x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đời tư ít người biết đến của MC Lại Văn Sâm, Thanh Bạch và Quyền Linh

Thảo Phương 11:35 - 13/04/2021

Không chỉ đối với tôi mà rất nhiều khán giả yêu quý của màn ảnh nhỏ thì nhà báo Lại Văn Sâm, MC Quyền Linh hay Thanh Bạch đều là những cái tên gạo cội, đóng góp rất nhiều vào sự thành công của các chương trình nổi tiếng trên sóng truyền hình. Dù trải qua nhiều năm với nghề nhưng sức hút của họ không hề giảm đi, mà ngược lại ngày càng nhận được sự quan tâm chú ý, và dĩ nhiên là không thể thiếu câu chuyện đời tư cá nhân của họ.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương mới thanh khiết ở 1990, đã nổi loạn trong Cây Táo Nở Hoa

Thanh Bạch - Nam MC với chuỗi kết hôn 10 lần ồn ào

Trong số dàn MC truyền hình kể trên thì cái tên Thanh Bạch chắc hẳn là người đình đám cũng như ồn nào nhất. Vào năm 2006, Thanh Bạch đã từng xuất sắc giành được kỷ lục Guinness cho hạng mục người dẫn chương trình truyền hình giải trí nhiều nhất Việt Nam. Nam MC chính là người mang đến những phút giây thư giãn, thú vị cho các chương trình game show nổi tiếng thời điểm bấy giờ như Chuyện Nhỏ, Nốt Nhạc Vui… Chính phong cách dẫn dắt hài hước, sôi động của anh đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của khán giả.

Sau này, khi sân khấu Việt xuất hiện thêm nhiều lớp MC khác thì Thanh Bạch mới rút lui dần về hậu trường để chuyển hướng sang các hoạt động nghệ thuật khác. Vài năm trở lại đây, người ta thi thoảng mới thấy nam MC dẫn dắt các chương trình như Gương Mặt Thân Quen hay ngồi ghế đội trưởng của Ký Ức Vui Vẻ. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến Thanh Bạch thì rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả hâm mộ đều phải thốt lên ngưỡng mộ vì sự tài năng của đàn anh này. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật náo nhiệt thì đời tư của Thanh Bạch cũng ồn ào chẳng kém.

Trước đây, khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Thanh Bạch từng kết hôn với NS Xuân Hương, là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Vbiz bởi lẽ hai người vốn là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki. Những năm tháng học trò tươi đẹp đã giúp hai người trở nên gần gũi, thân thiết và nên duyên vợ chồng. Thế nhưng đến năm 2006, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi, chia tay trong êm ấm hòa bình. Song, đến năm 2019, NS Xuân Hương lại bất ngờ gây bão dư luận khi đăng tải 9 bài viết hé lộ về cuộc hôn nhân cơm không lành, canh không ngọt năm xưa, cho rằng mình phải sống như người giúp việc khi làm vợ Thanh Bạch. 

Thời điểm hiện tại, Thanh Bạch đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên Thuý Nga. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới đầu tiên vào năm 2016 nhưng vẫn tiếp tục tổ chức thêm 10 lần nữa chỉ trong vòng 5 năm. Dù nhiều người cho rằng, cặp đôi đang cố tình làm lố, tạo sự chú ý để cứu vãn tên tuổi nhưng Thanh Bạch cho rằng đây chỉ đơn giản là sở thích cá nhân, hai người tổ chức đám cưới nghệ thuật vừa để kỷ niệm và vừa làm từ thiện.

Quyền Linh - Nam MC nông dân với tổ ấm hạnh phúc nhiều người ngưỡng mộ

Vốn xuất phát điểm là một diễn viên lấn sân sang làm MC nhưng Quyền Linh lại chinh phục được khán giả nhờ lối dẫn mộc mạc, vui tính và gần gũi đặc biệt trong Vượt Lên Chính Mình – một chương trình dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Theo format của chương trình, những người tham gia sẽ được hỗ trợ xóa nợ, vay vốn để làm ăn sau khi trải qua những khảo nghiệm của BTC. Là một người nhân hậu, Quyền Linh luôn cố gắng tìm cách giúp đỡ những người nông dân tham gia vượt qua thử thách một cách tốt nhất, thậm chí nhiều người không nhận được hỗ trợ từ chương trình, anh còn bỏ tiền túi ra giúp đỡ. Chính vì thế, Quyền Linh được mệnh danh là MC nông dân bởi phong cách bình dị, tiết kiệm, hòa đồng thân ái và luôn giúp đỡ tất cả mọi người.

Từ sức hút từ chương trình, Quyền Linh nhanh chóng được nhà sản xuất game show tin tưởng giao cho các chương trình thú vị khác như Tam Sao Thất Bản, Ai Là Ai... Thời điểm hiện tại, Quyền Linh vẫn rất chăm chỉ đóng vai trò là “ông mai” trong Bạn Muốn Hẹn Hò, se duyên cho các cặp đôi có tình. Ngoài làm MC, Quyền Linh còn rất nhiệt tình, cống hiến hết mình trong vai trò nhà hoạt động xã hội suốt 20 năm qua. Anh thường xuyên kêu gọi tài trợ, đi khắp nơi xây cầu và hỗ trợ những bà con nghèo khó.

Tuy không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện showbiz nhưng MC Quyền Linh vẫn luôn được mọi người quan tâm, đặc biệt mỗi khi chia sẻ về tổ ấm nhỏ hạnh phúc, viên mãn của mình. Anh và bà xã Dạ Thảo đã đồng hành cùng nhau hơn 15 năm, hai cô con gái đáng yêu là Thảo Linh và Thảo Ngọc ngày càng xinh xắn với chiều cao nổi bật. Đặc biệt, cô chị Lọ Lem (tên ở nhà của Thảo Linh) rất có dáng dấp của hoa hậu tương lai.

>> Xem thêm: Chi Pu, Khả Ngân và dàn sao Việt dù diễn siêu dở nhưng vẫn nổi rần rần

Nhà báo Lại Văn Sâm - Nam MC kín tiếng đến mức giấu luôn cả vợ lẫn con

Không chỉ nổi tiếng với vai trò MC, nhà báo Lại Văn Sâm còn là người anh lớn của rất nhiều phóng viên, biên tập viên đài truyền hình VTV. Gắn bó với đài từ những ngày đầu phát triển, nhà báo Lại Văn Sâm chính là người góp phần không nhỏ cho sự thành công ngày hôm nay của các chương trình như Chiếc Nón Kỳ Diệu, Hãy Chọn Giá Đúng, Ai Là Triệu Phú, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đấu Trường 100… Từ sau khi về hưu, chú vẫn tiếp tục gắn bó với các chương trình như Mặt Trời Bé Con, Quý Ông Đại Chiến, Siêu Trí Tuệ Việt Nam… đồng thời là MC liên tiếp 3 mùa của Ký Ức Vui Vẻ

Chương trình nào với sự tham gia của “anh lớn” cũng đều khiến khán giả có ấn tượng đặc sắc, thú vị nhờ vào cách dẫn dắt thông minh, linh hoạt, ứng biến nhanh chóng trong bất kỳ tình huống nào. Có thể nói bản lĩnh nghề nghiệp, sự thông tuệ đa lĩnh vực, đa ngành nghề của nam MC gạo cội không phải ai cũng có thể so được. Chính vì thế, dù đã nghỉ hưu nhưng nhà báo Lại Văn Sâm vẫn là gương mặt được các chương trình uy tín, chất lượng tin tưởng mời tham gia.

Suốt những năm tháng gắn bó với nghề, chú rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân bởi lẽ nam MC muốn người ta nhớ đến chú nhiều hơn ở phương diện sự nghiệp cứ không phải đời tư. Sau khi nghỉ hưu, chú phần nào cởi mở hơn trong câu chuyện cuộc sống riêng tư, đặc biệt là thân phận bạn đời mà Lại Văn Sâm đã giấu kín kẽ nhiều năm qua. Chú cảm thấy rất biết ơn bà xã vì đã là hậu phương vững chắc lo toan mọi việc trong nhà để chồng con có được sự nghiệp vững chắc. Ngay cả chuyện con trai chú là đạo diễn nổi tiếng của nhà đài VTV – Lại Bắc Hải Đăng cũng không phải khán giả nào cũng biết đến. Chú muốn con mình tự lập, phấn đấu thành tài chứ không phải chịu ảnh hưởng từ hào quang của bố.

Khi trở nên nổi tiếng, các “MC quốc dân” của chúng ta sẽ phải đối mặt với chuyện bị khán giả quan tâm, chú ý về đời tư. Mỗi người đều chọn cho mình một cách phản ứng khác nhau. Nếu Thanh Bạch lựa chọn làm rầm rộ, rình rang thì nhà báo Lại Văn Sâm hay Quyền Linh lại âm thầm, tĩnh lặng. Nhưng không thể phủ nhận, tất cả mọi người đều đã và đang nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, được khán giả công nhận bởi tài năng và sự cống hiến với các chương trình.  

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".