x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bắt chước cô bé trà xanh, "tiểu Lưu Diệc Phi" cũng ké fame Dương Dương

An Lee 11:40 - 23/02/2022

Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ thu về rất nhiều tranh luận, khi đóng phim nào là có đồn đoán hẹn hò với bạn diễn nam phim đấy. Ngày trước, cô nàng vướng ồn ào với Tiêu Chiến sau Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, ngày nay thì bị nghi hẹn hò Dương Dương do đóng chung Thả Thí Thiên Hạ. Vướng nhiều tin đồn hẹn hò như vậy, chẳng trách cô nàng bị antifan gọi là “trà xanh”, là “thánh cọ nhiệt”...

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y đổi style siêu xinh, ăn đứt bộ ảnh kỳ lạ của Nhiệt Ba 

Và giờ đây không chỉ Triệu Lộ Tư thôi đâu. Gần nhất, một cô nàng cũng liên tiếp leo hot search khi gắn chặt với tên các sao nam khác, đó là Vương Sở Nhiên.

Mỹ nhân được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” này cũng ưa ghép đôi với sao nam đóng chung phim, thậm chí là “ké fame” người ta như cô “trà xanh” nào đó.  Bởi thế mà chưa gì, An đã thấy dân tình gọi nữ phụ Thượng Thực là “hậu duệ” của Triệu Lộ Tư, bởi chỉ có 2 người này là trong cùng một thời điểm có thể gắn liền với tên các bạn diễn nam leo hot search.

Cụ thể hơn, vào tối ngày 21/2, Vương Sở Nhiên một mình chiếm 2 hot search, và cái nào cũng gắn với sao nam khác. Một chiếc hot search gắn chặt với Trương Nghệ Hưng, khen ngợi couple cảm của hai người trong Thời Tiết Tương Phùng. Chiếc hot search còn lại sánh đôi bên Dương Dương với thông tin cô và nam diễn viên khai máy bộ Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian.

Để tránh lặp lại việc bị gán ghép couple như với Triệu Lộ Tư, phía fan của Dương Dương đã nhanh chóng lên tiếng, cho biết nam diễn viên vẫn chưa vào đoàn phim này. Thông tin anh và Vương Sở Nhiên đóng chung là chưa được xác thực. Dù vậy, vẫn không ít người bàn tán, cho rằng nhan sắc của Vương Sở Nhiên cũng rất hợp với Dương Dương.

Trước việc Vương Sở Nhiên một lúc gắn liền với 2 sao nam đình đám, netizen đã có những nhận xét không hay, cho rằng phía nữ diễn viên cố tình mua hot search để gây chú ý. Dù sao thì bộ Thượng Thực mà cô đóng nữ phụ cũng sắp chiếu, có thêm chút nhiệt độ cũng là điều tốt. Tuy nhiên, fan của hai nam diễn viên thì chẳng vui chút nào, bởi bỗng dưng lại bị người khác “ké fame”.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ cổ trang 1998: Lộ Tư gắn mác trà xanh, còn lại diễn dở 

Hiện tại, thông tin Vương Sở Nhiên đóng phim với Dương Dương vẫn chưa được xác thực. Còn couple cảm với Trương Nghệ Hưng thì chưa rõ có ổn thật hay không. Nhưng một điều chắc chắn, đó là ấn tượng của người qua đường với Vương Sở Nhiên đang giảm khi cô liên tiếp gắn chặt với các sao nam trên hot search. An hi vọng phía Vương Sở Nhiên sẽ có bước đi đúng đắn, tránh lặp lại trường hợp của Triệu Lộ Tư, mang tiếng xấu “trà xanh”, “cọ nhiệt” đến giờ có cố gỡ cũng không nổi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.