x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân, AMEE cùng loạt người đẹp GenZ bộc lộ chất mỹ nhân từ tấm bé

Thuỳ Dung 16:05 - 02/06/2021

Những cô nàng GenZ của Vbiz dù trẻ tuổi nhưng đã sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đáng nể. Bởi bên cạnh tài năng, những mỹ nhân này còn thu hút khán giả với nhan sắc nổi bật. Họ thường được cư dân mạng trêu đùa là “sinh ra để làm người nổi tiếng" bởi từ bé đã lộ tố chất mỹ nhân. Nếu bạn không tin, hãy cùng tôi kiểm chứng qua loạt ảnh quá khứ dưới đây nhé!

Lương Thuỳ Linh

19 tuổi đã đăng quang hoa hậu, người khác chắc chắn sẽ coi đó là “ảo tưởng” nhưng với Lương Thuỳ Linh lại là điều dễ dàng cả thôi! Bởi cô nàng đã đẹp sẵn ngay từ nhỏ rồi, đâu cần tốn nhiều thời gian hay tiền bạc để hoàn thiện nhan sắc nữa cơ chứ. Bức ảnh thuở bé của nàng hậu khiến một fan cuồng cái đẹp như tôi phải đổ liêu xiêu, muốn “rớt tim ra ngoài” chứ chẳng đùa. Bạn hãy nhìn nụ cười rạng rỡ, toả sáng ấy đi - tố chất hoa hậu là đây chứ đâu!

Khánh Vân

Sau khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Khánh Vân hiện đang mắc kẹt tại Mỹ vì dịch bệnh. Bạn không cần quá lo lắng đâu, vì cô nàng vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ. Tại trời Tây, tôi thấy nàng hậu không chỉ thường xuyên cập nhật ảnh mới mà còn rất siêng năng “xả kho” hình thuở bé. Người ta thường nói “đẹp khoe, xấu che” quả thực không sai. Từ nhỏ đã xinh như búp bê, lớn hơn một chút đã biết tạo dáng cực yêu thế này, bảo sao cô nàng lại chịu khó "quay về ngày ấy" thế cơ chứ.

>>> Xem thêm: Khánh Vân, Đỗ Thị Hà & loạt hoa hậu Việt đọ sắc qua ảnh thời bé

Đỗ Mỹ Linh

Chẳng hề kém cạnh Khánh Vân và Lương Thuỳ Linh, đàn chị Đỗ Mỹ Linh sở gương mặt vô cùng khả ái, khiến bao người thương nhớ. Tôi tin chắc là "chúng ta ai cũng phải bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa” khi biết nàng hậu hiền dịu thế này thuở bé lại cực kỳ giống con trai. Thậm chí, Đỗ Mỹ Linh còn dí dỏm chia sẻ rằng vì lí do này mà ngày nhỏ cô có nickname là Ku. Nghiêm túc mà nói, tuy có hơi “tomboy" thế thôi nhưng tôi thấy gương mặt của người đẹp vẫn có nhiều nét xinh xắn, nổi bật rồi ấy chứ. 

AMEE

Cô nàng 10X - AMEE hẳn là cái tên chẳng còn xa lạ đối với khán giả yêu nhạc Việt đúng không nào? Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca trong trẻo cùng vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu như công chúa. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng giọng ca Đen Đá Không Đường đã “động chạm đôi chút” để có được ngoại hình hiện tại. Cá nhân tôi cũng từng hoài nghi như thế cho đến khi được chiêm ngưỡng khoảnh khắc thơ bé mà cô chia sẻ. Thì ra “em bé" AMEE đã toát lên thần thái cuốn hút từ lâu. Đôi mắt long lanh cùng gương mặt bầu bĩnh là hai điểm “ăn tiền” đã theo cô nàng từ bé đến lớn. 

Jun Vũ

Mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ ghi điểm từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với vẻ đẹp cuốn hút tựa thiên thần. Từ thuở bé, cô nàng đã vô cùng nổi bật với gương mặt tròn, đôi môi trái tim và đôi mắt đen láy. Rất nhiều người đều dự đoán khi lớn lên Jun Vũ sẽ trở thành một mỹ nhân nổi tiếng. Và quả thật lời “tiên tri" đó đã thực sự hiệu nghiệm. Hiện tại cô nàng là một trong những mỹ nhân thuộc thế hệ trẻ được yêu thích nhất nhì trên màn ảnh. 

 >>> Xem thêm: 1/6 của nhóc tỳ sao Việt: 2 bé nhà Hà Hồ chơi bập bênh gây sốt

Có thể thấy, loạt mỹ nhân GenZ của showbiz Việt trên đều đã sở hữu những đường nét xinh đẹp trên gương mặt từ thuở bé. Nhờ loạt ảnh này mà giờ tôi mới hiểu được vì sao họ lại có thể sớm nổi tiếng và được mọi người yêu thích đến thế. Với nhan sắc nổi bật, tôi tin chắc rằng chỉ cần không ngừng rèn luyện bản thân thì loạt sao này sẽ đạt được nhiều thành công vang dội hơn nữa tại Vbiz. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".