x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân và dàn hoa hậu từng khuấy đảo màn ảnh Việt

An Lee 12:55 - 17/05/2021

Màn ảnh Việt vốn không hiếm những hoa hậu đóng phim. Tuy nhiên, để có thể thành công và lưu lại danh tiếng thì không phải ai cũng làm được. Cùng điểm lại một vài nàng hậu đã khiến mình và nhiều khán giả ấn tượng khi lấn sân môn nghệ thuật thứ 7 nhé!

Dàn hoa hậu tham gia diễn xuất trong phim. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992

Hà Kiều Anh trở thành hoa hậu vào năm 1992, khi ấy cô chỉ mới 16 tuổi và là nàng hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Sau khi đạt được vương miện, Hà Kiều Anh lấn sân sang mảng truyền hình và tham gia diễn xuất trong phim Người Tình Trong Mơ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh. (Ảnh: FBNV)

Được đà tiến tới, Hà Kiều Anh tiếp tục phát triển bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Trong suốt sự nghiệp của mình, Hà Kiều Anh được biết đến qua nhiều vai diễn trong các phim như: Lối Sống Sai Lầm, Đại Gia Đình, Ván Cờ Tình Yêu, Hạnh Phúc Có Thật...

Những vai diễn khi xưa của hoa hậu Hà Kiều Anh. (Ảnh: 24h)

Theo mình, nổi trội nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của hoa hậu Hà Kiều Anh là vai diễn ở phim điện ảnh Đẻ Mướn. Cô đã không ngại hi sinh bản thân cũng như hình tượng hoa hậu để tự mình đóng cảnh ân ái cùng diễn viên Chi Bảo. Ở thời điểm đó, việc hi sinh vì nghệ thuật như thế này là điều không phải ai cũng dám làm. Vậy nên mình thật sự rất ngưỡng mộ Hà Kiều Anh.

Thanh Hằng - Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2002

Năm 2002, Thanh Hằng giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Nàng hậu sau đó tập trung cho sự nghiệp người mẫu và dần dà lấn sân qua mảng diễn xuất. Năm 2004, Thanh Hằng có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Những Cô Gái Chân Dài. Tuy nhiên, ở phim này, Thanh Hằng chỉ đóng vai phụ nên mình không ấn tượng mấy.

Phải tới năm 2008, Thanh Hằng mới thực sự để lại chút dấu ấn với vai nữ chính trong phim điện ảnh Nụ Hôn Thần Chết. Trong những năm tiếp theo, cô trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh rộng với Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Mỹ Nhân Kế, Tháng Năm Rực Rỡ, Chị Chị Em Em...

Thanh Hằng trong Mỹ Nhân Kế. (Ảnh: 24h)

Theo mình nhận xét thì dù sự nghiệp phim ảnh của Thanh Hằng không có nhiều tác phẩm, song đa phần phim cô đóng đều tạo được tiếng vang nhất định, đồng thời lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả. Dù là tay ngang, nhưng người đẹp dường như khá may mắn khi toàn được mời tham gia những phim hot hit nhất nhì showbiz.

Thanh Hằng trong Những Nụ Hôn Rực Rỡ. (Ảnh: VietNamNet)

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Sau nhiều năm giành vương miện hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn giữ được danh tiếng ổn định. Cô nàng không chỉ giỏi giang trong việc kinh doanh mà còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tham gia diễn xuất. 

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu đa tài. (Ảnh: VnExpress)

Tuy không đóng nhiều phim, song Mai Phương Thúy vẫn để lại ấn tượng cực lớn trên màn ảnh nhỏ nhờ vai diễn ở bộ phim Âm Tính. Nàng hậu đã lật đổ mọi suy nghĩ trước đây của tôi cũng như nhiều khán giả về "chân dài" đóng phim khi hóa thân rất chân thực vào nhân vật nữ sinh nhà nghèo, trượt dài trong lối sống sa đọa của mình.

Diễn xuất của Mai Phương Thúy được khen ngợi rất nhiều. (Ảnh: 24h)

Xem qua vai Minh của Mai Phương Thúy, bản thân mình cũng phải nổi da gà vì nét “diễn như không diễn” của nàng hậu. 

Mai Phương Thúy đã rũ bỏ hình ảnh hoàn hảo ngoài đời của mình để hóa thân thành nhân vật trong phim. (Ảnh: Gia đình và Xã hội)

Nguyễn Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam(2008)

Năm 2008, Nguyễn Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trước khi đi thi hoa hậu, cô đã là tham gia nhiều lĩnh vực trong làng giải trí như ca sĩ, diễn viên.

Hoa hậu Thùy Lâm. (Ảnh: VietNamNet)

Qua vai diễn của Thùy Lâm trong những bộ phim như: Tấm Hộ Chiếu Vào Đời, Ghen, Tây Sơn Hào Kiệt, Kiều Nữ Và Đại Gia... mình cảm thấy diễn xuất của nàng hậu khá tự nhiên, linh hoạt. Hiện tại, Thùy Lâm rất hạn chế tham gia các hoạt động showbiz và dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Một vai diễn của hoa hậu Thùy Lâm. (Ảnh: VnExpress)

Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018

Tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch, Diễn viên điện ảnh tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh nên Khánh Vân chắc chắn không phải “tay mơ” trong diễn xuất. Cô nàng từng tham gia diễn xuất trong khá nhiều bộ phim truyền hình và webdrama như: Bệnh Viện Thần Ái, Trại Cá Sấu, Sóng Xô Lẽ Phải hay mới nhất là Ngày Đông Có Nắng...

Khánh Vân hóa thân thành cô điều dưỡng xinh đẹp. (Ảnh: VietNamNet)

Thông qua những vai diễn trên, mình và nhiều khán giả cảm nhận rằng diễn xuất của Khánh Vân khá ổn định với biểu cảm tự nhiên, chân thật. Dĩ nhiên, không ít khán giả đều hi vọng rằng, Khánh Vân sau khi chinh chiến tại Miss Universe xong sẽ trở lại con đường diễn xuất, tiếp tục mang đến nhiều tác phẩm phim ảnh hơn nữa.

Khánh Vân rũ bỏ hình tượng hoa hậu để đóng vai…lẳng lơ. (Ảnh: 24h)

  >> Đừng bỏ lỡ: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Mang danh “hoa hậu đóng phim”, song các nàng hậu trên đây đều để lại rất nhiều ấn tượng dành cho khán giả. Họ đã nỗ lực hết mình cho vai diễn của mình, đồng thời không ngại hi sinh hình ảnh đẹp đẽ, hoàn hảo để hóa thân thành nhân vật trong phim. 

Cũng chính vì những điều đó mà mình và nhiều người đều rất ngưỡng mộ những nỗ lực của các nàng hậu khi lấn sân sang địa hạt phim ảnh. Còn bạn, bạn có cảm nhận thế nào về những nàng hậu trên khi họ đóng phim?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".