x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

An Yên 12:20 - 07/05/2021

Các chương trình giải trí Việt hiện nay không chỉ có riêng Trấn Thành, Trường Giang, mà còn rất nhiều gương mặt đắt show. Tuy nhiên, ở vị trí khán giả tôi thấy có những gương mặt đắt show nhưng chưa thực sự mang màu sắc riêng hay có sự mặn mà nào, xem chương trình cũng không để lại trong đầu ấn tượng.

Thúy Ngân

Xuất thân từ cuộc thi nhan sắc rồi nhanh chóng tham gia đóng phim, con đường đến với showbiz của Thúy Ngân khá suôn sẻ. Hiện tại, cô đang là MC, thành viên chính của một số chương trình truyền hình khác nhau và ấn tượng nhất là 7 Nụ Cười Xuân bên các đàn anh, đàn chị như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ... Thúy Ngân cũng xuất hiện với vai trò khách mời ở một số chương trình khác, được nhận xét dễ thương, lễ phép. Tuy nhiên, mọi người cho rằng cô nàng vẫn chưa thực sự là “cây hài” cứng của các chương trình truyền hình. Cô nàng đôi lúc bị nhận xét là "dẹo", mê trai nhiều hơn là tập trung vào việc chơi trò chơi.

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Thúy Ngân thường xuyên được mang lên bàn cân so sánh với người chị em Ninh Dương Lan Ngọc, nhất là khi có thông tin cả hai sẽ cùng nằm trong dàn cast chính của chương trình Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi 2. “Tôi nghĩ Thúy Ngân sẽ không đủ mạnh mẽ, cứng cáp, lăng xả, hết mình như Lan Ngọc và các đàn anh để làm cast chính của Chạy Đi Chờ Chi. Nhưng cứ xem sao", Hoàng Việt - một khán giả bình luận.

Lâm Vỹ Dạ

Cô chị của Thúy Ngân cũng bất ngờ xuất hiện trong danh sách này. Lâm Vỹ Dạ tham gia khá nhiều chương trình không chỉ liên quan tới hài mà còn cả ca nhạc rồi tư vấn tình cảm vợ chồng... Nét diễn hài đặc trưng của cô chính là sự cau có, khó chịu trên sân khấu để tạo điểm nhấn và niềm vui cho khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích cách thể hiện này của bà mẹ hai con.

Nhiều người từng bình luận rằng: "Lâm Vỹ Dạ cáu kỉnh thật chứ chẳng phải đùa nhỉ? Xem mà khó chịu", "Nhìn thái độ của Lâm Vỹ Dạ thế kia thì đàn em nào dám lại gần"... Để chứng minh cô nàng không có duyên sân khấu, mọi người còn đào lại clip Lâm Vỹ Dạ thời đi thi hài mà chẳng khiến ai cười rồi bật khóc nức nở.

Thậm chí, nữ diễn viên còn từng bị lập group anti và bị yêu cầu xóa tên khỏi một lễ trao giải. Theo thời gian, Lâm Vỹ Dạ đã biết tiết chế. Cô nàng vẫn giữ nét "quạu" nhưng đúng lúc, đúng chỗ và vui vẻ khi chơi trò chơi cùng đồng đội. Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ hiện tại đã đẹp hơn nhiều trong mắt khán giả.

>> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Puka

Cô nàng nhí nhảnh Puka thường được ghép đôi với anh chàng Gin Tuấn Kiệt trong các chương trình. Tính cách dễ thương, tăng động khiến cô nàng nhanh chóng tạo được sự chú ý ở nhiều game show. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Puka vẫn không phải là cái tên “cứng” của showbiz dù đã tham gia nghệ thuật từ lâu. 

Trước hết, Puka không có ngoại hình thực sự nổi bật đến mức ấn tượng khiến khán giả nhớ luôn. Cách gây hài, làm trò của cô nàng cũng nhiều lúc khá lố, thậm chí là nhạt nhẽo. Dễ thấy cô nàng thường chọn cách làm đi làm lại một hành động gì đó để gây hài và tất nhiên, việc này không phải lúc nào cũng giúp Puka mang đến tiếng cười cho khán giả. Dù sao thì hiện tại làng hài Việt đang có rất nhiều gương mặt sáng, Puka phải tìm cho mình ngay một phong cách riêng trước khi quá tuổi và quá muộn.

Nam Thư

Xuất thân từ sân khấu kịch và tham gia vào làng hài Việt trễ hơn mọi người, Nam Thư là cái tên hiện vẫn đang vô cùng gây tranh cãi về việc cô nàng có thực sự hợp tấu hài hay không. Tại các chương trình mà Nam Thư tham gia, khán giả nhận xét cô rất lố, hay gây sự chú ý, làm những hành động thừa thãi mà chẳng hài hước gì, nhưng nhờ chương trình lồng hiệu ứng nên bớt nhạt. Một số chương trình cô đóng vai trò MC chính thì bị nhận xét là hay cau có, quá ăn thua đủ với đàn anh Đại Nghĩa hay đội bạn khiến không khí không được tự nhiên.

Nam Thư còn đầu tư số tiền lớn là series cổ trang YouTube hài Nam Phi Liên Hoàn Kế. Tác phẩm được đánh giá khá cao và nhận về phản hồi tích cực, thế nhưng đến 80% lời khen là dành cho các diễn viên như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Minh Dự chứ chẳng mấy ai nhớ nổi Nam Thư trong bộ cổ trang này. Tuy nhiên, bản thân Nam Thư cũng từng chia sẻ mình đang loay hoay tìm hướng đi hài cho riêng mình. BB Trần trong một talkshow cũng nhận xét rằng chị Thư là người rất hài, rất duyên nhưng cứ đóng phim, lên sân khấu là không thấy cái hài, cái duyên đấy đâu nữa. Hi vọng trong tương lai, Nam Thư sẽ nhanh chóng tìm được hướng đi và sớm trở thành gương mặt hài "cộm cán" của Việt Nam.

>> Đừng bỏ lỡ: Lý Hải - Minh Hà và 3 cặp vợ chồng quyền lực của điện ảnh Việt Nam

Ngoài bốn gương mặt nữ quen thuộc kể trên, bạn còn nghĩ ra cái tên nào có thể trao danh "nhạt nữ" nữa không? Cùng tôi chia sẻ quan điểm trong phần bình luận nhé. Và hãy cùng chờ xem những gương mặt này có thể thay đổi trong tương lai không nhé.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.