn ý là thế nên sau khi 100 Ngày Bên Em lên sóng, cặp đôi Jun Phạm - Khả Ngân đã thu về lượng người hâm mộ lớn, tích cực “đẩy thuyền” họ với nhau, mong cả hai sẽ “phim giả tình thật” vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai ngoài đời chỉ là bạn diễn và bạn bè thân thiết. Còn lại không hề có mối quan hệ gì khác.

Hậu Duệ Mặt Trời: Khả Ngân - Song Luân

Tuy diễn xuất của Khả Ngân trong Hậu Duệ Mặt Trời không được đánh giá cao, thế nhưng, chemistry mà cô tạo ra cùng nam chính Song Luân lại cực ổn. Trong nhiều phân cảnh tình cảm, Song Luân và Khả Ngân mang đến cho người xem cảm giác như một couple thực thụ, không hề giả dối.

Từng hành động, ánh nhìn hay những nụ hôn của Song Luân và Khả Ngân trên phim đều rất lãng mạn, khiến An cảm thấy ngọt lịm tim. Có thể nói, “phản ứng hóa học” của Khả Ngân và Song Luân đã giúp Hậu Duệ Mặt Trời giữ chân người xem, trong đó có An. Sau bộ phim này, An cũng hi vọng cặp đôi có thể tái hợp trong một bộ khác, nhưng đến nay đã 3 năm rồi vẫn chưa thành sự thật.

11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân - Thanh Sơn

Trong bộ phim mới lên sóng gần đây là 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân tiếp tục gây tranh cãi với vai diễn Tuệ Nhi. Đối với An thì cô nàng dù chưa xuất sắc nhưng đã thể hiện tròn vai. Hơn nữa, chemistry của Khả Ngân với Thanh Sơn hay Tuấn Tú đều vô cùng tốt, mang đến cảm giác couple chân thật.

Khi đứng bên Thuận (Tuấn Tú), Tuệ Nhi (Khả Ngân) như một cô người yêu nhỏ khó chiều, lúc nào cũng đỏng đảnh bên chàng giám đốc điển trai. Cả hai đã suýt làm đám cưới nhưng sau cùng, vì tính cách ương ngạnh của Tuệ Nhi mà không thành.

Kết thúc đoạn tình cảm với Thuận, Tuệ Nhi lại bắt đầu mối “nghiệt duyên” với Đăng (Thanh Sơn). Dù chưa yêu nhau, vẫn đang suốt ngày chí chóe nhưng An đã thấy “phản ứng hóa học” từ hai người. Nhìn chung thì khi yên bình đứng cạnh nhau, Tuệ Nhi và Đăng khá ổn. Trai xinh gái đẹp, lại thêm tính cách đốp chát tạo nên một cặp đôi “oan gia” siêu cưng. Sau này có tình cảm với nhau rồi, cả hai lại “anh anh em em” thì còn dễ thương cỡ nào nữa cơ chứ? Chắc chắn sẽ không hổ danh là cặp chính đâu.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và top 5 phim truyền hình ấn tượng VTV Awards

Nhìn chung, với nhan sắc, độ tuổi của Khả Ngân thì rất dễ có thể bắt cặp được với dàn nam thần trẻ tuổi của màn ảnh Việt. Sau Jun Phạm, Song Luân, hiện An mong Khả Ngân sẽ tiếp tục thể hiện thật tốt khi hợp tác cùng Thanh Sơn. Còn bạn, bạn thấy Khả Ngân hợp tác ăn ý nhất với nam diễn viên nào? Cùng để lại nhận xét của mình nhé!

*Bài đóng góp của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật, chia sẻ thông tin về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.