x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim mới của Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời Tạm Biệt bị phê bình

Hóng hớt Cbiz 00:12 - 28/06/2021

Như Hóng Hớt Cbiz trước đây đã đưa tin, phim mới của Nhậm Gia Luân – Không Nói Lời Tạm Biệt đã chính thức lên sóng vào ngày 22/06 vừa qua sau 3 năm “đắp chiếu”, mang về thành tích đáng ấn tượng trong tập đầu lên sóng. Thế nhưng, tình tiết phát triển càng về sau, Hóng Hớt Cbiz phát hiện sự đánh giá của khán giả đã bắt đầu xuất hiện tình huống hai chiều.

Chiều thứ nhất – Chiều tích cực: Có một số fan hâm mộ của Nhậm Gia Luân sau khi xem xong 4 tập đầu đều hết lời khen ngợi như: Tình tiết chỉnh thể của phim vô cùng hoàn mỹ, các cảnh hành động được đầu tư kỹ lưỡng. Dù mang tiếng là phim hành động chống ma túy nhưng vẫn mang phong cách hài hước, hóm hỉnh, lời thoại tương đối chỉn chu, khả năng diễn xuất của các diễn viên chính trong phim thì “chất như nước cất”…nhằm gia tăng điểm sáng cho bộ phim.

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân đạt 18 triệu view chỉ sau 4 tiếng ra mắt

Thế nhưng, đánh giá của fan hâm mộ thì không được khách quan cho lắm, vì dù hay dù dở thì cũng là phim của thần tượng. Vậy hãy cùng Hóng Hớt Cbiz xem luồng ý kiến thứ hai như thế nào nhé!

Chiều thứ hai – Chiều tiêu cực: Sau khi xem qua những đánh giá của một số khán giả trung lập, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện Không Nói Lời Tạm Biệt vốn không hay như fan hâm mộ đã ca tụng. Họ chỉ ra một số điểm nghi vấn như sau:

  1. Một số cho rằng đề tài chống ma túy chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài, thần tượng trá hình mới là nội dung chính của bộ phim.
  2. Không ít người xem bất mãn với việc nam nữ chính sử dụng lồng tiếng. Với một bộ phim hiện đại như thế này, việc lồng tiếng rất dễ khiến khán giả mất đi sự hảo cảm.
  3. Một số tình tiết của phim không được đánh giá cao. Nếu so với những tác phẩm thuần đề tài cảnh sát khác thì Không Nói Lời Tạm Biệt không đủ trình để xếp chung, đặt cạnh để so sánh.

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Thật ra Hóng Hớt Cbiz nghĩ, phim thì cũng tùy gu người xem thôi. Nếu ai thích phim đề tài cảnh sát thì cách nhìn nhận sẽ tương đối khắt khe hơn một chút, ai thích phim thần tượng thì sẽ thoải mái dễ chịu hơn. Bạn thấy đúng không nào?

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân chiếm sóng màn ảnh nhỏ với loạt phim chuẩn bị ra mắt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.