x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Sở Nhiên - Tuyên Lộ: 2 nữ phụ được yêu thích nhất hiện nay

Carole 11:50 - 10/07/2023

Ngọc Cốt DaoTrần Duyên là 2 bộ phim tiên hiệp hiện đang lên sóng và thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhưng mình thấy, điểm trừ nặng nề mà 2 dự án này đều gặp phải là đến từ nữ chính Angelababy và Nhậm Mẫn khi diễn xuất của họ gây ra rất nhiều tranh cãi. Khán giả chán nản với nữ chính, từ đó tạo ra cơ hội tỏa sáng cho 2 nàng nữ phụ Vương Sở Nhiên và Tuyên Lộ. Nói không ngoa khi họ là những nữ phụ được yêu thích nhất hiện nay đó.

Vương Sở Nhiên
Tuyên Lộ

Vương Sở Nhiên – Ngọc Cốt Dao

Theo mình biết thì vai diễn Bạch Tuyết Lộ do Vương Sở Nhiên đảm nhận vốn không hề xuất hiện trong nguyên tác của Ngọc Cốt Dao, tính ra nhân vật này được thêm vào kịch bản để tạo thêm sự đặc sắc cho bộ phim này mà thôi. Tuy nhiên, thiết lập nhân vật lại khiến khán giả chú ý khi Bạch Tuyết Lộ là con dòng thứ của Bạch vương, mang danh quận chúa đấy nhưng rõ ràng không nhận được sự tôn trọng. Để thay đổi cuộc đời, để mẹ có thể ngẩng cao đầu mà Bạch Tuyết Lộ không tiếc thủ đoạn nhằm bước chân lên ngôi vị hoàng hậu.

Bạch Tuyết Lộ không chỉ sở hữu dung mạo nghiêng nước nghiêng thành mà cô còn rất thông minh, nhưng lại theo kiểu bên ngoài xinh đẹp hiền lành mà bên trong lại tâm cơ khó đoán. Có lẽ trong những tập tiếp theo của Ngọc Cốt Dao, dòng đời xô đẩy sẽ khiến cho tính cách và tham vọng của Bạch Tuyết Lộ thay đổi theo hướng tiêu cực hơn, có khi nhân vật này hắc hóa thành phản diện cũng chưa biết chừng. Mình nghĩ nếu Vương Sở Nhiên biết nắm bắt thì Bạch Tuyết Lộ chính là cơ hội tốt để cô ấy có thể tạo ra sự bùng nổ về diễn xuất đấy.

Ngoài ra, một điểm mà khán giả khen ngợi rất nhiều ở Vương Sở Nhiên, đó chính là ngoại hình và diễn xuất của cô ấy. Mình thấy Vương Sở Nhiên sở hữu vẻ đẹp thanh tú với ngũ quan hài hòa và mang nét cổ điển, vậy nên cô ấy rất hợp với những bộ phim cổ trang như Ngọc Cốt Dao. Về khoản diễn xuất của Vương Sở Nhiên thì mình rất ưng, cô ấy đã thể hiện rất rõ ràng một Bạch Tuyết Lộ xinh đẹp nhưng tâm cơ và giúp khán giả hiểu nhiều hơn về nhân vật này. Tính ra, nữ chính Nhậm Mẫn đã mất spotlight vào tay Vương Sở Nhiên rồi.

Tuyên Lộ - Trần Duyên

Mình thấy với gu xem phim của khán giả hiện nay thì họ thích nữ cường nhưng lạ một nỗi là trong Trần Duyên, hình tượng Trương Ân Ân (Angelababy) phóng khoáng cá tính lại không được chú ý bằng Cố Thanh (Tuyên Lộ) dịu dàng thanh nhã. Cố Thanh vốn là một tiên nữ chuyển thế xuống trần gian, cô luôn dựa vào viên đá xanh để tìm kiếm người yêu kiếp trước của mình. Khi nhìn thấy Kỷ Nhược Trần (Mã Thiên Vũ) đeo chiếc vòng cổ có viên đá xanh ấy, Cố Thanh nghĩ rằng cô đã tìm được duyên tiền định của mình rồi.

Đáng tiếc, người mà Kỷ Nhược Trần yêu lại chính là Trương Ân Ân, chỉ có điều Cố Thanh nghĩ rằng chỉ cần cố gắng, đối phương sẽ nhớ lại chuyện quá khứ thôi. Để rồi sau này khi Cố Thanh biết bản thân đã nhận nhầm thì cô vẫn cứ yêu Kỷ Nhược Trần, còn sẵn sàng từ bỏ cốt tiên để cứu anh và chấp nhận cả đời này phải sống như một người phàm. Chỉ có điều, Kỷ Nhược Trần không thể đáp lại tình cảm của Cố Thanh, vậy nên cô sẽ mãi mãi không có được trái tim của người này. Cuộc đời của Cố Thanh đúng là buồn thật đấy.

Sự xuất hiện của Tuyên Lộ trong Trần Duyên khiến khán giả rất bất ngờ và ai cũng đoán ra được kết cục của Angelababy chính là bị nữ phụ lấn át rồi. Mình thật sự rất ấn tượng với một nàng Cố Thanh dịu dàng xinh đẹp nhưng cũng si tình của Tuyên Lộ, mà diễn xuất của cô ấy khó mà chê vào đâu được. Rõ ràng, diễn xuất yếu kém của Angelababy cộng thêm hình tượng khó ngấm của nhân vật Trương Ân Ân vô hình chung đã khiến cho Tuyên Lộ và Cố Thanh tỏa sáng. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã có màn thua đau trước đàn em rồi.

Mình thấy có rất nhiều khán giả xem Ngọc Cốt DaoTrần Duyên là vì hứng thú với vai diễn của Vương Sở Nhiên và Tuyên Lộ. Vai phụ của họ được tạo ra vốn dĩ để làm nền thôi nhưng có ai ngờ được lại có thể lấn át nữ chính đến mức độ này cơ chứ. Vừa có ngoại hình vừa có diễn xuất, nhiều khán giả cảm thấy Vương Sở Nhiên – Tuyên Lộ hợp làm nữ chính hơn hẳn Angelababy – Nhậm Mẫn đó.

>>> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến là điểm nhấn, nữ chính gây thất vọng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.