x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiểu Lưu Diệc Phi ma mị, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã có thành tích

An Lee 15:45 - 06/04/2022

Chiếm spotlight từ đêm qua đến nay là drama mới nhất của Cung Tuấn. Tuy vậy, netizen vẫn dành thời gian theo dõi những hoạt động mới của dàn sao Hoa ngữ. Đáng chú ý nhất có lẽ là bộ ảnh mới của Vương Sở Nhiên. Ngoài ra bộ phim Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư nay đã có động tĩnh mới. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tạo hình chiến tổn đầy kinh diễm của Nhiệt Ba gây bão khắp cõi mạng 

Vương Sở Nhiên ma mị, tranh nhiệt độ với drama của Cung Tuấn

Từ đêm qua, Weibo đã bùng nổ vì loạt đồn đoán không hay về Cung Tuấn như anh đã có con và... khai gian tuổi. Không ít bằng chứng đã được đưa ra, từ chiếc tài khoản xưa cũ đến những câu hỏi mà account này từng đăng tải trên Baidu, khiến đêm qua trở thành đêm khó ngủ với hội đu Cbiz. Trước tình hình này, ngay trong sáng nay, phòng làm việc của Cung Tuấn đã lên tiếng, phủ nhận toàn bộ lùm xùm, kèm theo đó là lời khẳng định sẽ có biện pháp mạnh đối với những ai lan truyền tin thất thiệt.

Trong khi drama của Cung Tuấn vẫn còn nóng bỏng tay thì Vương Sở Nhiên sáng nay cũng tung ra loạt ảnh tạp chí mới. Xuất hiện với sắc đỏ ma mị trên tạp chí Trendmode, Vương Sở Nhiên khiến An phải ngây người vì vẻ ngoài hoàn hảo của cô nàng. Tuy nhiên, một điểm làm mình hơi bối rối, đó là lúc đầu khi nhìn không kỹ, có thể sẽ nhận nhầm Vương Sở Nhiên thành Lưu Diệc Phi do quá giống.

Đã rất lâu rồi An không thấy hoạt động mới của Vu Mông Lung. Nam diễn viên cũng ít xuất hiện hơn trong các tác phẩm mới. Và mãi đến gần đây, chàng Tứ Ca của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mới tái xuất trong bộ ảnh mới với style cổ phong. Ở loạt ảnh này, Vu Mông Lung đã dễ dàng khoe được vẻ ngoài điển trai, ôn nhu vạn người mê của mình.

Tinh Hán Xán Lạn chia 2 phần, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chưa chiếu đã có thành tích

Sáng nay, blogger đã đưa tin cho biết, bộ Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính đã gửi đi xét duyệt. Phim được chia làm 2 phần gồm: Tinh Hán Xán Lạn 30 tập và Nguyệt Thăng Thương Hải 26 tập. Sở dĩ phải chia như vậy là do giờ đây có quy định phim cổ trang không được quá 50 tập, bởi vậy chia 2 phần để có thể phù hợp hơn với độ dài của bộ phim.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính gần đây đã có dự kiến sẽ lên sóng vào quý 2 tức tháng 4, 5, 6. Tuy nhiên, nói là nói vậy chứ thật An cũng chưa biết có chắc chắn trong 3 tháng này sẽ chiếu hay không. Mặc dù không phải là ngôn tình, thế nhưng bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút được rất nhiều người quan tâm. Gần nhất, thống kê cho thấy phim đã có 780.000 lượt hẹn xem trước trên nền tảng phát sóng trực tuyến Youku.

Loạt ảnh leak hôm nay không có gì nhiều. Drama Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư tiết lộ rất ít ảnh hậu trường. Gần nhất mới có một tấm cô nàng chụp cùng fan nhí. Bộ Nếu Như Còn Thời Gian của Lâm Nhất hôm nay cũng leak ảnh khá vui nhộn. Khoảnh khắc anh chàng được một nam diễn viên to cao hơn cõng trên lưng đã khiến netizen được phen náo loạn.

>> Xem thêm: An Lạc Truyện có nguy cơ đắp chiếu vì Cung Tuấn dính lùm xùm không hay 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/4. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của Vương Sở Nhiên trên tạp chí. Ngoài ra thì drama của Cung Tuấn cũng làm mình phải theo dõi sát sao, bởi có chút sơ sẩy gì là đi luôn cả An Lạc Truyện. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.