x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vai diễn chạm ngõ màn ảnh của các nam ca sĩ Việt đình đám

Monie 07:00 - 30/06/2021

Việc ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất hiện nay đã không còn quá xa lạ, nhưng mình phải thừa nhận những cái tên như Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Isaac, Jun Phạm hay Soobin Hoàng Sơn đã thật sự để lại dấu ấn trên màn ảnh ngay từ vai diễn đầu tiên. Ngoài các bản hit thì có lẽ tạo hình siêu ngố của các anh ngày trước sẽ là điều khiến chúng ta nhớ đến nhiều nhất, bởi bây giờ ai nấy đều sở hữu nhan sắc cực kì đốn tim rồi.

Đan Trường 

Nam ca sĩ này còn được biết đến và được các fan gọi bằng cái tên vô cùng thân thuộc là “anh Bo”. Đến ngay cả mình cũng quen miệng luôn, chỉ cần gọi “anh Bo” là biết ngay ca sĩ Đan Trường. Có thể nói độ phủ sóng của Đan Trường vào những năm 2000 là vô cùng lớn, đi đến đâu là nghe nhạc của anh đến đó. Thậm chí cái tên này còn là “crush quốc dân" của rất nhiều khán giả nữ bấy giờ và mái tóc chẻ ngôi của anh còn trở thành biểu tượng của giai đoạn này nữa.

Đan Trường trong Võ Lâm Truyền Kỳ
Đan Trường trong Thứ Ba Học Trò

Anh Bo có rất nhiều bài hát nổi tiếng, nhưng mà anh đóng phim cũng không hề thua kém bất kì diễn viên nào. Đầu tiên anh góp mặt trong những bộ phim cổ tích dành cho thiếu nhi như Vua Hoá Cò hay Hoàng Tử Lợn. Đến năm 2007, Đan Trường đóng vai chính trong phim điện ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ và hai năm sau đó, anh chính thức ghi dấu ấn đậm nét với phim truyền hình học đường Thứ Ba Học Trò.

Nhiều năm qua đi, anh Bo vẫn rất chung thuỷ với mái tóc chẻ ngôi thương hiệu. Mình có cảm giác đây là người đàn ông không tuổi hoặc là lão hoá ngược khi mà càng ngày anh càng cho thấy sự phong độ, trẻ trung, còn nhan sắc lại không khác quá nhiều so với ngày xưa.

Ngô Kiến Huy

Cách đây khoảng 10 năm thì Ngô Kiến Huy cùng những ca sĩ tuổi teen như Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh hay Đông Nhi từng làm nên tuổi thơ của thế hệ 9x.

Bên cạnh đó anh Bắp cũng sở hữu những vai diễn màn ảnh cực kì ấn tượng. Năm 2008, Ngô Kiến Huy làm khách mời cho bộ phim Cô Gái Xấu Xí. Hai năm sau, anh đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim khá hot bây giờ là Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng. Dù chỉ là vai phụ nhưng ít nhiều anh vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

>> Xem thêm: Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt

Hiện nay ngoài vai trò ca sĩ thì “Bắp ca” Ngô Kiến Huy con góp mặt ở rất nhiều show truyền hình trong vai trò MC. Đặc biệt nhiều người còn yêu mến anh bởi gương mặt hiền lành, thiện cảm cùng nụ cười tươi.

Isaac

Được biết đến là một trong bốn thành viên của nhóm nhạc 365, Isaac gây ấn tượng với hầu hết khán giả bằng vẻ ngoài điển trai và vô cùng thu hút. Cá nhân mình thấy dù sở hữu ngoại hình khá lạnh lùng nhưng Isaac khi cười lại vô cùng thiện cảm. Sau khi mỗi thành viên 365 hoạt động độc lập, Isaac vẫn có cho những thành tựu riêng trong lĩnh vực âm nhạc và cả điện ảnh.

Isaac có vai diễn chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Gia Sư Nữ Quái. Trong phim anh đóng cặp cùng với nữ ca sĩ Bảo Thy. Dù có đôi mắt khá sắc nhưng Isaac vẫn nhập vai rất tốt ở các dạng nhân vật hiền lành. Về sau anh còn tham gia vào Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (2016)Song Lang (2018) của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

 Ở hiện tại, mình cho rằng nhan sắc của Isaac ngày một thăng hạng, sự điển trai cùng vẻ lạnh lùng đầy thu hút của anh chỉ có thể dùng một chữ “đỉnh” để hình dung.

Jun Phạm

Cũng là một thành viên của nhóm 365, nhưng Jun Phạm lại được nhiều người yêu quý bởi sự hiền lành, anh hiền trong cả ánh mắt, nụ cười lẫn tiếng nói. Đặc biệt, mình cho rằng Jun là kiểu nghệ sĩ cực kì tài năng vì ngoài ca hát, anh còn viết sách, làm biên kịch và hoàn thành tốt ở vai trò diễn viên.

Năm 2015, Jun góp mặt vào 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Đó là phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia diễn xuất. Trước đó một năm, Jun Phạm còn gây ấn tượng với vai diễn Út Kiệm trong phim truyền hình Cô Thắm Về Làng.

>> Xem thêm: Bảo Anh và loạt mỹ nhân Việt dính nghi vấn trùng tu nhan sắc

Sau nhiều năm, chàng ca sĩ này vẫn giữ nguyên sự hiền lành và đó cũng chính là điều khiến mình cũng như nhiều khán giả khác ngày càng yêu quý anh hơn.

Soobin Hoàng Sơn

Là một ca sĩ gốc Hà Nội Nam tiến để xây dựng sự nghiệp, Soobin Hoàng Sơn là một trong những cái tên gây được ấn tượng đậm nét trong lòng giới trẻ. Ở lĩnh vực âm nhạc thì anh là một nghệ sĩ khá toàn năng. Sở hữu vẻ điển trai, lạnh lùng đầy thu hút cùng giọng hát ngọt ngào, vì vậy nhiều người đã không ngần ngại gọi anh bằng danh xưng “hoàng tử ballad".

YOLO là bộ phim đầu tiên “hoàng tử” tham gia và đóng luôn vai chính. Phim ra mắt năm 2019, dù không được đánh giá quá cao về nội dung nhưng ai nấy đều phải công nhận sự cố gắng và khả năng diễn xuất của Soobin. Mình vẫn luôn hi vọng anh chàng này sẽ có thể phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất.

Vai diễn đầu tay thì hẳn còn nhiều điều chưa tốt, tuy nhiên sau đó, các nam ca sĩ đã nỗ lực rèn luyện kỹ năng diễn xuất để trở nên tốt hơn. Mình đánh giá cao những cố gắng đó, hy vọng họ sẽ ngày càng toả sáng trên màn ảnh rộng. 

*Bài viết của thành viên Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.