x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không Nói Lời Tạm Biệt nhưng lại khiến khán giả muốn tạm biệt bộ phim!

Hóng hớt Cbiz 14:52 - 02/07/2021

Không Nói Lời Tạm Biệt là bộ phim truyền hình đề tài phòng chống tội phạm ma tuý. Phim có nội dung chính kể về câu chuyện tình cảm trớ trêu của anh chàng cảnh sát phòng chống ma túy Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) và cô con gái trùm ma tuý - Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh).

Rất nhiều khán giả bình luận rằng, đến với Không Nói Lời Tạm Biệt là bởi Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, sau khi phim ra mắt, có không ít người xem bày tỏ rằng Nhậm Gia Luân khiến họ thật sự thất vọng trong bộ phim này. Thậm chí, biểu hiện của nam diễn viên trong phim có phần hơi lố, nhiều cảnh diễn thiếu tự nhiên. Có lẽ bởi tác phẩm này đã được quay từ 3 năm trước. Hai năm trở lại đây, Nhậm Gia Luân đã đóng rất nhiều bộ phim ăn khách như Thu Thiền, Cẩm Y Chi Hạ, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn… và diễn xuất cũng tiến bộ hơn.

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời Tạm Biệt bị phê bình

Nữ chính Trương Quân Ninh vẫn luôn được đánh giá là một nữ diễn viên xinh đẹp, học vấn cao, có ưu thế ngoại hình, yêu thích thể thao và diễn xuất cũng rất tốt. Nhưng trong bộ phim này, đa số phần phối âm của Trương Quân Ninh không khớp với khẩu hình miệng, hoặc cũng có thể nói là lời thoại hoàn toàn không giống khẩu hình. Điều đó khiến khán giả đặt câu hỏi: Rốt cục là nữ diễn viên chưa thực sự tâm huyết trong lời thoại hay do nhân viên xử lý phối âm có vấn đề?

Ngoài ra, dân mạng còn nhận xét, Trương Quân Ninh có nhiều động tác, biểu cảm thừa thãi, không cần thiết trong phim. Mà những điều này lại làm nữ diễn viên trông chẳng khác gì nữ chính các bộ phim thần tượng Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời Tạm Biệt bị phê bình

Không Nói Lời Tạm Biệt hội tụ đủ trai tài, gái sắc, cốt truyện cũng khá thú vị, có chút thiên về hài kịch. Nhưng chỉ vì lời thoại không khớp khẩu hình khiến khán giả vô cùng khó chịu khi xem phim. 

Còn bạn đánh giá bộ phim này như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình với Hóng Hớt Cbiz nhé!

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân đạt 18 triệu view chỉ sau 4 tiếng ra mắt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.