x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khánh Vân, Ngọc Trinh và dàn sao gây phẫn nộ vì tạo dáng cạnh mộ phần

Thảo Phương 18:05 - 13/04/2021

Dù đều liên tiếng thanh minh, giải thích thậm chí phản bác công chúng nhưng cả nàng Trà Long của Mắt Biếc, Ngọc Trinh hay các nghệ sĩ dưới đây đều không tránh khỏi việc bị phản đối vì những hành động của mình. Không thể nói công chúng quá khắt khe, bởi theo mình, đã là người nổi tiếng lại càng phải biết hành xử chuẩn mực, không thể biện minh là bản thân thiếu hiểu biết hoặc quá vô tư, hồn nhiên được. 

>> Xem thêm: Đời tư ít người biết đến của MC Lại Văn Sâm, Thanh Bạch và Quyền Linh

Khánh Vân

Có thể nói, Khánh Vân là một trong những hot girl khá lận đận khi tiến vào showbiz. Bởi lẽ, vừa khép lại drama hậu chương trình Sao Nhập Ngũ thì cô nàng này lại vướng phải lùm xùm vì bức ảnh do chính mình đăng tải. Cụ thể, vào tối ngày 12/4 vừa qua, Khánh Vân đã đăng những hình ảnh đi thăm mộ bà nội của mình với nội dung: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử", để bày tỏ lòng nhớ thương với người bà quá cố. 

Tuy nhiên, trong 3 bức hình mà Khánh Vân đăng tải, có 1 tấm chụp cảnh nữ diễn viên Mắt Biếc gần như nằm lên mộ phần. Đây chính là nguyên nhân của những tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi lẽ nhiều người cho rằng tạo dáng bên bia mộ của người quá cố là hành động không hay.

Trước những ý kiến của cư dân mạng, Khánh Vân đã trực tiếp lên tiếng bởi lẽ cô nàng cho rằng mọi người không phải chỉ “soi” vào bức hình mà đang “nhắm thẳng” vào cô: “Chỉ cần là tôi thì làm gì cũng bị mắng nhưng tôi đã quen rồi. Trước khi post ảnh này tôi cũng có tham khảo các bức hình đi tảo mộ của nhiều nghệ sĩ khác nhưng chẳng ai khắt khe gì cả”.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” nên dường như Ngọc Trinh đã quá quen với việc bị mọi người chú ý, soi mói. Thậm chí nhiều người cho rằng, bạn thân của Vũ Khắc Tiệp cố tình chơi trội vì muốn làm nóng tên tuổi, không muốn công chúng quên mất mình dù phải dùng chiêu trò. Chính vì vậy, khi mà bức ảnh Ngọc Trinh ngồi lên mộ của người mẹ quá cố để chụp hình xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến số đông không hài lòng. 

Sau khi bức hình được chính chủ đăng tải, không ít người lên tiếng chê trách vì hành động này của người đẹp:

- Đi thăm mộ mà cũng cố tình tạo dáng. Con cháu gì mà không biết trước sau, ngồi hẳn lên mộ của người đã khuất.

- Hết chỗ chụp rồi hay sao lại ngồi lên mộ thế kia?

- Không biết ngơ thật hay giả vờ để gây thị phi nữa. 

>> Có thể bạn muốn xem: Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Chi Pu

Dẫu biết rằng mỗi người đều có một thời tuổi trẻ nông nổi với những các tạo dáng, pose hình bá đạo nhưng trường hợp của Chi Pu quả thật khó đỡ được. Thời còn tuổi teen, Chi Pu đã khiến nhiều người phải “nóng mắt” khi để lộ một loạt hình ảnh chụp ở khu di tích, bên cạnh các pho tượng. Nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại vô tư, hồn nhiên tạo dáng hôn hít, ngồi hẳn lên phía trước các bức tượng hay thậm chí còn gọi những pho tượng này một cách thân mật là “anh Phật”, “anh quan”. 

Dù câu chuyện đã rất lâu về trước nhưng những hình ảnh này vẫn được cư dân mạng lưu truyền, mãi mãi là cái gai trong mắt khán giả dù sau này Chi Pu có lên tiếng hối hận vì hành vi thiếu ý thức của mình.

Hiệp Gà

Vào năm 2013, trong một chuyến du lịch, Hiệp Gà đã gây ra tranh cãi chỉ vì mặc quần đùi, áo phông tạo dáng đu người ở khu vực tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh. Không rõ nam nghệ sĩ có biết đây là biểu tượng lịch sử, văn hoá và là niềm tự hào của rất nhiều con dân xứ Nghệ hay không? Hành động của anh vừa “không đẹp” vừa trực tiếp được liệt vào hành vi cố tình phá hoại di tích lịch sử. Bên cạnh đó, hành động đu người lên tượng của Hiệp Gà còn rất nguy hiểm, dễ gây ra tai nạn đáng tiếc.

Khi bị chỉ trích về vấn đề này thì Hiệp Gà cho rằng bản thân tính hay nghịch ngợm nên đi đâu cũng quậy tơi bời chứ không hề có ý định báng bổ hay coi thường ai. Tuy nhiên lời giải này không được khán giả chấp nhận, thân là một người nghệ sĩ có sức ảnh hưởng với công chúng lại có thể bao biện hành vi của mình đơn giản như vậy. Thử tưởng tượng mà xem, nếu giới trẻ học theo hành vi của Hiệp Gà thì liệu rằng những di tích cần bảo tồn liệu có còn được gìn giữ?

Tôi không biết là vì vô tình hay cố ý mà rất nhiều anh chị em nghệ sĩ liên tục vướng phải ồn ào thị phi vì câu chuyện tạo dáng ở địa điểm tâm linh. Nếu biết đây là “con dao hai lưỡi” thì phải chăng dàn sao Việt nên cố gắng hạn chế gây tranh cãi cho cộng đồng mạng, chứ không nên đã biết rồi còn cố tình phạm phải. Đến lúc bị tẩy chay, lên án lại hối lỗi, nhận sai hoặc cho rằng mọi người quá khắt khe với mình.

*Bài đăng từ một độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.