x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Bữa tiệc nhan sắc không thể bỏ lỡ hè này

11:20 - 13/07/2023

Lên sóng chưa đầy 20 tập, song Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã nhanh chóng thu về lượng khán giả lớn nhờ nội dung ý nghĩa, kèm theo đó là dàn trai xinh gái đẹp không thể bỏ lỡ. Đáng chú ý nhất tôi nghĩ là bộ đôi diễn viên chính gồm Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Hai ngôi sao này thì không phải bàn cãi gì rồi, bởi gương mặt đều đẹp xuất sắc.

>> Xem thêm: Vương Sở Nhiên - Tuyên Lộ: 2 nữ phụ được yêu thích nhất hiện nay 

Với Dương Dương, anh chàng đóng phim nào cũng được khen đẹp trai cả, thậm chí bộ sau đẹp hơn bộ trước. Trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương vào vai Tống Diệm, là một lính cứu hỏa, luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ. Với vẻ ngoài cương trực, gương mặt nghiêm nghị trong công việc nhưng dịu dàng với người yêu, Dương Dương nhanh chóng chinh phục người xem. Ai cứ chê anh diễn đơ, chứ ở bộ này anh đóng ổn hơn rất nhiều rồi. Đặc biệt với xuất thân là quân nghệ, nên Dương Dương càng vào vai lính ngọt hơn. 

Vương Sở Nhiên cũng là một mỹ nhân đình đám của lứa tiểu hoa 95. Trước cô nổi tiếng nhờ loạt từ khóa như “tiểu Lưu Diệc Phi”, “tiểu thần tiên tỉ tỉ”, nhưng chưa thực sự chứng minh được năng lực. Giờ đây, khi hóa thân thành bác sĩ Hứa Thấm, người ta mới thực sự công nhận rằng Vương Sở Nhiên đẹp thật. Từng cử chỉ, hành động, lời nói đều làm người xem phải cảm mến. Gương mặt xinh đẹp khi khóc khi cười đều rất hút mắt. 

Diễn xuất của Vương Sở Nhiên trong phim tuy không quá xuất sắc, nhưng tạm ổn, mang đến cảm giác dễ chịu cho người xem. Cô đứng cùng Dương Dương quả là cặp đôi “trai tài gái sắc” khó kiếm của Cbiz. Không ít người nhận xét Vương Sở Nhiên hợp với Dương Dương hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba. Đơn giản, vì gương mặt của mỹ nữ Tân Cương quá sắc nét, khiến cô trông hơi đậm tuổi so với Dương Dương. 

Ngoài nam nữ chính, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi còn gây thương nhớ bằng dàn phụ vừa đẹp vừa diễn ổn. Ngụy Đại Huân chính là cái tên gây bất ngờ nhiều nhất, bởi trước nay, mọi người vẫn quen với hình tượng tấu hài cực mạnh của anh trong các show truyền hình. 

Ấy vậy mà khi hóa thành anh trai nuôi của Vương Sở Nhiên trong phim, Ngụy Đại Huân lại ra dáng tổng tài bá đạo, 7 phần cao lãnh nghiêm nghị, 3 phần chiều chuộng yêu thương làm người xem đổ rầm rầm. Trên BiliBili, đâu đâu cũng là video khen Ngụy Đại Huân, cảm giác anh đang “đại bạo” với vai nam phụ này rồi. 

Dương Siêu Việt là người gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả. Vốn dĩ trước đây, cô chỉ được khen đẹp ở ngoài đời chứ lên phim là nhan sắc bay biến hết. Thêm vào đó, Dương Siêu Việt còn bị chê có diễn xuất dở tệ, đóng phim nào flop phim đó. Nhưng mà lần này, cô đảm nhận vai nữ phụ, là em gái nuôi của Dương Dương trong phim lại cực ổn đó nha. Hóa thân thành cô em gái đỏng đảnh, Dương Siêu Việt được khen xinh lại còn diễn tốt. 

Cuối cùng là một cái tên rất quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ, đó là Trương Bân Bân. Anh nhận làm cameo vài tập trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Hóa thân thành chiến hữu, đồng nghiệp của Dương Dương, Trương Bân Bân làm dân tình sốt sắng vì đây là lần tái hợp của cả 2 sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Vai diễn của Trương Bân Bân mang đến nhiều sự xúc động, nhưng cũng lắm khoảnh khắc vui vẻ. Đặc biệt là anh vẫn rất điển trai, dù đến cuối phải băng mặt nhưng vẫn không giấu được ngoại hình xuất sắc của anh chàng. 

>> Xem thêm: Đãi ngộ lễ phục cao cấp dành cho Triệu Lệ Dĩnh và dàn hoa 85

Nội dung hay đã đành, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi còn hội tụ được dàn sao đẹp, khiến người xem ngắm hoài không chán. Riêng tôi là chấm bộ này cực mạnh đó nha, vì dù sao được ngắm nam thần mỹ nữ cũng là rất được rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.